Tại Night Star
"Cổ phiếu của MY và Kim Thị tăng nhanh nhờ dự án mới mà Kim Thị đề ra. Nhờ đó các tập đoàn đi chung vào gồm có Kwon Thị và Choi Gia cũng tăng theo. Các công ty hợp tác với hai tập đoàn trên cũng được hưởng không nhỏ. Hiện giờ doanh thu vẫn tiếp tục tăng tạo sự đột phá cho MY khi đang đứng trên bờ vực phá sản." Cô biên tập viên đỉnh đạt dẫn một chương trình kinh tế của KBS trình bày lại tình hình của MY và Kim Thị.
"Chết tiệt. Tại sao lại như vậy?" Gongki hất tất cả đồ đạc từ trên bàn xuống. Hai mắt hắn đỏ ngầu đầy sự hung ác tức tối. Nếu hắn không hủy hợp tác với MY bây giờ hắn cũng hưởng được không ít. Cái này như một gáo nước lạnh tát vào mặt hắn. Bất ngờ có một cú điện thoại gọi đến cho hắn. "Cái gì? Cảnh sát đã ập đến. Tụi bây làm cái quái gì vậy?"
Tên trợ lí đắn đo bước vào báo cáo "Tổng giám đốc hiện giờ thị trường đang sụp. Cổ phiếu chúng ta mất gần hết rồi." Hắn quay lại gân tay nổi lên hết. Tên trợ lí sợ hãi lui trước. Bây giờ hắn không khác gì một con quái thú. Hắn lập tức gọi cho một tên đàn em "Mày chuẩn bị thuyền cho tao. Tối nay ở chỗ cũ."
Hắn ngồi phịch xuống ghế thở hồng hộc. Hắn không tin mọi chuyện lại tồi tệ như thế. Tại sao tất cả chuyện xấu lại đến cùng một lúc chứ? Bỗng nhiên Taeyeon Yuri và Sooyoung mở cửa đi vào cùng một đoàn người.
"Gì đây? Các người muốn gì? Hôm nay tôi không rảnh đón tiếp các người." Hắn đứng dậy vẫn giữ phong thái bình tĩnh nhưng trong mắt vẫn còn đỏ chóe.
"Tôi cũng không rảnh để đến đây chơi với anh. Anh Lee Gongki chúng tôi thuộc đội điều tra đặc biệt đến đây bắt giữ anh vì hành vi xâm nhập tài khoản để chiếm đoạt tài sản, rửa tiền. Chúng tôi cũng có lệnh đem hết các máy tính của tập đoàn Night Star về để kiểm tra." Taeyeon hùng hồ nói
"Các người có bằng chứng gì chứ?" Hắn đánh mất luôn vẻ tự tạo cho mình trở nên hung tợn hơn.
"Chuyện đó về sở cảnh sát là biết." Yuri như đang hạ nhiệt cho hắn nhưng thật chất thì đang trêu hắn.
"Xin lỗi đội trưởng Kim một chút. Anh Lee Gongki chúng tôi là tổ phòng chống ma túy. Chúng tôi nghi ngờ anh có dính dáng đến một vụ buôn hàng trắng xuyên quốc gia. Bây giờ chúng tôi được lệnh bắt giữ anh." Đội trưởng tổ phòng chống ma túy tiếp lời của Taeyeon.
Hắn không tin vào tai mình. Sự sụp đổ của Night Star đã kinh khủng mà cả hắn cũng bị bắt. Hắn trợn ngược mắt biến thành một con quái thú thật sự nhào đến chỗ Taeyeon. Hắn đã biến thành quái thú thật sự. Hắn nghiến răng ken két tay giơ thành nắm đấm miệng hét to "Kim Taeyeon cô gài tôi! Là cô! Cô phải TRẢ GIÁ!"
Nhưng điều quan trọng ở đây là cậu đâu phải dạng vừa. Hắn vừa nhào tới cậu đã cho hắn một cước vào mặt khiến miệng hắn phun máu . Mọi người nhào đến nắm giữ hắn giữ lấy con người đang nổi điên. Hắn mặc dù còn hơi choáng nhưng vẫn vùng vẫy đòi đánh Taeyeon . Hắn bị lôi đi. Cả máy tính và đồ dùng của hắn đều bị mang về sở cảnh sát. Cả Night Star bị niêm phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae
FanficThứ hạng cao nhất từng đạt được #57 trong Fanfiction