Chapter 10 - Begin Again -

62 3 1
                                    

Chapter 10 - Begin Again -

Ailie's POV:

Keith Bryan Del Mundo ...

He's a handsome RUDE boy. He's a famous actor/singer in korea that had a worst attitude. He's really  insane. He's really irritated guy. He's really a BIPOLAR ..

But ... I was wrong.

I judge him the first time I saw him but all I was thought that time are very wrong.

'Cause the real Keith Bryan Del Mundo NOW is this ..

He's a handsome GOOD boy. He's a famous actor/singer in korea that had a good attitude. He's really such a good catch. He's really kind. He's MY SAVIOR ..

After I made my decision. After I let Bryan to court me, I know that my life is about to Begin Again..

"Scarlet gusto mo?"

Napatingin ako dun sa nagsalita at nakita kong nilapitan ni Sean si Carly pero lumipat agad si Carly sa tabi ni Elisa.

I've got a deep sigh.

Hanggang ngayon pa rin pala magkaaway pa rin sila. Kailan ba magbabati yang dalawang yan? Hindi ako sanay ah. Buti pa sila Elisa and Tyrone nagde-date na. See? Yung dalwang yun .. Halos magpatayan na nga pero sa date lang pala mapupunta. Tsk!

"May problema ba? Naakasimangot ka na naman?"

Napatingibn ako kay Bryan na nasa tabi ko.

"Wala naman. Naalala ko lang sila Carly at Sean."

"Bakit? Gsto mosilang pagbatiin?"

Akalain mo yun! Nahulaan nya agad xD

"Oo. Kung gaga --- "

"Ano bang problema mo?! Will you please stop bothering me?!!"

Pare-pareho kaming napalingon kay Carly nung bigla na lang syang sumigaw.

Napa-roll eyes ako sa nakita ko.

Here we go again @__@ Nagsisigawan na naman po sila na halos umabot na sa kabilang mundo. Hindi na ba sila matatapos? Habng buhay na ba silang ganto?

"EH IKAW KASI EH! ANG ARTE-ARTE MO! AYAW MO PA KONG PATAWARIN!! GANUN NA BA KALAKI YUN KASALANAN KO SAYO KAYA AYAW MO PA RIN AKONG PATAWARIN?!"

Sabay kaming napatakip nila Elisa dahil sa sigaw ni Sean. Lumapit ako kay Bryan.

"Bry kailangan ko na sigurong magpa check up ng tenga ko."

Bulong ko sa kanya. Narinig kong tumawa lang sya.

"EH ANO BANG PAKEALAM MO?! EH SA AYAW KITANG PATAWARIN EH! MAY MAGAGAWA KA BA?! WALA AKONG PAKE SAYO! MANIGAS KA DYAN!!"

Sigaw pabalik ni Carly sa kanya. Nakatingin lang kami sa kanilang dalwa na nagsisisgawan pa rin.

Malapit na talaga ko mapikon sa dalwang toh eh. Malapit na talaga kong sumabog!

"GA'NO BA KALAKI  YUNG KASALANAN KO SAYO HAH?! BAKIT AYAW MO PAKONGPATAWARIN?!"

"IT'S NON OF YOUR BUSINESS IDIOT!! WALA KANG PAKEALAM SA MGA GAGAWIN KO!!"

Shet! Malapit na talaga toh. Sasabog na talaga!

"EH PANO NALANG YUNG MGA EFFORT KONG GINAWAPARA LANG PATAWARIN MOKO? HALO ----"

"YOU ASSHOLE!! DON'T YOU BLAME IT TO ME BECAUSE IM NOT ACTUALLY ASK YOUTO DO THAT INMANY TIMES!!!"

"I CAN'T BELI ----"

"COULD YOU PLEASE SHUT THE F.CK UP!! ANG INGAY-INGAY NYO! NAKAKABASAG NA KAYO NG EAR DRUMS! ANO BA!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

That Boy is My SaviorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon