Frost' POV:
Wala na ba talagang mas ilalakas ang kaba ng dibdib ko ngayon? Kase grabe lang eh. Alam kong panaginip ito pero sinusulit ko na. May mga ganoong pagkakataon naman diba? Yung bang parang alam natin na nananaginip lang tayo. At ganun ang nangyayari sakin ngayon.
Alam kong hindi ito totoo. Pero minsan mas gusto ko na dito. Kasama si Pantasya. Siya na parang anime character, na nasalo halos lahat yata ng kagandahan sa mundo. Sinusulit ko na ang pakiramdam na ito. Dahil sa totoong mundo ayoko magmahal. Kaya hinding hindi ako magmamahal, masyadong madrama at ayoko sa drama. Pakiramdam na hindi ka makapag salita kapag nandyan siya sa tabi mo, na parang natutunaw ka kapag nginingitian ka, napapatitig ka sakanya na parang gusto mong hawakan yung buhok niya, at halikan yung labi niya na kumikislap dahil sa papalubog na araw. In short pakiramdam ng nagmamahal. Ang gulo. Pero wala na akong pake, dahil kasama ko ngayon si Pantasya na ..... parang may kamukha. Hmmmmm.
Bakit ganon, ang sarap niya titigan, Yung mata ko parang 360 camera, nakafocus lang sakanya at blurred na yung iba! pakiramdam ko gusto ko na siya talaga. Gustong gusto. Kahit hindi siya totoo. Masakit, pero kelangang tanggapin. Reality hurts---*slaaaap*
Sabi na mabibitin eh! Atleast medyo nasulit ko naman. Worth it.
*slaaaaaaap* huhuhu
"Putik ano ba? Sino ka?" Inaaninag pa lang ng red eyes ko ang babaeng ito(red eyes kase vampire ako, kumontra panget! Mwahahaha) dahil sa sikat ng.... ilaw ng kwarto ko! Tinignan ko ang orasan at!!!---
"4am pa lang! Bakit ka umiiyak?! Break up nanaman siguro noh .... PR". Sabay naningkit ang mata ko dahil sa mamukhaan ko ang babae na umistorbo sa mala-paraiso kong panaginip!
"Huhuhu. Eh k-kasi n-NT *sobb*" pag ibig nga naman. Kawawa naman to, pero okay lang. Madami akong reserve na Advice sakanya para sa mga sitwasyong ganito. Ahaha!
"Oh bakit nga PR? Break na kayo nino?" Ulit? XD
"Heh! *singhot (di yata nice pakinggan yun ah ahaha)* magtigil ka nga d-dyan NT! May ipis! Sa kwarto k-ko! Lumipad saken kaya nagising a-ako" nauutal na sumbong niya. ahahaha. Wengya. Laptrep xD
Tumungo kami sa kwarto niya at dun nadatnan ko ang ipis sa may paanan ng kama niya. Huwaw lang...
"Ganda pala ng butterfly eh, parang ipis ahahaha!" Yung pakpak niya kase binubuka buka pa niya.
"Isa pa Olaf kokonyatan na kita. Hindi nga yan butterfly! Ipis yan, na feeling butterfly!" Aahahah.
"Pffft. Bakit di mo palabasin?" Pabiro kong sabi sabay hand gesture na parang may prinsesa na pinapadaan sa pinto.
"Eh ayaw nga eh!" So trip niya talaga palabasin sa pinto eh noh? Ahahaha. Pero okay na din, atleast hindi na siya umiiyak. Napalitan lang ng inis sakin. Ahaha.
At bago pa sumakit ang ulo ko dito kakatawa mentally. Pinatay ko na. Tsinenelas ko na. At dahil mabait ako tsinelas ni PR ginamit ko. At ayun dun mismo sa kama niya ahahaha. Buti na lang kamo at sa kumot yun dumapo hindi sa bed sheet niya. XD
Iniwan ko na siya doon at wengya lang hindi na ako makatulog. Nagising dugo ko sa katawan kakatawa. Hay nako. That PR never fails to make me laugh! XD
.........
Sa School...The Best thing about Tonight's
That we're not Fighting.
It could't be that we have
been this way before.Antok na antok ako-.- lokong PR nambulabog madaling araw pa lang. Kakaiba!
I know you dont think
That I am trying.
I know you're wearing
Thin down to the core.