Chap 26

2.3K 89 3
                                    

Chỉ sau buổi tối nói chuyện với chủ tịch Hwang Taeyeon về nhà lập tức gấp rút xem lại một lần nữa dự án. Cậu phải chắc chắn rằng dự án này đem về thành công không chỉ cho Kim Thị và MY mà còn là hạnh phucsau này của cả cậu và Fany. Kết thúc chuyện này càng sớm để tránh rủi ro xảy ra nhiều hơn. Ngay sáng hôm sau cậu đã đưa nó cho Heechul để đi trình diện MY. Ngay khi vừa đến anh đã gặp ngay sự bất ngờ của Fany.

" Thật sự nhanh đến thế sao ?" Fany bỡ ngỡ hỏi

" Đúng người làm thật chất đã làm xong hồi chúng ta gặp nhau nhưng vì cần chỉnh sửa nên đã dời đến hôm nay. " Heechul vừa nói xong Fany giật mình. Người nào mà làm nhanh đến thế.

" Vậy mời anh đến phòng họp trình chiếu cho tôi về dự án của Kim Thị. " Fany đành mời Heechul vào phòng họp để xem dự án đó.

Trên đường đi Fany bất chợt nhận được tin nhắn của chủ tịch Hwang " Dù Kim Thị đưa ra bất kì dự án nào đi nữa chúng ta nhất định phải ký hợp đồng vô điều kiện." Cô bất ngờ vô cùng. Tại sao lại phải ký một bản hợp đồng có rủi ro cao đến thế. Sau khi Heechul giải thích xong về dự án và hợp đồng Fany cứ đăm chiêu suy nghĩ đắn đo về lời nói của chủ tịch Hwang. Bỗng nhiên chủ tịch Hwang đẩy cửa bước vào phòng họp.

" Ta biết con sẽ đắn đo về dự án này. Ta đã nghe người làm dự án này giải thích cho nên tổng giám đốc Kim hãy đưa cho ta hợp đồng ta sẽ kí. " Taeyeon sợ ông không chịu đến nghe hay cậu biết Fany sẽ đắn đo nên đã gọi cho chủ tịch Hwang giải thích. Heechul mỉm cười lập tức đưa hợp đồng cho chủ tịch Hwang trước sự bỡ ngỡ của Fany.

" Cảm ơn chủ tịch Hwang đã tin tưởng Kim Thị. Dự án này chắc chắn sẽ thành công. " Heechul đã biết chuyện Taeyeon và chủ tịch Hwang. Đây cũng là cơ hội tốt vừa làm rạng danh Kim Thị vừa có cơ hội tống cổ lão Kim Young Min ra khỏi Kim Thị.

Tiễn Heechul về Fany ngay lập tức hỏi chủ tịch Hwang " Ba tại sao chúng ta phải ký hợp đồng gấp như vậy ? Dự án đó xác suất thất bại khá cao. Khỏi phải ta nên suy nghĩ thật kĩ sao. "

" Con không cần biết nhiều chỉ cần làm đúng bổn phận của mình. "

" Vậy ba đã gặp người làm dự án ba có thể cho con biết người đó là ai không ?"

" Stephanie Young Hwang ta đã nói con nếu ta không muốn trả lời thì như thế nào ? Hơn nữa Kim Thị cũng không nói và cho dù ta có gặp người đó con cũng không cần phải biết. " Chủ tịch Hwang tức giận nói làm Fany chỉ dám cúi đầu không dám hó hé tiếng nào nữa. " Dạo này con với Nichkhun sao rồi?"

Chủ tịch Hwang vừa hỏi xong Fany liền chán nản trả lời " Ba à. Con đã nói sẽ không lấy anh ta. Ba đừng bắt ép con nữa. "

" Thôi được. Con có thể sẽ không cần  lấy Nichkhun. "

Fany vừa nghe xong liền hớn hở " Ba nói thật hả ? Tốt quá!"

" Tuy nhiên người con lấy sẽ do ta quyết định có thể là người khác nhưng có thể là Nichkhun. "

Một cú giáng trời đạp Fany đang đập cánh từ thiên đường bay thẳng vô nồi nước của quỷ ở dưới địa ngục ( a hi hi ). Cô lập tức chùng mặt xuống. Bởi vậy tự nhiên sao hôm nay ba cô lại như vậy sao có thể không lấy Nichkhun dễ dàng vậy " Vậy người đó là ai ?"

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ