-Hế lô Song Tử!_Bảo Bình đập mạnh vào lưng Song Tử làm cô giật bắn người.
-Chào...Bảo Bình._ Song Tử bối rối nhìn xung quanh, cô chẳng muốn mình bị chú ý vì sự ồn ào của cô bạn thân.
Bảo Bình cười vang. Mặc kệ khuôn mặt đỏ bừng của Song Tử cô nhanh tay kéo cô bạn thân của mình bước vào sân trường. Song Tử thở dài, luống cuống đuổi theo nhịp bước hối hả của bạn. Bảo Bình lúc nào cũng vậy, mạnh mẽ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Từ sau khi Song Tử và Bảo Bình tham gia Đại hội pháp thuật vào năm ngoái họ đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Dù đã hơn 7 tháng nhưng Song Tử vẫn chưa thích nghi với việc có bạn và nhất là một cô bạn nhiệt tình như Bảo Bình. Trước khi quen Bảo Bình, Song Tử vốn dĩ rất trầm tính, cô vốn đã quen với việc lủi thủi một mình. Nhưng cô bạn thân của Song Tử hiện tại đang đảm bảo việc đó sẽ chẳng thể xảy ra nữa. Nếu Song Tử hay trốn trong thư viện đọc sách vào mỗi giờ ra chơi hay nghỉ trưa thì Bảo Bình nhất định sẽ lôi cổ cô ra sân trường để nói chuyện với bạn bè. Nếu Song Tử hay lựa chọn ngồi ở cuối lớp, thì nay vị trí của cô là ở bàn đầu_ ngay bên cạnh cô bạn Bảo Bảo của mình. Cũng vì thế các bạn trong lớp dần dần trở nên thân thiện với Song Tử hơn và cô cũng nhận ra tiếp xúc với nhiều người cũng không quá tệ.
Song Tử rất nể phục Bảo Bình. Bảo Bình không chỉ thông minh, tràn đầy sức sống mà còn rất tự tin và tài năng nữa. Nhớ lại mấy tháng trước, lúc Bảo Bình có ý định tham gia đại hội pháp thuật, cô đã bị sỉ nhục đến mức phải bỏ học. Vậy mà giờ đây Bảo Bình vẫn thản nhiên như chưa có gì xảy ra. Không chỉ vậy, Bảo Bình còn được nể phục hơn trước vì đã thể hiện cực kỳ tốt trong Đại hội pháp thuật. Giờ đây chẳng ai dám khinh thường cô nữa. Sự lạc quan của Bảo Bình cũng giúp Song Tử vui lên rất nhiều. Hay ít ra là cô nghĩ thế.
"Bảo Bình, Song Tử, ở đây này" Nhân Mã gọi rối rít, lôi kéo sự chú ý của hai cô gái.
"A...Nhân Mã" Song Tử ngập ngừng đáp. Cô thừa biết Nhân Mã chỉ chú ý đến Bảo Bình thôi. Hai tuần nay cậu ấy cứ nhắc Bảo Bình suốt. Suốt hai tuần nay cậu ta cứ than phiền rằng không thể đọc được suy nghĩ của Bảo Bình_điều mà một pháp sư như cậu ta không thể chấp nhận.
"Bảo Bình, dạo này cậu không tập trung với nhóm Ngôi sao nữa nhỉ?" Nhân Mã hỏi với vẻ mặt không mấy dễ chịu.
Nhóm Ngôi sao là nhóm người có khả năng pháp thuật cao và có xuất thân danh giá. Trước đây Bảo Bình cũng là một trong những thành viên danh dự của nhóm này. Nhưng họ đã phản bội và sỉ nhục cô nên giờ chẳng còn lý do gì Bảo Bình quay lại với họ.
"Tớ bận đi chơi với Tiểu Song rồi" Bảo Bình hồn nhiên đáp.
"Nhóm Ngôi sao không tốt bằng Song Tử sao?" Nhân Mã hỏi.
"Tất nhiên rồi, Tiểu Song tốt hơn họ gấp nghìn lần" Bảo Bình đáp.
"Tùy cậu thôi. " Nhân Mã thở dài rồi bước nhanh ra hướng phòng hội trường. Bảo Bình chẳng thèm để ý, khoát tay Song Tử vào lớp học.
----------------------------------------------
"Song Tử cậu có hứa với tớ không?" Bảo Bình mặt nghiêm túc nhìn Song Tử.
"Hứa với cậu...nhưng...hứa cái gì?" Song Tử hỏi.
"Hứa rằng cậu sẽ mãi mãi bên cạnh tớ dù có chuyện gì xảy ra. Chúng ta sẽ mãi mãi là bạn."
"Về việc đó thì tất nhiên rồi, nhưng sao hôm nay...cậu lại nói vậy?" Song Tử ngạc nhiên.
"Không có gì đâu...chỉ là tớ...có cảm giác...có cái gì đó rất kinh khủng sắp xảy đến...tớ sợ..." Bảo Bình run rẩy.
Song Tử nhìn Bảo Bình một hồi lâu. Đây là lần đầu tiên cô thấy Bảo Bình run đến vậy. Song Tử ôm lấy Bảo Bình đang run rẩy rồi dịu dàng nói:
-Tớ sẽ mãi mãi ở bên cậu dù có chuyện gì xảy ra. Tớ sẽ mãi mãi là người bạn tốt của cậu.
"Thật sao?" Bảo Bình nhìn Song Tử.
Song Tử mỉm cười dịu dàng. Bảo Bình cảm thấy an toàn khi thấy nụ cười đó. Cô bình tâm nhìn cô bạn của mình. Cả hai nhìn nhau cười rồi cùng nhau nằm xuống thảm cỏ xanh. Mặt trời lặn dần, một ngày đã trôi qua.
---------------------------------------------------
-Song Tử à, Bảo Bình à, cứ vui, cứ cười cùng nhau đi. Khi các ngươi còn có thể.
Một giọng nói lạnh lùng vang lên giữa màn đêm tĩnh mịch. Báo hiệu cho chuỗi ngày đau khổ chuẩn bị bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình) Người kế thừa của gió
RandomMột truyện riêng dành cho nhóm Khí của 12 cung hoàng đạo. Mong m.n sẽ thích. Đây là truyện đầu tiên của mình nên có nhiều sai sót. M.n có ném đá thì ném nhẹ tay thôi nhé. Arigatou gozaimasu ^^