7 giờ 00: Không gian cực kỳ yên tĩnh.
7 giờ 30: Không gian vẫn cực kỳ yên tĩnh..
8 giờ 00: Không gian tiếp tục cực kỳ yên tĩnh..
8 giờ 30: Không gian giữ nguyên trạng thái cực kỳ yên tĩnh, nếu không tính tiếng "cạch" vừa phát ra từ phía ngoài cửa..
8 giờ 31: Không gian lại... À không, không gian không còn yên tĩnh nữa..
Nguyên nhân: Thượng đế đã sai lầm khi vừa cho nữ nhân một vẻ ngoài chim sa cá lặn, vừa khuyến mãi cho họ "giọng hát vành khuyên" có sức công phá bằng tám đội lính đánh thuê..
Suy nghĩ: ... (Không có suy nghĩ, vì hiện tại trong đầu, ngoài câu "Con lợn này, thức dậy cho tôi", chỉ còn mấy câu đại loại như "Liễu Thiên Nguyệt, cậu tin chị một cước đạp cậu xuống giường không?", hoặc "Trời ơi là trời, sáng bảnh mắt ra rồi mà con sâu lười này vẫn còn rúc trong chăn nè!!")8 giờ 32 đến 8 giờ 59: Cuộc chiến đấu bảo vệ quyền và lợi ích cá nhân của bản thân..
===(Ta là dãy phân cách đáng yêu)===
"Liễu Thiên Nguyệt, chị đếm từ một đến ba, cậu mà không dậy là chị đem cậu vứt vào bồn xí đó!!"
"Ưm...." Đây là em đang trả lời đó nha..
"Ưm cái gì mà ưm?!! Mau lết xác ngồi dậy ngay!!!"
Đúng là... Em thấy phiền rồi đó..
Nè nè, chị có muốn đánh thì đánh vô lưng ấy, chỗ đó đánh không có đau, sao chị có thích nhè vào cái mặt em mà phang vậy hả? Em biết mặt em rất suất, nên em sẽ không chấp việc chị nảy sinh lòng ghen tỵ đối với nó, nhưng chị đừng nên xuống tay nặng như thế chứ!!..
"Cái tên này, còn dám trốn?! Cậu coi lời của chị đây là gió thoảng bên tai à?!"
Gió thoảng bên tai cái đầu chị ấy, là bão giật cấp 10 thì có.
"RẦM"...
======
9 giờ 00: Nhận một nụ hôn ngọt ngào từ đất mẹ..
Nguyên nhân: Bị "quái vật" đạp một chưởng bay thẳng xuống sàn..
Suy nghĩ: Chị làm như vậy vẫn không khiến mi mắt em kéo lên được nửa phân đâu...9 giờ 01: Giữ nguyên tư thế ôm sàn..
9 giờ 02: Vẫn còn giữ nguyên tư thế ôm sàn..
9 giờ 03: Tiếp tục giữ... A, bị kéo đi rồi..
9 giờ 04: Bị kéo a kéo lê trên sàn..
9 giờ 05: Bị kéo a kéo lê qua thảm..
9 giờ 06: "Ùm"...Kết thúc sự nghiệp bị kéo lê..
9 giờ 07:..
9 giờ 08:..
9 giờ 09:..
9 giờ 10: Dùng tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay để ngoi lên mặt nước..
9 giờ 11: Hít một hơi thật sâu, mở miệng, đếm thầm: Một.. Hai..Ba..
9 giờ 10: Hét "TMD, chị ráp tâm muốn dìm chết em à??"
9 giờ 11: Không gian im lặng..
9 giờ 12: Không gian tiếp tục im lặng..
9 giờ 13: Cảm thấy có gì chẳng lành..
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký 7 Ngày Lão Công Đi Công Tác
Teen FictionThể loại: Đam mỹ hiện đại, 1 x 1, ôn nhu công x phúc hắc thụ, công sủng thụ, hài văn, HE. Nhân vật: Lâm Hạo Thiên x Liễu Thiên Nguyệt. *Note: Truyện được viết dưới dạng nhật ký của tiểu thụ, tức là những việc đã xảy ra và những suy nghĩ của ẻm về vi...