Sáng:
7 giờ 00: Ngủ..
7 giờ 30: Tiếp tục ngủ..
7 giờ 59: Mở mắt, chống tay, ngồi dậy..
8 giờ 00: Gục xuống ngay lập tức..
Nguyên nhân: Mông đau.
Suy nghĩ: Lão đầu hói chết tiệt, anh nhớ đó! Món nợ này ông đây không trả, ông không mang họ Liễu!! *hét*8 giờ 10: Nằm, rủa tên hung thủ đã gây ra thảm cảnh này..
8 giờ 20: Nằm, tiếp tục rủa tên hung thủ đã gây ra thảm cảnh này..
8 giờ 30: Nằm, tiếp tiếp tục rủa tên hung thủ đã gây ra thảm cảnh này..
....................
9 giờ 10: Nằm, đã thôi rủa tên hung thủ đã gây ra thảm cảnh này..
Nguyên nhân: Đau cổ họng10 giờ 00: Đặt được một chân xuống giường, đó là cả một quá trình..
Suy nghĩ: Nước... Ta cần nước.... *thì thào *10 giờ 20: Xuống bếp, lục đồ ăn..
10 giờ 25: Cầm chén cơm, bay lên sofa, bật tivi, cầm điện thoại, bấm bấm bấm..
Suy nghĩ: Không có lão đầu hói ở nhà, thoải mái a thoải mái~10 giờ 26: Có tin nhắn: "Vợ, dậy chưa? Anh xin lỗi, hôm qua làm hơi quá... Anh đã nấu sẵn cơm rồi đó, để trong cái tô cạnh lò vi sóng, cưng lấy ăn đi nha. Còn nữa, không được vừa ăn vừa coi tivi lại còn vừa bấm điện thoại, hỏng bao tử. Sớm an, vợ yêu~
Vợ, anh yêu em~ *trái tim*
P/s: Em đừng lấy bát cơm trên bàn nha, nó bị thiu rồi. Anh chưa kịp đổ." ..10 giờ 27: Soạn tin nhắn :" Biết rồi!! Lão đầu hói anh cứ lải nhải lải nhải miết, tai dm sắp mọc nấm luôn rồi nè!! Em có phải trẻ con đâu chứ! Sớm an, lão đầu hói.
Em cũng yêu anh, chồng *trái tim*"..10 giờ 28: Suy nghĩ suy nghĩ, cuối cùng xóa dòng "Em cũng yêu anh, chồng *trái tim*" , bấm nút "Send"..
Suy nghĩ: Lão đầu hói, anh biết da mặt em rất rất mỏng mà~10 giờ 29 đến 10 giờ 49: Ngồi YY về biểu cảm của lão đầu hói khi đọc tin nhắn..
10 giờ 50: Nhận ra có điều gì đó không đúng, suy nghĩ a suy nghĩ..
10 giờ 51: Tiếp tục suy nghĩ a suy nghĩ..
10 giờ 52: Tiếp tiếp tục suy nghĩ a suy nghĩ..
......................
10 giờ 55: Chính thức bỏ cuộc..10 giờ 56: Đem bát xuống bếp, quăng vô bồn rửa..
Suy nghĩ: Chắc phải mua cái bồn lớn hơn, nhiêu đây sao đựng đủ số chén bát trong 18 ngày tới a ..10 giờ 57: Nhìn về phía lò vi sóng..
Suy nghĩ: Ể, bát cơm???10 giờ 58: Nhận ra "thứ không đúng" là gì..
10 giờ 59: Bay vô toilet..
11 giờ 00: Vẫn còn ở trong toilet.
11 giờ 01: Chưa ra..
11 giờ 02: Vẫn chưa ra..
11 giờ 03: Vẫn vẫn chưa ra..
11 giờ 04: Đã ra..
11 giờ 05: Bước lại giường, thả người xuống..
11 giờ 06: Chửi, chửi và chửi. Nguyên văn: "Tên đáng ghét, anh muốn độc chết ông đây hả? Tại sao anh nhắc sớm quá vậy hả?? Hả hả hả?!!..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký 7 Ngày Lão Công Đi Công Tác
Teen FictionThể loại: Đam mỹ hiện đại, 1 x 1, ôn nhu công x phúc hắc thụ, công sủng thụ, hài văn, HE. Nhân vật: Lâm Hạo Thiên x Liễu Thiên Nguyệt. *Note: Truyện được viết dưới dạng nhật ký của tiểu thụ, tức là những việc đã xảy ra và những suy nghĩ của ẻm về vi...