"Hử? Ở kí túc xá?"
Kaori ngạc nhiên buông quyển sách xuống.
"Đúng vậy, nhà trường đưa ra yêu cầu nếu học sinh nào ở xa quá có thể ở kí túc xá của trường."
Ann gật đầu khuôn mặt nghiêm nghị không biểu lộ một cảm xúc nào khác.
"Sao tôi phải ở lại đó? Ừ thì nhà có xa thật nhưng tôi không có yêu cầu ở đó đặc biệt phải dùng chung phòng với ai đó. Anh biết tính tôi mà Ann."
"Đây là lệnh thưa tiểu thư."
"Ồ, vậy rốt cuộc bà ta muốn thế nào ở tôi? Anh không có một chút phản ứng nào sao? Chẳng lẽ muốn tôi đi thật?"
Kaori cười lạnh. Cô biết ngay mà một khi người đó ra lệnh thì Ann sẽ không bao giờ chống lại. Cô rất muốn đứng dậy đập cho anh một trận sau đó xách cổ áo mà hỏi vì sao anh luôn nghe lời mẹ cô mà không dám trái lệnh! Tuy nhiên Kaori biết, có làm gì Ann thì anh vẫn lựa chọn im lặng.
"Tiểu thư Kaori làm ơn hãy nghe lời phu nhân, người chỉ muốn tốt..."
"Ann!" – Kaori lên tiếng cắt ngang lời nói của anh sau đó cô vươn tay kéo anh về phía mình.
Cốp.
Tiếng trán chạm vào nhau vang lên nhưng Ann không hề cảm thấy đau mọi thứ xung quanh anh trở nên im ắng. Kaori nhìn thẳng vào mắt anh rồi lên tiếng:
"Tôi sẽ ở kí túc xá! Nhưng tôi dám chắc rằng lớp mặt nạ của chúng ta sẽ rơi ra! Cả anh và tôi!"
Nói rồi cô buông anh ra sau đó bỏ vào trong phòng.
"Chết tiệt!"
Ann khẽ mắng rồi ngồi gục xuống đất. Đúng vậy, có lẽ lớp mặt nạ của cả hai sắp rơi ra rồi.
*****
Sáng hôm sau, cái ngày mà Kaori không mong đợi đã đến. Ngồi trên xe mà cô mong nó chậm lại một chút hoặc có thể xảy ra tai nạn ừm có vẻ hợp lí đấy nếu xảy ra tai nạn cô có thể ở nhà điều dưỡng cả năm. Tuy nhiên đời không như là mơ, trong lúc Kaori đang suy nghĩ thì xe đã đến bến. Cô bước xuống với nụ cười trên môi sau đó đến phòng hiệu phó đăng kí.
"Buổi sáng tốt lành thưa cô."
Kaori mỉm cười thân thiện nhìn hiệu phó. Hiệu phó là một bà cô đã có nhiều tuổi nhưng vẫn cố sử dụng mĩ phẩm làm tăng vẻ đẹp của mình. Và bà ta rất thích nói chuyện phiếm, mọi nơi, mọi lúc, mọi thời điểm!
"Em là..."
Bỏ hộp phấn xuống hiệu phó ngạc nhiên nhìn cô.
"Kaori – Mayariwa ạ, em muốn..."
"Ồ em là học sinh ngoài đúng không? Vì trường nhận rất ít học sinh nên tôi có nghe qua em. Vậy trò Mayariwa em nghĩ sao về ngôi trường này?"
"Đây là một ngôi trường tốt điều kiện đủ cả. Thầy cô và học sinh rất thân... thiện ạ. Lần đầu tiên em được học một ngôi trường hiện đại như vậy."
Kaori mỉm cười trả lời. Cô thật khâm phục khả năng nói dối của mình. Hôm qua cô có đi tham quan trường đâu mà cô biết nó hiện đại hay nó hại điện cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái tim máu 2
RomanceTác giả: Thiên Thiên I, Nội dung Có những sự thật không nên biết... Có những điều ta không nên quan tâm... Sau 17 năm kể từ khi kết hợp hai nước Violetsun và Redmoon thành Starssnow cả vương quốc trở nên phồn thịnh. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bí m...