"... Chào em Tiffany." Cậu mỉm cười nhìn cô"Taeyeon?" Cô há hốc mồm mắt mở to không thể tin điều mình thấy là sự thật. Cậu là chị của Hyoyeon là em của Heechul tức là con của chủ tịch Kim. Mà lần trước Heechul nói em của anh ấy làm dự án kia. Hyoyeon lại nói cô ấy không làm. Tức là Taeyeon làm. Mà cái quan trọng ở đây là chủ tịch Kim nói hôn phu của cô sắp về. Tức là Taeyeon rồi. Không thể tin được.
"Đây hôn phu của cháu đây. Hai đứa đã gặp nhau rồi. Chắc không cần giới thiệu đâu nhỉ. " Chủ tịch Kim vui vẻ đón tiếp Taeyeon .
"Không vẫn phải giới thiệu chứ. Tôi là Kim Taeyeon 27 tuổi là con gái của chủ tịch Kim và là phó chủ tịch tương lai." Cậu tự tin giới thiệu bản thân mình
"Hảaaaaaaaa? Phó chủ tịch???" Cô hốc mồm mắt mở to không tin được điều mình nghe là sự thật. Cậu mỉm cười nhìn cô.
"Fany con có cần phải thái quá vậy không? Nữ tính một chút đi." Chủ tịch Hwang nhắc nhở Fany đừng làm mất mặt trước mặt người khác
"Taeyeon lại đây ngồi ăn chung đi con." Chủ tịch Kim vẫy vẫy cậu lại. Cậu chọn ngay ghế kế Fany cười cười.
"Mấy món này hợp với mọi người chứ? Do hơi gấp chắc chưa thấm cho lắm." Vì muốn chuộc lỗi nên cậu đã nấu sẵn đồ ăn rồi đi
"Ngon lắm đấy. Cháu nấu ngon thật." Chủ tịch Hwang cũng phải công nhận Taeyeon nấu ăn ngon
"Taeyeon lúc nãy con đi đâu vậy? Mọi người ở đây phải chờ con đây này." Chủ tịch Kim gặng hỏi
"Con lên sở cảnh sát nộp đơn xin nghỉ." Ngoài việc đi lấy nhẫn cưới cậu đã lên sở cảnh sát nộp đơn nghỉ việc
"Tae nghỉ việc ở sở cảnh sát?" Lại thêm một bất ngờ nữa. Hôm nay Fany có quá nhiều bất ngờ
"Tại trên Kim Thị có nhiều việc cần Tae giúp nên Tae xin nghỉ ở sở cảnh sát. Với lại Tae muốn về nhà giúp ba mà. Cả Yuri và Sooyoung cũng sắp xin nghỉ đấy." Taeyeon cứ cười với cô miết
"Taeyeon ta chờ dự án tiếp theo của cháu đấy. Dự án này cháu đã làm rất tốt."
"Cảm ơn chủ tịch. Cháu sẽ cố gắng ạ." Taeyeon cười bên dưới bàn đang nắm lấy tay Fany. "Ăn đi em." Hành động chiều chuộng của Taeyeon dành cho Fany khiến mấy người xung quanh...
Sau bữa ăn hai vị chủ tịch ngồi nói chuyện về công việc Heechul và Hyoyeon thì đi chơi còn hai trẻ chúng ta thì có một bầu không khí ngọt hơn đường đây. Taeyeon dắt cô lên phòng mình ngồi. Hóa ra bấy lâu nay cậu dọn đi để sống trong một cái cung điện như thế.
"Tại sao Tae không nói cho em biết Tae là con của chủ tịch Kim?" Fany bĩu môi hỏi.
"Không phải Tae không muốn nói. Mà là vì có nhiều việc xảy ra nên Tae không nói với em " Taeyeon ân cần trả lời.
"Em cứ tưởng có một mình em không được sung sướng thôi. Em nghĩ Jessica có Yuri là con của Kwon Gia Sunny thì có Sooyoung là con của Choi Gia. "
"Vậy là em ghen với hai người đó sao?"
"Yah Kim Taeyeon em không có ghen. Tại Tae gạt em bấy lâu nay thôi." Fany quay mặt qua chỗ khác cô đang dỗi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae
FanfikceThứ hạng cao nhất từng đạt được #57 trong Fanfiction