A.N
Guys, sorry for the short updates ha! Minsan lang kasi ako mkapag comp kasi wala akong pera pampaload ng smartbro ko.HAHA LOL. Comment naman po kayo :) I will really appreciate it a lot! Salamuch po ng marami! :)
Nicho's POV
Grabe! Nakakinis talag si Daddy! Ipagduldulan ba naman na kasalan ko kung bakit naospital si Kelly?
Oo, inaamin ko na kasalanan ko. Pero huwag naman ipagdiinan. Masakit eh! At talagang paparusahan niya pa ako!
Argghhhhh! I guess, I've got no choice but to follow Daddy's command, I mean punishment.
Pero WTF! Slave? as in S L A V E? SLAVE ! SLAVE ako ni Kellyn for the entire 2 months before the wedding?! Putakteng buhay to oh!
At yun pa! Yung wedding na yun! Ayoko ko pang ikasal! Lalo na sa babaeng hindi ko mahal.
"Hindi mo ba talaga mahal si Kellyn?" tanong ng munting tinig sa isip ko.
Kahit ako, hindi alam ang sagot. Mahal? Ayoko na niyan. Minsan na akong nagmahal, at minsan na rin akong nasaktan. Ayoko ng maulit yun, masakit. Tagos pa sa puso ang sakit </3
Pero kailangan ko talaga maging mabait kay Kellyn kasi baka isumbong ako ni Daddy sa parents niya. Ayoko ng lumaki pa yung gulo kaya pumayag na lang ako.
Bahala na siya kahit gawin niya akong utusan o kahit ano pa, basta huwag lang akong isumbong ni Daddy. 2months lang naman eh, pero after nun kasal na namin.
And after that, hindi na ako malaya! Malaya sa lahat ng gustong gagawin ko! And I don't like that! I REPEAT! I Don't like that!
AHA! May naisip ako para makawala ako sa kasal!
Hmmmmm...
Magpakamatay kaya ako?
Ay.Wala ring kwenta.
Patayin ko kaya si Kellyn?
Ay.Mas lalong lumalala
Mambuntis kaya ako ng ibang babae? Tapos tatakbuhan ko.
Eh,. Bad yun T_T
Tatakas nalang ako!
Wala naman akong pera!
Ang shunga ko talaga!
Parang mababaliw na ako sa pag-iisip. Ubos na lahat ng ideya ko, at puro wala namang kwenta ang mga pinag-iisip ko. HOTAENA!
(Y.Y)----- ako po yan. Nakahilamos ang mukha.
Nagulat ako ng biglang nagring ang cellphone ko. Agad kong kinuha iyon at tinignan kung sino ang tumatawag, hindi nka register ang number -_______________-
Sinagot ko parin,
"Hello?"
"...."
"Hello? Sino to?"
"...."
"Pag hindi ka sumagot, papatayin ko tawag mo!" inis kong sabi.
"..."
"Aba't! Bahala ka dyan sa buhay mo! Bwisit!" at pinatay ko yung tawag.
Kaso tumawag ulit!
Bwisit ba talaga ang taong to?! Sinagot ko ulit at sinigawan,
"HOYY!!!!! Kung sino kamang nilalang ka ! Pwde ba---"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil nagsalita na yung kabilang linya,