Zin Pov's
Hello guys i'm Zin Aiden Montheith Stanel i'm 19yrs of age i'm studying at University of Labyrinth schoolmate ko sila Iah,Alouetta and Lavenia silang tatlo na yan magkaklasmate pero magkaaway section 1-A sila ako naman section 1-B magkatabi lang room namin ;)
Everytime i saw her mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko kaso hanggang doon lang ako dahil alam ko na hindi ako ang tipong lalaki gusto niya, ni hindi nga niya ako pinapansin iniiwasan niya ako dahil alam niya girlfriend ko si Lavenia at hindi lang yon magkaaway pa, dahil one time na tinititgan ko siya hindi ko alam na nakatingin pala si Lavenia sakin at nakita niya kay Alouetta ako nakatingin doon nag umpisa ang gulo kung bakit magkaaway sila,actually i don't love her siya lang naman may gusto neto eh..kaya ginawa ko lihim ako naging stalker ni alouetta para hindi malaman ni Lavenia.
Habang kausap ko mga kaibigan ko ay hindi ako mapakali, nagustuhan kaya niya binigay ko? hmm sana naman magustuhan niya total hindi naman niya alam ako ang nagbibigay eh, ito lang kasi tanging paraan para mapansin niya ako ang maging stalker.. shit it's kinda weird na ang ZIN AIDEN MONTHEITH STANEL naging isang stalker well hindi big deal sakin yon and i don't care gagawin ko gusto ko at walang makakapigil dun total mga kaibigan ko lang naman nakakaalam na naging stalker ako kay alouetta in fact sila pa nga nag suggest eh, na gawin ko ito
Hey! bro ang lalim ng iniisip ah sino ba nambubulabog sa utak mo?
Iniisip ko lang kung nagustuhan ba niya yung binibigay ko sa kanya what do you think guys?
well for me bro siguro naman nagustuhan niya total she doesn't know na ikaw ang nagbigay kasi pinapautos mo lang naman sa ibang studyante eh..
kunsabagay may point ka dun sana naman mapapansin na niya ako kahit sa ganitong paraan man lang okay na sa akin.
goodluck bro sana nga, pero sa nakikita ko mukhang walang time yata yon sa mga ganyan eh opinion ko lang ito.
bahala na hindi ako titigil hanggat hindi niya ako kinakausap, kung hindi ko siya makukuha sa ganitong paraan mag isip ulit ng ibang magandang idea.
sana naman hindi niya balewalain gusto ko nga sana makita kung ano magiging reaction niya eh para alam ko kung nagustuhan ba niya or hindi eh. sa totoo lang sa kanya ko lang nagawa ang ganito pero kay Lavenia never..at alm niyo yon guys !!
Syempre naman nagtataka nga kami bakit naging kayo eh, against kami sa kanya para sayo hindi namin siya gusto iba ugali niya, at masyado magaslaw alam niyo yon parang may something sa kanya na hindi natin alam kung ano.
Tama na nga yan mga dude, tulungan niyo na lang ako anong next step gagawin natin gusto ko kasi iba-iba ang ibibigay ko sa kanya para naman hindi siya magsasawa or mabobored sa ibibigay ko sa kanya.
Dead na dead ka talaga kay alouetta dude obyos na obyos ka ha ha ha !! kahit mukhang amazona yon maganda naman sexy she's a perfect ideal girl at bagay kayo kesa kay lavenia.
Ang init talaga ng mga dugo niyo kay Lavenia wala naman ginawa sa inyo yong tao,hayaan na natin siya mga dude wala ako time pakinggan or gawing topic si Lavenia, si Alouetta gusto ko topic natin.
Zin i have idea paano ka papansinin ni Alouetta well yon ay kung okay sayo naisip ko lang ito eh, diba bestfriend niya si Cianna (JACIANNA) bakit di mo siya subukan kaibiganin para mapalapit ka sa kanya.
good idea kaso alam mo naman na stalker lang ako pag kinakaibigan ko si Iah eh di mabubuking ako,gago ka talaga dude.
a/n: lahat sila binibigyan ko ng povs :) shit walang laman utak ko este walang maisip hahaa next time babawi na talaga ako XD so please suportahan niyo pa din vote/like/comment ;)
BINABASA MO ANG
He's My Stalker
Teen Fictionyeah ako nga ang stalker mo since when i was 7yrs old pa lang tayo mula nung nag migrate kami sa states ayoko sana sumama dahil ayoko malayo sayo or mawala ka sa paningin ko but i have to then 12yrs ago hinahanap kita agad nung pagbalik namin but i...