Fany hôm nay lên công ty làm một mình vì Taeyeon đã bận đi thăm Heechul. Dạo này chỉ có cô và Hara. Cũng may là công việc không nhiều nên cô có thể cho cậu nghỉ ngơi. Sẵn tiện cô cũng muốn làm một việc không cho cậu biết.
" Hara à cô hay đọc báo lắm đúng không. " Fany gọi Hara vào văn phòng hỏi. Cô cũng biết Hara hay tìm hiểu những chuyện này.
" Dạ vâng. Phó tổng cứ hỏi. " Hara cũng chẳng giấu diếm
" Cô có biết gì về Kim Thị không. Nói đúng hơn là người dạo này hợp tác với chúng ta Kim Heechul đó. " Fany thật sự muốn biết quan hệ giữa Heechul và Taeyeon.
" À Kim Heechul đó hả. Anh ấy là một trong những tổng giám đốc trẻ nhất của thế giới. Đã vậy Kim Thị còn là một trong những công ty lớn nhất thế giới. Nên tầm ảnh hưởng của Heechul không phải nhỏ. " Hara ngoài tin tức của mấy ngôi sao ca sĩ còn tìm hiểu thêm tin tức của mấy doanh nhân.
" Vậy cô có biết gì về gia thế của Kim Heechul không. Còn chủ tịch của Kim Thị thì sao. " Thật sự Fany rất mù tịch về những việc này. Cô chỉ lo chúi mũi vào công việc không thích ganh đua nên chẳng biết gì hết.
" À chủ tịch Kim hả. Tôi chỉ biết ông ấy là một trong những tỷ phú của thế giới. Hiện tại Kim Thị đang do Kim Heechul và Kim Young Min quản lí. Nhưng có vẻ như họ đang tranh nhau. Tôi nghe nói bây giờ Kim Thị chuẩn bị họp cổ đông. "
" Cô biết Heechul có bạn gái hay không. " Đây là vấn đề chính mà Fany muốn hỏi.
" Tôi thấy mấy báo lá cải đăng anh ấy hay đi chung với một cô gái nhưng không thấy mặt. "
" Vậy anh ấy có em gái hay gì không. "
" Tôi biết anh ấy xuất thân từ trại trẻ mồ côi. Chắc là không có em gái hay anh trai. "
" Cô có biết trại trẻ nào không. "
" Hình như là SMT. Phó tổng thử lên mạng đi. Có nhiều lắm. "
" Được rồi. Cảm ơn cô. Cô ra ngoài đi. Sẵn tiện tuần này Taeyeon nghỉ hết tuần nha. " Fany biết chắc chắn cậu sẽ xin nghỉ nên báo trước. Hara ra ngoài cô lên mạng tìm hiểu về Heechul.
Đúng vậy. Heechul là trẻ mồ côi ở trại trẻ SMT. Chủ tịch Kim nhận Heechul và hai đứa trẻ khác. Một đứa là Kim Hyoyeon còn lại thì chưa rõ danh tính. Cô suy nghĩ có khi nào Taeyeon là chính là đứa trẻ còn lại không. Cô nhớ lại bức hình ở nhà Taeyeon. Cậu có bức hình hồi nhỏ của cậu. Cô lại tìm kiếm nhưng lại tấm hình hồi nhỏ của Heechul lại khác với cậu bé trong hình của Taeyeon. Cô lập tức bỏ ngay suy nghĩ Taeyeon chính là đứa con còn lại của chủ tịch Kim. Chắc Taeyeon chỉ là bạn hay chắc là nhân chứng tình cờ trong mấy vụ án. Cô nhớ lại Heechul từng vướng vào một vụ đánh nhau nhưng đã trắng án. Cô nghĩ chắc là tình cờ gặp . Cô quyết định kết luận chắc Heechul chỉ là bạn của Taeyeon thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Yah anh muốn xuất viện rồi hả. Khỏe chưa đó. " Heechul đột nhiên đòi xuất viện chẳng biết lý do. Đã vậy anh còn tự chuẩn bị đồ trước rồi thủ tục cũng làm xong." Anh muốn xuất viện sớm. Công ty đang gặp chuyện mà. " Heechul sợ mấy ngày anh nghỉ Kim Young Min sẽ làm trò nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae
FanfikceThứ hạng cao nhất từng đạt được #57 trong Fanfiction