Chap 16

3.1K 105 4
                                    


" Fany à. Con lên văn phòng ta ngay. Ta có chuyện muốn nói với con."Chủ tịch Hwang gọi xuống cho Fany.

Một lúc sau, Fany lên đến văn phòng của chủ tịch.

*Cốc cốc*

" Vào đi." Chủ tịch nghiêm giọng gọi.

Fany bước vào đó nhưng có cảm giác không được yên ổn khi nhìn mặt chủ tịch. Nhưng trong đó không có mình ngài mà còn có cả một cậu thanh niên

" Cậu đi được rồi." Chủ tịch Hwang ra lệnh cho người đó đi.

" Dạ vâng tôi xin phép." Cậu thanh niên đó cúi đầu lễ phép rồi đi ra ngoài. Trong phòng hiện giờ chỉ còn không khí lạnh đến đáng sợ.

" Appa kêu con lên để làm gì ạ." Fany lo sợ mồ hôi cứ chảy mãi

" Ta muốn biết khi nào con mới chịu đám cưới với Gongki." Chủ tịch Hwang nghiêm giọng hỏi.

" Con đã nói rồi. Appa muốn con làm gì cũng được nhưng đừng bắt con phải cưới anh ta."

" Vậy là con muốn đi hết cuộc đời với con bé đó sao." Chủ tịch Hwang lớn tiếng làm Fany giật mình. Thì ra ba cô đã biết cô quen với Taeyeon.

" Appa không thể bắt con rời xa cô ấy được đâu." Fany kiên quyết. Có chết cô cũng không chịu buông tay Taeyeon và cả Taeyeon cũng vậy.

" Ta đâu bắt con rời xa ta sẽ làm con tự rời xa nó. Con chuẩn bị đi. Tối nay chúng ta hẹn ăn tối với gia đình Gongki."

" Con xin lỗi. Tối nay con có hẹn rồi. Appa ăn tối vui vẻ." Fany không muốn nói chuyện với ông nữa nên rời đi. Ra tới ngoài cửa cô bật khóc lo sợ cho Taeyeon. Cô sợ ba cô sẽ làm gì đó Taeyeon. Cô không muốn Taeyeon vì cô mà bị hại. Cô sẽ cố gắng nắm chặt bàn tay đó, giữ chặt cơ thể đó thật lâu đến chết cũng vẫn giữ. Không để Taeyeon phải đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vì hôm nay Taeyeon có hẹn với một người, người này rất đặc biệt nên không thể từ chối. Fany buồn bã đành về nhà kiếm ai đó đi ăn chung.

Đến giờ Taeyeon đến nhà hàng mà người đó đã đặt. Thấy vẫn chưa đến nên ngồi chờ. Chờ được một lúc thì có một cô gái tóc vàng hơi ngắn một chút bước vào. Taeyeon ngước nhìn rồi thở dài

" Cha đúng giờ quá ta. Em nhớ chị đâu có kỉ luật vậy đâu ta. Còn đến sớm hơn cả em." Người đó bước tới trêu chọc Taeyeon.

" Yah. Cái con nhỏ này. Chị em đấy. Nói chuyện kiểu đó là bị dạy hư rồi đúng không. Chị phải lôi anh ta ra đập một trận mới được. Đã vậy còn học theo ảnh nhuộm tóc nữa. Rồi còn cắt ngắn nữa. Thiệt hai anh em này riết rồi." Taeyeon thở dài

" Nè em không có học cái chỗ nhuộm tóc của ảnh nha. Em học từ chị đó. Ai kêu chị nhuộm rồi còn cắt ngắn đẹp quá chi. Chị làm em ngưỡng mộ nên mới làm theo đó." Người đó quay lại Taeyeon xỉa xói.

"Ngưng được rồi nha. Chị nhuộm sau em, cắt cũng sau em đừng có mà kiểu đó. "

" Thôi được rồi. Hôm nay hai chị em mình ăn một bữa rồi đi chơi tới bới nha. Kêu Yuri với Sooyoung đi bar chung đi."

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ