Sáng hôm sau, mọi người cùng nhau dậy từ rất sớm, vì hôm nay có sự hiện diện đặc biệt là ông Tuấn nên các sao của chúng ta đã học tập rất nhanh gọn và có mặt tại phòng ăn lúc 6:00.
-chà mấy đứa ăn sang dữ nha, chú ngày nào cũng có bánh mì với nước lọc, mấy đứa có đủ thứ món luôn, thôi chắc từ này chú ở đây luôn quá.- ông Tuấn tấm tắc khen các món ăn trên bàn, mà không để ý có vài người mặt đã đen hơn đít nồi.
-thì chú cứ ở lại đi- Bảo Bình nhìn ông, miệng cười mỉm "sắp có chuột bạch rồi" (Sa: là ba chồng đó, Bảo Bình: ờ ha)
-chú cứ ở bao lâu tùy ý, bọn cháu chắc chắn sẽ bồi dưỡng cho chú tới khi nào chú muốn đi thì thôi- trái với mấy người đen mặt kia, mấy người còn lại mặt mày cười tươi như hoa
Kính koong, tiếng chương cửa vang lên thu hút sự chú ý của mọi người.
-để tớ đi mở cửa cho- Song Ngư nhanh chân chạy ra phía cửa, lúc mở cô mới hối hận, người đứng phía sau cánh cửa là đàn ông quan trọng hơn hết cô gọi người đó là ba.
-Bảo Bình chủ tịch công ty Thăng Long tới thăm- cô chẳng màn nhìn bọn họ, đi lại phía bàn ăn nốt bữa sáng. Người có mặt trên bàn ăn, ai nấy đều bực mình khi nghe tới chủ tịch công ty Thăng Long
-Gia Luật Đình Phong, ông đến đây có việc gì- Bảo Bình nhàn nhã uống một ngụm trà, con mắt sắc bén nhìn ba người đang run như cầy sấy trước mặt.
-chúng tôi đến đây để đưa con bé Song Ngư về nhà, ba ngày nữa nó có một cuộc gặp mặt với chồng chưa cưới- bà vợ bé lên tiếng như thể mình là người đúng, nhưng bà ta đâu biết rằng sát khí từ 13 người có mặt trong nhà đang lan ra với tốc độ nhanh chóng nhất là Song Tử.
-chồng chưa cưới, xin lỗi nha tôi nhớ là mình chưa hề sắp xếp cho cậu ấy bất cứ cuộc gặp nào cả, hơn nữa vợ bé thì không quyền lên tiếng ở đây- Bảo Bình mặt lạnh hơn tiền, tay rờ ra phía sau lưng cầm lấy khẩu súng lục.
-cô...- người đàn bà đó tức muốn hộc máu, còn chồng bà vẫn một mực im lặng.
-nhưng nó là người trong dòng Gia Luật chúng tôi, cha mẹ đặt đâu con ngồi đó, cô chỉ là người đã bắt cóc nó đi, không hề có máu mủ gì với nó thì cô xen vào chuyện này làm gì.- đứa con gái đứng cạnh bà ta lên tiếng, Xử Nữ và Bạch Dương moi trong người một con dao nhỏ và chiếc kéo nhìn hai người đàn bà đang đứng đó.
-xin lỗi nha, từ lúc tôi đem Song Ngư đi thì cô ấy đã không còn là người của Gia Luật rồi, nếu mấy người thích tôi sẽ đổi tên cô ấy thành Lục Hàn Song Ngư, cô ấy chính là em gái tôi, Xử Nữ Bạch Dương tiễn khách- Bảo Bình đã hết kiên nhẫn khi nhìn thấy bọn họ, tìm biện pháp đuổi họ đi.
- ông bạn già lâu rồi không gặp, tôi không biết rằng ông lại sa đọa nhưng vậy- ông Tuấn nhìn bọn họ rời đi lòng tiết nuối.
-xin lỗi- lời nói nhỏ phát ra từ miệng ông Phong khi ông đã khuất sau cánh cửa.
-nè Bảo Bình cậu sao vậy?- Thiên Bình thấy cô ngồi thất thần thì vô cùng lo lắng
-7:25.... TRỄ HỌC RỒI NHANH LÊN- cô hét lên khi nhìn cái đồng hồ trước mặt, mấy người còn lại nghe trễ học lập tức chạy đi lấy cặp sách còn không quên chào ông Tuấn trước khi có cuộc đua maratong mà đích là lớp học 11SS.
- may quá, chưa có thầy- cả bọn thở hắc, chạy như bay tới lớp, không mệt mới là lạ
-sao còn đứng đây, chưa vào lớp hả?- thầy Xà Phu đứng phía sau lưng bọn họ làm cả đám hết hồn, nhanh chân về chỗ ngồi của mình, khoanh tay trước làm học sinh ngoan.
-hôm nay thầy có chuyện muốn thông báo- thầy vẻ mặt buồn buồn nhìn cả lớp.
-sao vậy thầy, bộ thầy có việc hả?-Song Ngư hiền lành đứng lên hỏi han
-umk thầy phải về quê một thời gian, cho nên hôm nay là bữa cuối thầy dạy lớp các em
-thầy về quê rồi sẽ đi dạy lại mà, sao lại bữa cuối?- Sư Tử và Nhân Mã khó hiểu nhìn thầy.
-vì nhà trường muốn lớp chúng ta sẽ là lớp giỏi nhất nên học kỳ 1 là một giáo viên, học kỳ 2 là một giáo viên khác, nên...
-nên khi thầy về thì đi dạy lớp khác đúng không?- Bảo Bình nhìn ông thầy mặt không cảm xúc
-đúng
-vậy hôm nay chúng ta tổ chức tiệc đi, dù sao bắt đầu từ ngày mai cuộc thi học kỳ sẽ bắt đầu, chúng ta khó có cơ hội để gặp mặt, chi bằng tối nay làm tiệc chia tay được hông thầy?- Thiên Bình đứng dậy nói, cả lớp nhiệt liệt cho tràng pháo tay
-vậy tối nay sáu giờ thầy tới ký túc xá bọn em nha- Bạch Dương thật sự chưa muốn xa thầy
-được, tối này thầy sẽ tới, các em mở sách ra ôn bài đi.- thầy đi ra khỏi lớp nước mắt bắt đầu rơi
Hôm đó lớp 11SS không hề quậy phá, lớp im lặng tới mức đáng sợ, họ tập trung làm bài nghe giảng chứ không làm việc riêng, chúng ta hãy chúc mừng cho thầy Xà Phu vì thầy chiếm được một phần tình cảm của mọi người.
Tối, mọi người tập trung đầy đủ tại nhà hàng nổi tiếng thế giới, một bàn ăn có đủ thứ món, từ món Đông Á đến món Tây Âu, từ món đơn sơ đến cái món cầu kỳ.
-nào bây giờ hãy nâng ly, chúc cho thầy của chúng ta sẽ là giáo viên xuất sắc nhất khi tổng kết cuối năm.
-chúc thầy luôn vui vẻ, và làm chủ nhiệm của lớp không có quậy như bọn mình.
-chúc thầy sớm lấy vợ để bọn con đi ăn cưới với.
-rồi rồi cảm ơn mấy đứa nhiều lắm, thầy chúc mấy đứa đứng đầu bảng trong học kỳ này
Bọn họ vui vẻ ăn uống bên nhau, có lẽ khoảng thời gian này sẽ luôn lắng động trong tâm trí của bọn họ trước những sóng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lạnh lùng cười lên đi
ActionAnh là 1 con người lạnh lùng. Cô là 1 tản băng di động. 12 con người, 11 tính cách, học chung một trường, ở chung 1 kí túc xá vậy học có thể hòa thuận không? ---------------ĐỌC ĐI RỒI CÁC BẠN SẼ BIẾT------------------