Chap 24

2.3K 81 0
                                    

" Hãy để Tae ôm em một chút thôi. Chỉ một chút thôi. " Cậu ôm cô từ phía sau khiến cô bất ngờ. Cho dù bây giờ cô muốn giữ mãi khoảnh khắc này gì đi nữa cô cũng bị lý trí đánh gục trái tim. Cô hừ lạnh gỡ tay cậu ra " Đây là bị thương sao Kim Taeyeon. Tae có thể đến được đây chắc có lẽ Tae cũng có thể điều tra được nhỉ. "

Cậu bừng thừng nhưng rồi cũng vẫn im lặng. Bên ngoài kia tiếng nhạc đang rất ồn cộng thêm tiếng một đám thanh niên la hét. Nhưng không khí ngoài đó cũn không làm xao nhãn được không khí khó chịu này. Cô nhìn cậu nhưng cậu chỉ cúi đầu xuống đất im lặng. Cô tức giận bỏ ra ngoài. Chợt đâu hai hàng lệ chảy trên gò má cô. Cậu chỉ biết đứng đó nhìn chẳng nói gì im lặng đến khó thở.

" Sica à tớ đi về đây. Chị về nha Yoona. " Fany không thể ở đây thêm một giây phút nào nữa. Cô sợ khi cô nhìn Taeyeon cô lại đau lòng thêm.

" Ê vậy đợi tớ với. " Jessica cũng đang giận tên Đen kia nên bỏ về luôn.

" Tớ cũng về luôn. " Sunny đương nhiên cũng vậy 

" Yah mấy chị về hết thế em ở đây một mình hả. Cho em về chung với. " Yoona đương nhiên đâu thể ở lại một mình nên đi luôn

" Chết tụi mình rồi đó. Giờ tính sao đây Sooyoung. " Yuri chán nản thở dài. Bị nàng phát hiện là xác định ăn bơ cả tuần cộng thêm đôi mắt phóng băng nữa.

" Ai mà biết hai người đó đến đây chứ. " Thêm một con người cũng xác định sắp ăn bơ rồi.

" Thôi thôi. Dù gì cũng bị bơ. Cạn ly nào. " Cái không khí não nề này khiến Hyeyeon không chiuh được.

" Ủa nhóc con. Về rồi hả. Chuẩn bị cạ... Ơ..." Heechul thấy Taeyeon trở về liền tạo thêm không khí không ngờ cậu giựt lấy ly rượu đầy của anh nốc cạn. Ai nhìn vô cũng giật mình bất ngờ. Không ngờ hôm nay tự nhiên chơi hết một ly đầy luôn.

" Xin lỗi anh. Tiếp đi. Rót thêm cho tớ. " Taeyeon chìa ly ra kêu Yuri rót thêm rượu. Yuri trơ mặt ra đứng nhìn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mới mấy phút trước thì bình thường tự nhiên giờ đòi uống thêm rượu. Cậu bực mình thấy Yuri lâu quá liền giưt chai rượu rót đầy vào ly mình.

" Cạn ly" Taeyeon hô lên nhưng ai cũng đứng nhìn không ai dám cạn. Cậu ngơ ngác nhìn rồi hô lại " Cạn ly đi. Đứng nhìn hoài. "

Cả bọn cụng ly nhưng chỉ có mình Taeyeon uống còn lại cứ nhìn nhau chẳng uống miếng nào. Taeyeon cứ rót thêm rồi uống chẳng thèm quan tâm ai.

" Taeyeon ... Mai... em phải... đi làm ... đó..." Heechul sợ nói Taeyeon nhưng cậu chẳng thèm nghe mà cứ tiếp tục uống đến say.

Gần 12h rồi cả đám định về vì mai phải đi làm " Về thôi. Mai còn phải làm việc nữa. "

" Về... gì ... mà ...về... ực... Ở lại... ực... chơi... thêm miếng... nữa đi... ực ..." Cậu đã uống gần hết một chai rượu to nên việc đã xỉn không có gì lạ

" Về thôi. Em say rồi đó. " Heechul kéo tay Taeyeon đỡ cậu đứng dậy nhưng cậu vùng vẫy ra

" Say... gì... ực... mà ...say hả... ực... Em chưa... ực... có say..."

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ