Trần Song Tử (17 tuổi): là một con người yếu đuối, tình cảm, trầm lặng. Là một pháp sư không mấy được chú ý. Cô rất ít khi thể hiện cảm xúc thật của mình ra bên ngoài.
Hoàng Thiên Bình( 18 tuổi): là một anh chàng tốt bụng, nội tâm. Anh hiếm khi tranh cãi về một vấn đề nào đó nhưng một khi đã cãi thì không ai thắng được. Rất lười biếng và không thích đưa ra lựa chọn. Cũng là một tài năng phép thuật. Anh trai của Song Tử!?
Hạ Bảo Bình (17 tuổi): là bạn thân của Trần Song Tử. Cô là một cô gái hài hước, tâm lý, giàu tình cảm. Nhưng ít ai biết rằng cô nhạy cảm, trầm lặng và sống rất tình cảm. Là một trong những tài năng phép thuật hiếm hoi nhưng cô lại hiếm khi sử dụng sức mạnh của mình. Cô hay đưa ra cho mọi người nhiều lời khuyên và cô rất được mọi người tin tưởng.
-------------------------------------------------------
Tộc Khí là một trong bốn tộc lớn và hùng mạnh nhất thế giới hoàng đạo. Không chỉ vậy, tộc Khí còn đứng đầu trong mọi lĩnh vực. Vì vậy việc tìm ra một người đứng đầu không phải là chuyện dễ dàng. Trong tộc, có lưu truyền một lời tiên tri nói về Người kế thừa của gió_ chính là người có sức mạnh lớn nhất trong tộc sẽ là thủ lĩnh của cả tộc. Lời tiên tri truyền rằng:
" Vào ngày đầu mùa xuân, giữa mùa hạ và cuối mùa thu sẽ có ba đứa trẻ được sinh ra. Mỗi đứa trẻ sẽ mang trong mình một sức mạnh riêng biệt_những sức mạnh đại diện cho quyền lực của tộc. Một trong số chúng sẽ phải giết hai kẻ còn lại để giành lấy sức mạnh. Đó chính là "Người kế thừa của gió"_là kẻ có sức mạnh lớn nhất. Cũng là kẻ sẽ thống lĩnh cả tộc Khí này. "
Và cuối cùng, sau 1200 năm, lời tiên tri cũng thành sự thật. Ba đứa trẻ được sinh ra và mang trong mình sức mạnh đại diện cho quyền lực của cả tộc. Tuy nhiên, số phận thật trớ trêu, trước khi biết được sự thật, cả ba đã gặp nhau và trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Liệu họ sẽ làm gì? Giết chết bạn của mình để thống lĩnh tộc Khí. Hay tình nguyện bị giết để bạn mình lên ngôi? Câu trả lời sẽ có trong:" (Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình) Người kế thừa của gió"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình) Người kế thừa của gió
RandomMột truyện riêng dành cho nhóm Khí của 12 cung hoàng đạo. Mong m.n sẽ thích. Đây là truyện đầu tiên của mình nên có nhiều sai sót. M.n có ném đá thì ném nhẹ tay thôi nhé. Arigatou gozaimasu ^^