Tôi đã được đi rất nhiều nơi nhưng chưa bao giờ nghĩ cuối cùng bản thân vẫn quay lại nơi này. Tôi chợt nhận ra đây là nơi chốn của tôi...
---------------------------------------------------------------
Thời gian trôi qua một cách nhanh chóng,tình cảm giữa Kaori và Julia ngày càng tốt hơn mặc dù hai người vẫn luôn giữ khoảng cách nhưng cô biết đó là điều Julia cho là tốt với cô. Tuy nhiên điều Kaori không hề mong muốn là mối quan hệ giữa cô và Kai. Dù đã cố giữ khoảng cách nhưng cô và Kai vẫn không tránh đụng mặt nhau vì vậy hai người cũng có thể xem như là quen biết.
"Hử? Làm bài tập?"
Kaori ngạc nhiên buông quyển sách trên tay xuống.
"Ừ, đừng nói cậu quên rồi đâu. Là bài tập nhóm giáo viên giao. Bây giờ là nghỉ đông rồi chúng ta cũng nên làm đi."
Julia vừa trang điểm vừa lên tiếng.
"Cũng đúng, vậy cậu muốn làm về đề tài gì?"
"Tùy cậu."
"Vậy làm về thành phố Violetsun đi."
"Tại sao?"
Julia ngạc nhiên nhìn Kaori nhưng đáp lại cô chỉ là sự im lặng. Kaori cười cười nhìn ra ngoài cửa sổ.
Tuyết bắt đầu rơi rồi.
******
"Dù hôm nay là tiết học cuối nhưng tôi vẫn mong các em chú ý nghe giảng đến phút cuối cùng."
Trên bục giảng giáo viên khẽ nhắc nhở đám học sinh đang nhốn nháo phía dưới. Kaori thở dài nhìn ra bên ngoài. Hôm nay tuyết vẫn rơi sao?
"Cậu đã làm bài tập chưa?"
Một giọng nói vang lên khiến cô giật mình, nhìn đi nhìn lại hóa ra người nói là Kai. Kaori lắc lắc đẩu rồi tiếp tục nhìn ra ngoài.
"Nghe nói cậu muốn viết về thành phố Violetsun?"
Levi từ bàn trên ngó xuống. Ánh mắt cậu lóe lên một tia sảo quyệt nhìn về phía hai người.
"Đúng vậy. Có chuyện gì sao?"
"Thật trùng hợp, tôi và Kai cũng định viết về nó. Ngày mai được nghỉ đông, chúng tôi định đi đến violetsun liệu cậu có muốn đi cùng? Kai chắc không có vấn đề gì đâu nhỉ."
Nói rồi Levi hướng Kai mà nháy mắt. Kai trừng mắt muốn nói gì nhưng lại thôi.
"Như vậy không được lắm..."
Kaori e ngại không biết nên từ chối thế nào. Cô đâu muốn dính dáng đến mấy người này đâu.
"Không sao, chúng ta là bạn cả mà. Vậy nha sáng mai chúng tôi sẽ đón cậu."
Gì vậy? Cô đã đồng ý đâu! Kaori trợn mắt quay sang Julia cầu cứu. Julia vốn lạnh lùng chắc chắn sẽ từ chối. Nhưng cô đã sai, đáp lại Kaori chỉ là cái nhún vai cho qua. Cuối cùng cô cũng thở dài chấp nhận.
******
"Hôm nay trời có vẻ lạnh đây."
Levi nhìn lên bầu trời khẽ than.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái tim máu 2
RomanceTác giả: Thiên Thiên I, Nội dung Có những sự thật không nên biết... Có những điều ta không nên quan tâm... Sau 17 năm kể từ khi kết hợp hai nước Violetsun và Redmoon thành Starssnow cả vương quốc trở nên phồn thịnh. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bí m...