HorrorStories.TXT(byMaryJoanSulla)

449 3 0
                                    

Introduction:

         Ehem-Ehemmmm..  bawal e-edit itong mga stories..  para walang gulo..

         mga experience ko po ito... SANA MAGUSTUHAN NIYO..

         After reading leave a comment ? likes? ,, sige naaaaah?? yun lang po talaga kasiyahan ko..

CHAPTER#1

>>sa bahay<<

(7:15pm)

Naglalaro ako, kasama ang pinsan ko na si Jepih,

habang nagkukulitan kami, nagtatakbuhan, napikon siya saken,

kumuha siya ng bato, ibinato niya ito sa aken, Buti naka-ilag ako..

Nung kunin ko na ang bato. at balak ko ng itapon sa labas . tuminging ako sa bandang kanan at may nakita akong, bata. na nakaputi.. mahaba buhok.. . bumalik ako sa loob, at  tinawag ko si Jepih,, paglabas namen ,, wala na yung bata..

Sumunod na araw, inutusan ako ng ,, tiyahin ko na bumili sa , kanto ng softdrinks(7:15pm) pag-uwi ko... nakita ko na naman yung bata... nanginginig akong umuwi ng bahay .. sa ttakot ko. di muna ako lumabas ng bahay...

(MGA READERS,TOTOO PO TALAGA..DI AKO NAGBIBIRO..)

================================================================================another story===========================================================================

CHAPTER#2

^^fan-fiction^^

 =____=   - it0ng story nato nakuha ko lang to sa iSip  kong napaka-hilig mag-isip..    sorry . yung chapter#1 lng ang experience ko..

>>OurNEWhouse<<

Ako nga paLa si Niko,bagong lipat lang kami,dito sa perez st. barangay tttttttttooooooooooooooooottt     ,

Kapag gabi nakakaramdam ako na may humihiga sa tabi ko.. at parang may humahawak sa kamay ko...

nung nakaraang gabi  . nasa                .....                                                 sala ako,, at yung mga friends ko ay sigaw ng sigaw  sa     labas ng gate....   . lumabas ako at tinanong ko sila kng bakit sigaw sila ng sigaw.

Ako: BAKIT BA KAYO SIGAW NG SIGAW??!!

Dino: Ang dali mo naman makababa ng hagdanan,nasa 3rd floor ka, tapos ang dalidali mong makababa ahh?? ASTIG!

Ako: ano bang pinagsasabi nyo? nasa sala lang ako. kanina pa.

Migz: kung kanina kapa jan eeh? sino yung nasa kwarto mo??

(sabay  tingin dun banda sa kwarto ko)

.

.

.

O_O   !!!   --  yan talaga itsura ko...

May naka puti na lalaki na puro dugo ang damit .., pareho talaga kami ng  aura...   

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!!

wla kaming nagawa kundi tumakbo..............

at hindi na kami bumalik doon...

==============================================================================================T H E ~ E N D================================================

THANK YOU !!! MGA READERS .... BASAHIN NIYO DIN YUNG ..   LOVEMAKESMEHAPPY .....

T

H

A

N

K

~

Y

O

U

!

!

MY FACEBOOK:https://www.facebook.com/maryjoan.bkxrmswet

                                            http://www.wattpad.com/mystories?compose=true&id=28108407

HorrorStories.TXT(byMaryJoanSulla)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon