Chap 25

2.4K 95 0
                                    

" Chào em Fany... à... Chào cô phó tổng Jung. " Gongki đi vào phòng họp. Hắn tưởng chỉ có mình Fany ai ngờ lại có cả Jessica.

" Chào anh. Mời anh ngồi. " Không chỉ Fany không ưa Gongki mà cả Jessica cũng chẳng ưa gì anh ta.

" Anh biết bác trai đã bị bắt. Thật tình chia buồn cùng em."

" Anh chỉ đến đây để nói thế thôi sao ?" Jessica biết anh ta chỉ diễn nên xỉa xói hơn nữa anh ta còn loại cô ra khỏi tầm mắt.

" Ngoài ra anh đến đây để nói bên Night Star sẽ tiếp tục hợp đồng với MY. " Gongki cố để mấy lời của Jessica ra ngoài tai

" Anh có thể kêu trợ lí gọi điện qua đây mà. Bộ bên Night Star không có điện thoại hay sao?" Jessica cố ý phóng thêm lần nữa

" Phó tổng Jung cô nói thế ý là gì ?" Gongki cũng nhịn đủ rồi

" Thôi được rồi. Sica cậu ra ngoài để mình nói chuyện với Gongki. " Fany mặc dù ghét Gongki nhưng cũng vì anh ta là hôn thê mà còn là đối tác nên đành nhịn

" Được rồi. Có chuyện gì cậu cứ gọi mình. " Jessica bước ra khỏi phòng họp. Trước khi đi còn phóng băng cho Gongki mấy cái khiến anh ta rợn người.

Chỉ còn hai người trong phòng họp Gongki lại dở trò gian mảnh " Chỉ còn hai chúng ta. Tối nay em rảnh không ? Anh dẫn em đi ăn. "

" Gongki ssi đây là MY chứ không phải chỗ hẹn hò. Anh nếu không bàn công việc thì mời về cho. " Fany tức mình cố gắng đè nén xuống.

" Có lẽ không được rồi nhỉ. Bác trai không có ở đây. Làm sao mời được em đi ăn. "

" Anh đừng có dựa vào ba tôi mà cưỡng ép tôi như thế. "

" Anh nghĩ khi bác trai tiếp nhận điều tra xong hôn lễ của chúng ta sẽ được tiến hành đấy. "

" Tôi đừng hòng. Tôi sẽ không bao giờ lấy tên bỉ ổi như anh. "

" Chẳng lẽ em lấy con nhỏ kia. Mà nhắc mới nhớ hôm nay nó đâu rồi. A hay là đang nằm trên giường bệnh rồi. Bị đánh như thế sao mà không liệt được. " Gongki dở giọng cười đểu ra

" Thì ra là anh. Anh chính là người sai bọn lưu manh đánh Taeyeon đúng không. " Fany giận dữ hai mắt đỏ ngầu.

" Ấy bình tĩnh. Anh không có. Chỉ là tình cờ đi ngang thấy thôi. Em bây giờ có nuốt cơm cũng không nổi. Thôi anh đi đây. Tạm biệt baby. " Gongkiv đi ngang vuốt gương mặt của Fany. Fany giận dữ đập bàn tức giận. Anh ta là ai mà lại làm như thế với nàng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Taeyeon và chủ tịch Kim đi đến chỗ câu cá. Đây là một vị trí lí tưởng lại trong lành.

" Đẹp thật. Ba hay đến đây lắm sao. " Taeyeon vừa trầm trồ vừa khen cái khung cảnh ngay trước mắt mình.

" Khi ta rảnh rỗi ta hay đến đây. Nhưng chỉ đến một mình. " Chủ tịch Kim muốn yên tĩnh nhưng thật chất ông muốn đi cùng với cả Taeyeon Heechul và Hyoyeon.

" Vậy thì giờ ba đã có con. Thôi mình chuẩn bị mồi đi. Hôm nay ta nhất định bắt ít nhất 1 con. " Cậu vui vẻ lấy ghế cho ông rồi chuẩn bị cần câu.

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ