Chương 7, Đấu kiếm

98 4 1
                                    


Trên đời này, vui vẻ nhất là khi người mình yêu ở bên mình, hạnh phúc nhất là khi người mình yêu cũng yêu lại mình.

Toru cùng vậy, giờ đây nó đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vô cùng vui vẻ. Bởi vì người nó chờ cuối cùng cũng trở về ở bên nó, yêu nó.

"Này... Toru... Toru!"

"Ơ... hả?"

Toru giật mình quay sang nhìn Lavia.

"Cậu sao vậy? Cứ cười suốt từ nãy đến giờ."

"Không... không có gì."

"Nè nè, không qua nổi mắt tớ đâu. Nói đi, có phải cậu thích ai rồi phải không? Có phải anh chàng lần trước."

"Đâu có!"

Toru kinh ngạc liền lắc đầu khuôn mặt đỏ bừng lên. Thấy vậy, Lavia cười cười lên tiếng:

"Xem mặt cậu kìa, đỏ bừng lên rồi. Anh ấy cũng đẹp trai mà lại dịu dàng nữa."

"Đúng vậy..." – Toru mỉm cười khi nghĩ đến khuôn mặt người đó nhưng sau đó nó liền thở dài. – " Nhưng anh Kai không cho tớ lại gần anh ấy."

"Đừng lo, anh Kai sợ mất em gái thôi. Chàng trai tốt như vậy anh trai nào chẳng thế."

Lavia liền trấn an cô bạn.

"Đấy, thấy chưa cậu chỉ giỏi bênh vực anh Kai thôi."

Toru bĩu môi lên tiếng.

"Mấy đứa không giúp anh còn đứng đó thì thầm cái gì?"

Từ xa Ruy cùng một đống đồ bước về phía hai người.

"Đáng đời, ai bảo anh đòi đi theo."

Toru lè lười chọc tức Ruy khiến anh suýt nữa vứt đống đồ xuống mà đuổi theo nó.

"Ha ha, hai người lúc nào cũng vậy."

Lavia bật cười khúc khích. Trong lúc không để ý cô vô tình va vào một người.

"A... xin lỗi."

Lavia vội vã đỡ lấy người mình vừa va phải.

"Chị không sao. Còn em?"

Cô gái đứng dậy phủi phủi quần áo rồi quay sang nhìn Lavia.

"Em ổn." – Lavia mỉm cười rồi nhặt mảnh giấy cô gái đánh rơi. – "Chị muốn tìm khu phố Lust?"

Cô ngạc nhiên nhìn cô gái. Cô ấy trông rất sạch sẽ không có vẻ là người của chỗ dơ bẩn đó. Sao cô ấy lại muốn tìm nơi đó?

Nhận ra anh mắt đầy nghi hoặc của Lavia. Kaori liền ho vài tiếng rồi giải thích.

"Là anh trai. Anh trai chị đến đó. Ba mẹ chị muốn chị tìm anh ấy. Em biết đấy, gia đình có người như thế thật là..."

Nhìn vẻ đau khổ của Kaori khiến Lavia khẽ thở dài:

"Em hiểu mà. Nhưng nó không phải là nơi chị nên đến."

Từ nhỏ Lavia đã được dạy thành phố xinh đẹp này có một vết nhơ đó chính là khu phố Lust. Bất kể ai đến đấy hoặc làm việc ở đấy đều là kẻ dơ bẩn. Vì vậy hầu hết học sinh trong trường, kể cả cô cũng ghét nơi đó và cả những con người nơi đó.

Trái tim máu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ