Chapter 6

284 4 0
                                    

Chapter 6

"There are no accidents. There is only some purpose that we haven't yet understood."

                                                                                               -Deepak Chopra-

-----------------------------------------------------------------------------------------------

 

<next morning>

I opened my eyes and I saw light.

Umaga na pala… -__-

*toktoktok*

May kumakatok na naman…malamang si Jessie.

Eh hindi ako makatayo! My head aches and my entire body hurts! Urgh! San ba ako galing at para akong binugbog?!

*toktoktok*

Aish! How can I open the door! I can’t even stand! Kasi ang bigat ng katawan ko! Parang may nakapatong sa ‘kin sa isang sakong bigas!

*toktoktok*

Sana hindi naka-lock ang pinto. “Pasok!” sigaw ko.

“Ah Jess---”   

O__O  à Kaming dalawa

Kelan pa naging matanda at naging lalaki si Jess??? Oh sh*t! Headmaster?!?

Tumikhim sya at biglang lumabas.

Huh? Ano yun? Tiningnan ko ang paligid and just then I realized that this is not my room. What the hell?! I’m not in my room! Where the hell am I? Then biglang may gumalaw sa ilalim ng kumot.

(*^*) Winaksi ko ang kumot at…

At…

At…

At…

“AHHHHHH!!!!!!!!!!!!”

“MAY SUNOG?!! MAY SUNOG!!! WAHHHH!!!” biglang sigaw nya sabay balikwas ng bangon.

Tumayo sya at nakita ko LAHAT! My eyes!!! I looked under the blanket and I’m all nude! Gusto ko ng mamaTAY!!!

“Walanghiya ka! Papatayin kita!” sigaw ko sa kanya at dun lang nya narealize na walang sunog. At dun lang din nya napansin ang existence ko. Napatingin sya sa sarili nya at dun nya rin din napansin na walang syang ni-isang damit.

“Fvck!” Tapos may hinanap syang kung ano. “Fvck! Where’s my shorts!” Hindi nya makita kaya tinangka nyang hilahin ang kumot na nakapulupot sa katawan ko.

“No way! Asshole!!! Oh my god, tumatalon-talon yang saging mo!!! Itago ma yan kung ayaw mong putulin ko!!!”

“Eh akin na nga tong kumot! Akin ‘to! Ako may-ari!”

Naghilahan kami. “Baliw ka ba?! Eh, ako naman ang nakitaan!” tapos napatingin na naman ako sa ano nya. “Yuck. Ano yan? May dugo!!!”

Tiningnan nya ang kanya. “O sh*t. TUMAYO KA DYAN!!!” sigaw nya.

“H-Hah? Ayoko ko nga!”

“Tumayo ka! May kelangan akong makita!” parang sasabog na yung mukha nya.

“O-okay!!!” tumayo ako na may nakapulupot na kumot. Napatingin ako sa kama at dun gumuho ang lahat-lahat. There’s blood.

“FVCK!”

“Oh my god!”

“Dammit!”

“What the hELL!”

“Sh8t! Fvckin Sh*t!”

“Phillip Rush!!! Papatayin talaga kita!!! How dare you!!!”

“WHAT!? First time ko rin naman ah!”

ANo daw? “You mean virgin ka rin?”

“Hindi! I mean it’s my first time to have sex with a virgin,” sabi nya at ang virgin na yun ay AKO!!!

“Hindi na ako virgin, asshole! It’s your fault! I’m not even married yet! It was supposed to be special! Not like this!”

“Ikaw lang ba ang nanghihinayang, huh? Ako rin naman ah! Sabi pa naman nila iba daw ang feeling kapag virgin ang girl tapos ni wala akong matandaan! Nasayang ang opportunity!”

“Aba! Manyak ka talaga! Bastos! Bakit ba ako napunta dito hah? Anong ginawa mo sa ‘kin? Bakit wala akong maalala? Parte na ba to ng bullying mo? Hah? Sumusobra ka na! mas gugustuhin ko pang tumakbo sa buong school na walang damit kesa manakawan ng virginity ng isang tulad mo!”

“I did not plan this okay?! And don’t ask me kung bakit ka nandito dahil wala rin akong alam! It’s not my fault!”

Urgh!

*toktoktok*

Biglang pumasok si Headmaster. “Are you done? Both of you, get dressed. We’ll talk in my office. Now.” Utos nya saka lumabas.

Marrying the BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon