"Haizz, thật đáng tiếc không được học chung lớp với Lavia"
Toru vừa đi vừa than thở. Tại sao trường lại xếp lớp theo học lực cơ chứ? Hại nó không được học với Lavia.
"A, cậu có phải là công chúa Toru không?"
Một chàng trai bước lại gần phía nó mỉm cười đầy lịch thiệp. Toru gật đầu thay cho câu trả lời. Chàng trai kia bắt đầu tìm cớ nói chuyện.
"Vậy à, tớ là... Cậu có thích... Vậy còn cái này... Còn tớ thích..."
Mặc kệ tên lắm chuyện kia thao thao bất tuyệt, nó lạnh lùng bước qua. Nhưng không ngờ tên này còn bám dai hơn đỉa đi theo sau nó không rời.
"Rốt cuộc cậu muốn sao?"
Không thể kiềm chế nổi, nó tức giận quay sang nhìn chàng trai kia.
"Chúng ta có thể làm quen không?"
"Xin lỗi câu trả lời của tôi là không."
Không kịp để tên kia hiểu gì nó liền nhanh chân chạy đi. Khi chắc chắn tên lắm chuyện đó không đuổi theo nó mới dừng lại. Mặc dù có biệt danh là "công chúa vô dụng" nhưng Toru vẫn có nhiều chàng trai theo đuổi bởi hai lí do: nhan sắc và gia tài. Nghĩ đến đây nó chợt cảm thấy buồn cười, nó đâu có vô dụng quá nhỉ ít nhất còn có hữu dựng với mấy chàng quý tộc đang thèm khát gia tài của gia đình nó.
"Mà khoan, mình đang ở đâu vậy?"
Toru giật mình nhìn xung quanh. Hôm nay vì về cùng anh hai nên không có thời gian tham quan trường vậy mà hôm nay vì trốn tên hâm kia mà nó bị lạc. Rốt cuộc hôm nay nó bước chân trái hay chân phải ra khỏi nhà vậy?
Đột nhiên xung quanh vang lên tiếng đàn violin.
"Tiếng đàn? Chắc có người."
Toru khẽ lẩm bẩm rồi bước theo tiếng đàn. Nó dừng lại trước một căn phòng nhỏ bên trong có một người con trai đang quay lưng lại với nó. Người con trai đang mải mê kéo một bản nhạc. Không hiểu sao nó thấy bản nhạc ấy rất quen thuộc dường như nó đã nghe ở đâu rồi.
Tách... tách...
Nó ngạc nhiên đưa tay ra hứng. Là nước mắt? Vì sao Toru khóc? Vì bản nhạc hay vì cái gì?
----------------------------------------
"Oa cây đàn đẹp quá! Anh mới mua à?"
Một cô nhóc có đôi mắt màu bạc vui vẻ lên tiếng.
"Không, đây là của ba anh. Cây đàn kia bị hỏng rồi, nếu em thích anh sẽ kéo cho em một bản nhạc."
Một giọng khác vang lên nhưng xung quanh cô nhóc lại không có một ai.
Ring... ring...
"Oa hay thiệt em chưa nghe bao giờ."
"Đây là bản nhạc do ba anh sáng tác dành riêng cho người ông ấy yêu."
Ring... ring...
"Là mẹ anh hả?"
Ring... ring... ring... ring
Sao không ai trả lời vậy? Tiếng này là gì?
Ring...
---------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái tim máu 2
RomanceTác giả: Thiên Thiên I, Nội dung Có những sự thật không nên biết... Có những điều ta không nên quan tâm... Sau 17 năm kể từ khi kết hợp hai nước Violetsun và Redmoon thành Starssnow cả vương quốc trở nên phồn thịnh. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bí m...