" Cậu gọi cho Sunny chưa Sooyoung. " Taeyeon hỏi Sooyoung. Cậu rất lo cho Heechul.
" Gọi rồi. Cậu ấy đang ở phòng cấp cứu chờ. " Sooyoung cũng biết tính Taeyeon chỉ tin người thân nên đã gọi cho Sunny trước.
"Anh sẽ không sao đâu" Taeyeon nhìn Heechul nằm trên băng chuyền nói. Hành động đó của cậu đã lọt vào mắt cô. Tất cả đẩy Heechul đến phòng cấp cứu lập tức. Sunny đã đứng sẵn ở đó chờ.
" Cậu chờ đi. Mình làm được mà." Sunny sẵn sàng nhận trọng trách mình được giao.
Hyoyeon và Taeyeon ngồi ở ngoài chờ. Không chỉ Heechul mà cả Fany cũng vào kiểm tra.
" Unnie chân chị chảy máu kìa. Đi kiểm tra đi. " Hồi nãy Taeyeon bị một tên chém vào tay.
" Thôi để chị chờ anh Heechul ra rồi đi. Không sao đâu. Có bữa chị còn bị nặng hơn nữa. " Taeyeon muốn chờ Heechul
" Có thật là không sao không. Chị đi kiểm tra đi. Anh Heechul để em lo cho. " Hyoyeon vẫn còn lo lắng cho Taeyeon
" Uhm. Không sao. Ý bác sĩ ra rồi kìa. " Taeyeon trấn an Hyoyeon cùng lúc đó Sunny bước ra từ phòng bệnh " Sunny à anh ấy có sao không. "
" Không sao hết. Tớ xử lí vết thương rồi. " Sunny ra dáng là một bác sĩ chuyên nghiệp vẫn luôn cẩn thận trong mọi trường hợp " Taeyeon à tay cậu chảy máu kìa. Vào trong đi tớ băng cho cậu. "
" Chị đi đi. Em sẽ đi theo anh ấy cho. " Hyoyeon nói rồi chạy đi theo băng chuyền của Heechul vào phòng bệnh rồi đi đăng kí nhập viện.
" Đi thôi. Cậu đừng lo. " Sunny an ủi cậu. Taeyeon ngồi trên băng ca Sunny kêu y tá đi lấy thêm bông băng và thuốc sát trùng.
" Cô gái hồi nãy là em gái cậu hả. " Sunny sát trùng cho Taeyeon vừa hỏi
" Bộ Sooyoung đã nói cho cậu rồi sao. " Taeyeon đủ thông minh để hiểu lần trước do gặp Hyoyeon chắc chắn Sooyoung và cả Yuri đã nói để chứng minh sự trong sạch của mình.
" Vậy chắc người mà tớ khám là anh trai cậu. Tổng giám đốc Kim Thị Kim Heechul " Sunny cũng thừa biết người còn lại là anh trai Taeyeon " Tiffany có biết chưa vậy "
Taeyeon nghe xong mặt chùng xuống " Có lẽ là chưa. Nhưng tớ cũng không muốn nói. Dạo này Kim Thị đang có chút việc. Tớ không muốn Fany bị dính vào. "
" Tớ hiểu mà. Nhưng cậu cũng không nên giấu diếm cậu ấy. " Sunny vẫn tôn trọng bạn bè. Cả hai chìm vào im lặng. Sunny lo làm việc của cô cho xong. " Xong rồi. Cậu nhớ đến thay băng đó. "
" Sunny à. Tớ nhờ cậu chuyện này. " Taeyeon nghiêm mặt nói.
" Chuyện gì. Nếu trong sức tớ tớ sẽ nhận. " Sunny luôn hết sức vì bạn bè
" Tớ muốn cậu là bác sĩ điều trị cho ba tớ. Chủ tịch Kim đó. " Taeyeon lo lắng cho sức khỏe của chủ tịch muốn nhờ một người đáng tin cậy.
" Được. Cậu đưa hồ sơ bệnh án của chủ tịch cho tớ. Tớ sẽ điều trị cho ông. " Sunny cứ nghĩ là việc gì khó khăn nếu là công việc này cô nhất định sẽ nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu tae
FanfictionThứ hạng cao nhất từng đạt được #57 trong Fanfiction