Chapter 12

190 4 0
                                    

Chapter 12

<Rush’s POV>

Gaya ng inaasahan, Guidance Office kami ngayon. Naupo kaming tatlo sa harap ng table ni Miss Jean. Naisip nyo siguro na torture ito but hell, we’re now in paradise. Miss Jean is sexy, beautiful and hot. Yakang-yaka kong maupo dito sa harapan nya maghapon. Busy sya sa pagsasalita, sa pagbibigay ng pangaral but I’m busy looking at her mouth. Fvck. That sensual mouth. And to her boobs hidden below her cleavage. Shit, I can only imagine how it would feel to touch them. Ugh.

Ganito ako kahumaling kay Miss Jean at syempre ganun din ang dalawa. We’re bunch of horny perverts na pati Guidance Councilor pinagnanasahan namin. Because seriously, Miss Jean is so sexy she looks like she just went out of Playboy Magazine. She can be the subject of every guy’s wet dream.

“Seriously you three, diba napag-usapan na natin na dapat pagsikapan nyong once a month na lang?”

Tumango kaming tatlo na parang naglalaway na tuta.

“O eh, ‘bat andito na naman kayo?!”  Wow! Galit na! Ang sexy talaga!  “Ilang beses ko nang sinabi na pagbigyan nyo naman yung iba na gumawa ng gulo, di yang lahat sinasalo nyo!”

“Miss, miss na miss na ka kasi kita at gusto na kitang makita,” pagdadahilan ni Kiko na agad ngumisi ng mag-isa. Ngumingiti ng walang dahilan, ganyan sya ka-baliw kay Miss Jean. “Sh*t, nag-rhyme ulit?” bulong nya sa sarili nya. Nonsense ulit. Bukambibig nya rin ang rhyme ngayon eh hindi nya naman alam kung ano ang rhyme. Pupusta ako, pati spelling di nya alam. Pero tama rin yung sinabi ni Kiko, madalas sinasadya naming tatlo na gumawa ng gulo para ma-Guidance.

Back to Miss Jean, she’s getting angrier every second and in my eyes she’s getting hotter every millisecond. “Why don’t you just go out on a date with me Miss Jean, I promise hindi na ako gagawa ng gulo.” Sabi ko with all my confidence cocky grin nang bigla nya na lang akong binato sa mukha.

“Awww, shit.” Ang sakit. Ano yun, ang tigas! I didn’t mention it but she’s violent.

“Pulutin mo nang malaman mo!” And she’s a mind-reader. Palibhasa psychologist. At dahil isa akong tuta pagdating sa kanya pinulot ko…so I see it’s a figurine made of marble stone. Kaya pala ang sakit pero okay basta galing kay Miss Jean. Fvck. Ang lupet talaga.

“At kayo Santillana at Ramirez? Baka may gusto rin kayong sabihin? Ikaw Ramirez kanina ka pa tahimik, baka may gusto kang idagdag?”

“None Miss. You won’t like it. I’ll just keep it inside my mind,” sagot ni Cholo at para nya na ring sinabi na he is too busy imagining undressing Miss Jean kaya ayun nabato rin.

“Wahahahaha!” Ang saya ni Kiko. “Masakit ba mga dude. Bastos kas---aray!!!”

“May sinabi ka rin kanina Santillana. Akala mo lulusot ka na?” Miss Jean raised her eyebrow eyeing us three like a hawk.

San ka nakakita na mismong Guidance Councilor ang bayolente? Sya lang. At okay na okay sa amin yun. Imbes na magalit we just smiled at her like starving puppies. Na parang wala lang at hindi rin kami magsusumbong sa dean o sa parents namin. We can’t afford Miss Jean out of Rostund. Nasa junior highschool palang kami ng dumating si Miss dito  dahil nga nag-resign yung dating guidance na hindi kinaya ang kabalbalan naming tatlo. Actually nagamit na ni Miss lahat ng approaches na alam nya pero walang epek. Sabi nya lahat ng theories at laws sa Psychology na pinag-aralan nya ay napahiya sa aming tatlo. Ganun daw kami kalala so she resorted to her very last unmerciful approach and that is violence. Dahil dun, tumitiklop kami pero umuulit pa rin. ^___^

“Okay, never show me your face within this month or else you know what will happen. I warn you three. Seryoso ako.”

“Eh Miss, pano ba yan katapusan na. Eh di sa susunod na araw nandito na naman ka---awww! Miss naman, wag naman figurine ibato mo.” ayan Kiko magsalita ka pa. Gago talaga.

“Pocholo Ramirez and Dominico Santillan, you can now go out. Phillip Rush you stay I still have to talk to you,” utos ni Miss. Kitang-kita na nag-aalinlangan ang dalawa na lumabas. Kasi ba naman, kami lang dalawa ni Miss ang maiiwan, sinong di maiinggit? Wahaha! Talk? Kami lang? Anong klaseng talk yun?

Dahil walang nagawa umalis na rin ang dalawang kumag, at kami na lang ni Miss ang naiwan. Solong-solo namin ang isa’t isa. ^___^

Nang may kumatok at pumasok sya.

Sh*t. What is she fvckin doing here? Kelan pa sya natutong manira ng moment?

“Oh Mrs. Rush, take a seat.”

WTF! Ano raw? Alam ni Miss Jean? Pano na ako ngayon makaka-score sa kanya?

Pambihira. (-__-)

<3<3<3<3<3<3<3<3<3

<Blessie’s POV>

The moment we went out of the guidance office I faced him, raised my knee and kneeled his groin. Bulls eye na tumama sa birdie nya.

Napasigaw sya sa sakit. “Shit! What’s your fuckin’ problem?!”

Nagtaas ako ng kilay and I crossed my arms across my chest. “Anyare Rush? Diba usapan natin walang pakialamanan? ‘Bat bigla na lang akong nadamay dito?”

Magtatagpo na ang kilay nya sa sobrang galit habang hinihimas nya yung ano nya. “Malay ko ba! Malay ko bang alam ni Miss na asawa kita!”

Bulalas nya na dumagundong sa buong building at agad akong napatingin sa paligid. “Kung ayaw mong may makaalam pang iba maliban dyan sa Miss mo, please lang wag mong ipagsigawan na mag-asawa tayo. At saka nakakadiri ka. Pati Guidance Councilor binababoy mo dyan sa na napakarumi mong utak. Hindi ka na nahiya! Nakita mo ba yung mukha mo kanina? Arouse na arouse kang gago ka! Sa harapan ko pa!”

I was seriously disgusted and ashamed by him and I was trying to make him feel it but he just shrugged his shoulders and gave me bored look. “So, ano naman yun sayo kung tayuan ako sa harapan nya?”

Aktong sisipain ko sya ulit ng bigla syang lumapit sa akin at binuhat ako. He carried my body over his shoulder with ease and I was hell in shock before I could recover.

He started walking out of the building, pass the open field where a lot of students saw us and all were shouting. Sumisipol pa yung ilan.

“Wow dude! Caveman style!”

“Baka umiyak na yang si babygirl!”

“Oy Rush! Ang aga pa para gumawa ng lagim!”

Naramdaman kong tumawa sya sa reaksyon ng iba. “Wala kasing pinipiling oras si Junior ko mga dude!” Sigaw nya at minasahe ang pwet ko.

O_O

“Fvck! Get your hands off my butt!” Nagpupumiglas ako as I was punching his back. “Put me down! Ano ba!”

 He ignored me and continued walking hanggang sa makarating kami sa loob ng bahay nya. Ibinaba nya ako. Sa pangatlong pagkakataon, sisipain ko sana  sya ulit nang bigla syang lumapit. He cupped my face between his palms and crushed his mouth against mine.

Marrying the BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon