Chapter 8 - Real Feelings -

40 3 0
                                    

Chapter 8 - Real Feelings -

Scarlet's POV:

"Bes una na ko ah. Sila Mommy kasi dadating .. Bye ^^"

Then lumabas na sya ng classroom. 

Haayyy -__- LONER na naman ako ngayon. Kailan ba mawawala sa buhay ko yang loner na yan? Bwisetn >///< Sila Ailie at Keith kanina pa umuwe. Si Tyrone naman di ko alam kung sang planeta na naman pumunta yun. Si Sean naman .. Ewan. Baka kasama na naman nya yung Lena girl na yun. Sa Planet Mars yata nanggaling yun e. Basta! Pinakilala lang naman sya ni Sean samen that time na nasa resort kami nila Keith. Ayoko nanag maalala yung nangyare nung araw na yun. Nakakahiya para sa isang tulad kong cold-hearted at walang kinatatakutan. 

Feeling ko kasi hindi ako yung taong yun that time e. Feeling ko biglang may sumaping espiritu sa katawan ko at nag-iiiyak na lang ako sa CR that time. Eh nakita ko lang nman syang kahalikan yung Lena Agoncillo na yun. Ewan. Ang weird ko talaga nung time na yun. Bigla na lang akong na-BV that time. Actully lage naman akong naba-bad vibes twing nakikita ko pa lang si Sean e.

Pero iba yung pakiramdam ko nung time na nakita ko syang nakikipaghalikan kay Lena (>///<) Parang kumikirot yung puso ko na parang may lumulukot dun. Yung parang may pumupukpok ng martilyo hanngang sa madurog yun. Ewan ko ba!  Imposible namang heart attack yn. Wala kong sakit noh!

Basta! I feel like I'm hurting that time. Parang paulit-ulit na sinasaksak yung puso ko. Ikaw ba Miss Author? Ano bang ibig sabihin pag ganun?

(Hmm .. Ako kasi pag ganun ~Hehe. Nag-share na si tanga xD~ Pag nakikita ko dati yung isang taong gusto ko na ewan. Gusto ko ba talaga sya o hindi. Ang gulo e.. By the wya .. yun nga. Pag nakikita ko syang may kasamang iba, nasasaktan din ako at ang ibiga sabihin lang daw nun is .. MAHAL MO NA SYA)

Mahal? Ibig sabihin kaya ko nasasaktan ngayon kasi Mahal ko na si Sean? Wehhh .. Baka naman hindi ..

(Eh di wag klang maniwala.. Tss -__-)

Galit agad? Ewan ko sayo! 

Ahh!!! Ano bang gagawin ko? Hindi ko na alam kung anong ibig sabihin netong nararamdaman ko. Naguguluhan ako sobra! Pero siguro nga mahal ko na nga sya.. Hindi ko palang talaga maamin sa sarili ko. Nasa indenyal stage?

Habang naglalakad ako sa hallway, sinalubong ako nung dalawa sa mga ka-team mates ko sa volley ball. Oo nga pala. Ako pala yung captain ball dun. Bata pa lang kasi yun na yung favorite kong laruin e. Kaya naman magaling talaga ko dun. Ilang beses na kaming nanalo nang dahil saken and not to mention na dahil rin pala sa mga kagrupo ko.

"Scarlet may practice daw tayo mamaya sabi ni coach."

Sabi saken ni Alice pero wala dun yung atensyon ko kundi nasa dalwang taong naglalakad habang nagtatawanan. FAQ! Ano toh? Bakit ganto na naman yung nararamdaman ko. Feeling ko nasasaktan na naman ako dahil sa nakikita ko ngayon >////<

"Hey are you alright?"

Napaiwas agad ako ng tingin sa dalwang yun at napatingin na ko kila Alice and Charry. 

"Huh? Y-yah .. Ahh sige. Kita na lang tayo sa may practice hall. Magpapalit lang ako."

Tumakbo na ko papunta sa locker ko at kinuha ko na yung damit na ginagamit ko sa pagpa-practice.

Pagkatapos kong magbihis, tumakbo na agad ako papunta sa may practice hall para mag-start na kami. Pagdating ko dun sinalubong agad ako ni Alex, isa sa mga ka-close ko sa volleyball.

"There you are."

I just gave her a smile at pumunta na ko sa pwesto ko. Maya maya, sumigaw na si coach na magsisimula na daw yung practice.

That Boy is My SaviorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon