Chương 8

191 18 2
                                    

 Đứng trước khu rừng ma thuật kì bí, bốn bạn trẻ không khỏi lo sợ. Từ ngoài nhìn vào trong, khu rừng này chẳng khác gì một khu rừng ma ám. Cả bốn nắm chặt tay nhau rồi bắt đầu tiến vào rừng. Những cơn gió lạnh buốt đến sống lưng. Không gian trong rừng tĩnh lặng đến rợn người. Bảo Bình thầm vui mừng vì chuyến đi này đã có thêm Nhân Mã và Thiên Bình nếu không chẳng biết cô và Song Tử sẽ xoay sở ra sao.

 Họ đã đi bộ được hơn 5 tiếng. Nhưng đi mãi, đi mãi mà chẳng có chuyện gì xảy ra. Cả khu rừng cứ im lìm, làm tăng cảm giác rùng rợn. Chân Bảo Bình mỏi đến mất cảm giác. Mắt cô mệt vì cứ phải căng ra để đề phòng xung quanh. Cuộc hành trình dài đằng đẵng và nhàm chán cứ nối dài với những hàng cây thẳng tắp. Những con đường sâu hun hút như chẳng có lối dừng.

" Bảo Bình, cậu uống chút nước đi." Song Tử chìa ra chai nước cho Bảo Bình.

"Cảm ơn cậu." Bảo Bình nhận lấy bình nước rồi tu ngay cái ực.

" Chúng ta nên nghỉ chân tìm chỗ ngủ thôi. Cứ đi như vậy thì sẽ kiệt sức mất." Thiên Bình nói.

"Tớ cũng nghĩ vậy đấy." Nhân Mã tiếp lời.

"Ừ. Vậy cũng được." Bảo Bình đáp.

Đi được một quãng nữa, bốn bạn trẻ tìm được một mỏm đá lớn. Thiên Bình và Nhân Mã quăng ngay bốn chiếc ba lô mà hai anh đang cầm xuống đất. Song Tử mở balô, lấy ra bốn túi bánh và bốn chai nước suối đưa cho anh hai và các bạn của mình. Bảo Bình cầm lấy túi bánh và chai nước Song Tử đưa với tâm trạng uể oải. Cô thở dài, rồi vuốt mồ hôi trên trán. 

"Gần sáng rồi." Bảo Bình lên tiếng.

"Ừ, thời gian trôi mau thật. Gần sáng thứ 7 rồi." Song Tử cũng tiếp lời

"Chúng ta chỉ còn một ngày rưỡi nữa thôi. Vì vậy, nếu em cần tìm thứ gì thì tìm nhanh lên nhé." Thiên Bình góp lời.

"Đúng đấy, chúng ta phải về trước chiều chủ nhật, để sáng thứ 2 còn đi học nữa." Nhân Mã cũng nói.

"Nhưng khu rừng rộng lớn này thì e là...thời gian không đủ đâu" Song Tử e ngại nói.

"Haizz, ước gì thời gian trôi chậm lại nhỉ." Bảo Bình thở dài rồi nói.

Ngay khi Bảo Bình vừa dứt tiếng. Một tia sáng đỏ rực bao trùm lấy bốn người bạn và bốn chiếc balô của họ. Rắc rối đầu tiên đã xuất hiện.

----------------------------------------------------------------

Tia sáng chói lòa làm Bảo Bình và mọi người phải cuối gằm mặt xuống.

"Chuyện gì vừa xảy ra vậy?" Song Tử sợ hãi kêu lên.

"Em ổn chứ Song Tử?" Thiên Bình lo lắng cho em gái.

"Cậu có sao không, Bảo Bình?" Nhân Mã sốt sắng hỏi.

"Mình không sao đâu mà." Bảo Bình cố trấn an bản thân và mọi người,rồi cô ngẩng lên nhìn xung quanh. Những điều nhìn thấy lúc này thật sự làm cô hốt hoảng.

Ánh mặt trời đã dần ló dạng. Nhưng tại sao cả bốn người đều có cảm giác mặt trời hôm nay xa hơn thường ngày. Bao quanh họ lúc này là những tán lá cao vút. Nhưng cây này...sao lạ vậy...Không, nó không phải là một cái cây mà là...cỏ. Trời ơi...sao cỏ lại có thể lớn tới thế chứ? Bảo Bình hoang mang nhìn về mọi thứ xung quanh. Sao chúng lại to lớn và hùng vĩ như thế chứ? Chúng đã biến thành khổng lồ ư? Không, không phải chúng biến thành khổng lồ mà là...Bảo Bình và mọi người...đã bị hóa thành tí hon.

(Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình) Người kế thừa của gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ