Chương 5, Kế hoạch của Yugina

78 4 1
                                    

"Tôi là Yugina – Rafiwa. Năm nay 21 tuổi, cao 1m 68 cân nặng... à thôi. Tôi là con gái cưng của tộc trưởng phía nam Modefiwa. Tôi sinh ra trong tình yêu thương của cha mẹ và 10 người anh trai. Ở Modefiwa tôi được coi là một nữ thần, đi đâu cũng được mọi người kính nể. Đáng lẽ cuộc sống của tôi sẽ thật tuyệt vời nếu không nghe tin mình có một vị hôn phu. Vâng tuyệt vời làm sao khi người này có một vợ và hai con rồi. Nhưng làm sao Yugina tôi có thể bỏ cuộc được vì vậy tôi quyết tâm khiêu chiến với vợ của hôn phu tôi. Kế hoạch của Yugina bắt đầu. Cố lên Yugina!"

Yugina mỉm cười đóng quyển nhật kí lại. Bắt đầu từ hôm nay ta sẽ làm "nữ công gia chánh"!

Kế hoạch 1: Thật dịu dàng nữ tính.

"Chào buổi..." – Yugina từ trên bậc thang bỗng hét lên nhưng chợt nhớ ra kế hoạch của mình cô liền ngậm miệng. Bước đến nhà ăn cô mới lên tiếng. – "Chào buổi sáng!"

Dịu dàng, phải thật dịu dàng!

"Chào."

Một giọng nói vang lên.

"Hể? Sao lại là nhóc? Mọi người đâu?"

Yugina ngạc nhiên nhìn tên nhóc Kai đang ăn.

"Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng Kin vẫn phải ra làm việc. Toru và Lavia đi ra ngoài mua sắm rồi."

Chiro mỉm cười đặt đĩa thức ăn xuống.

"Cái... vậy sao."

Không sao, kế hoạch của mình vẫn thực hiện được.

"Vậy tôi ăn đây."

Yugina mỉm cười vuốt vuốt mái tóc.

Cạch.

Dĩa và dao đồng loạt rơi.

"Hình như tôi đang mơ."

"..."

"Chắc vậy rồi. Chỉ có trong mơ bà già này mới hiền như vậy."

Không sao. Nhịn. Ta hiền. Ta hiền.

"Các cậu đang nói gì vậy. Qủa thật trước đây tôi cư xử có phần lỗ mãn nhưng đấy chỉ là chút bồng bột thôi, ha ha."

"Cô đang có kế hoạch gì phải không? Nhìn mặt là không tin rồi."

"Cậu đang nói gì vậy."

Nhịn. Nhất định phải nhịn.

"Thôi nào Kai. Yugina là khách của chúng ta đấy."

Chiro khẽ nhắc nhở.

"Khách? Cô ta đến nhà ta ăn không ngồi rồi mà gọi là khách sao!"

Kai trừng mắt nhìn kẻ được gọi là khách kia.

"Tất nhiên là tôi không vô dụng đến vậy rồi. Tôi sẽ làm việc nhà!"

Yugina tức giận lên tiếng. Hết nhịn được rồi. Mà khoan, có cái gì đó không đúng. Cô làm việc nhà? Cô đâu có biết làm việc nhà đâu!

"Vậy sao? Tôi rất mong chờ đó."

Kai mỉm cười nhìn Yugina nhưng lọt vào mắt cô đó chính là nụ cười khinh bỉ. Kinh bỉ tột cùng!

Trái tim máu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ