" Tôi yêu cô. Tae yêu em, Tiffany à." Trong lúc đường cùng Taeyeon đã thổ lộ được tình cảm của mình đối với Tiffany. Cậu nhìn thẳng vào mắt của nàng nói cho nàng biết được ý chân thành của mình. Nàng rất bất ngờ cứ tưởng bao lâu nay mình không phải là người Taeyeon cần. Cả hai nhìn thẳng vào mắt nhau. Cậu nghiêng đầu đặt môi mình lên môi nàng. Nàng cảm thấy môi cậu và cả mình đều ấm lên. Nàng nhanh chóng đáp lại nụ hôn của cậu. Cả hai hút cạn oxi của nhau mới chịu buông ra mặc dù cảm thấy hơi tiếc." Tae hứa Tae sẽ yêu em suốt đời không bỏ em đâu. Tae sẽ không để em bỏ Tae đi trước. Tae sẽ bảo vệ em đến cùng. " Taeyeon nhìn sâu vào mắt Fany như một điều minh chứng " Tae hứa với em. Em cũng phải hứa với em. "
Nàng gật đầu cả hai tay ôm lấy cậu. Cậu cũng thế không bỏ nàng ra. Và mãi mãi cả hai sẽ không bỏ nhau ra.
" Tụi bây đây rồi. Chúng mày giết nó. " Tên đầu sỏ la lên làm cả cậu và nàng giật mình. Taeyeon đứng lên trước Fany " Fany em đứng phía sau Tae đi. Lấy trong túi quần Tae gọi cho Yuri dùm Tae. "
Cả đán lưu manh xông lên. Nhưng chúng không hề biết người sắp đấu với chúng là ai. Người có đai đen Taekwondo, Karate và Thiết quyền đạo. Cả Muay Thái cậu cũng học rồi.
" Alo Yuri hả. Tôi và Taeyeon bị một đám người cầm vũ khí đuổi đánh. Tụi tôi chắc giờ đang ở khu vực phía sau sông Hàn. Cậu kêu chi viện tới lẹ đi." Fany tức tốc bấm máy gọi cho Yuri tới. Cậu đang hẹn hò với Jessica liền nhanh chóng đi. Trên đường cậu cũng gọi Sooyoung đang bận ăn tối với Sunny tới.
Hai tên đầu xông lên liền bị Taeyeon cho hai cước ngất xỉu. Mấy tên tiếp theo liền bị cậu dùng những chiêu thức võ đặc biệt khó hạ ngục trong tít tắt. Cả bọn còn lại sợ hãi lùi về phía sau. Một tên rút súng ra chĩa vào Taeyeon.
Fany rất sợ Taeyeon có chuyện liền nhào vô . Taeyeon thấy cô chạy đến liền bẻ tay hất cây súng đi chỗ khác. Tên cầm đầu thấy cậu như vậy nhưng mục đích của hắn là định giết nàng nên hắn rút dao xông tới chỗ nàng.
" Fany à cẩn thận." Taeyeon la lên, cậu đạp tên đang xử qua một bên rồi chạy đến. Nàng vừa nhìn thấy hắn liền nhắm mắt nghĩ số phận mình đã chấm hết. " A..." Taeyeon la lên tặng tên cầm đầu một chưởng. Nàng cảm thấy có ai đứng trước mình liền mở mắt ra. Thì ra là cậu. Nhưng lại có vũng máu ở dưới chân cậu.
Cậu đã bị hắn đâm.
Cậu khuỵ chân xuống nhưng vẫn không chịu nổi nên ngã. Nàng thấy thế liền đỡ cậu " Taeyeon Taeyeon Tae đừng có ngủ mà. Tae đã hứa với em rồi mà. " nàng khóc nấc lên
" Fany... Em không được khóc... Em khóc em xấu lắm em biết không" Taeyeon thều thào nói
" Em không khóc nhưng Tae không được ngủ nha."
" Tae hứa... Tae sẽ...không ng..." Taeyeon chưa kịp nói thì ngất. Tiffany sợ hãi kêu cậu dậy " Taeyeon à Taeyeon à "
" Mày...Mày...Tao phải giết mày." Tên cầm đầu tỉnh dậy nhào tới chỗ Fany. Nàng nghĩ kì này mình có thể đi chung với Taeyeon rồi . Hắn vừa xông tới thì " Đùng". Fany mở mắt ra vì chẳng thấy mình xảy ra hề hấn gì cả. Nàng thấy tên đó máu me tùm lum quay lại thì thấy Yuri và Sooyoung hạ súng rồi chạy lại. Nhưng nàng mệt quá rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Fany à Fany em tỉnh rồi." Nàng từ từ mở mắt ra. Nàng thấy hình bóng ai đó quen thuộc đang nhìn mình. Là người mà chắc chắn cô không bao giờ lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae
FanfictionThứ hạng cao nhất từng đạt được #57 trong Fanfiction