Võng Du chi thích khách trọng sinh

4K 11 0
                                    

[ tên tác giả ] newbie phía dưới [ thuộc loại ] trò chơi kiếp sống [ cập nhật lần cuối thời gian ] 2011-11-24 12:12:45. 0

Tác phẩm tương quan

Về Bridie An Tam đại thần binh [ Số lượng từ: 1107 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-06-07 11:37:47. 0]

----------------------------------------------------

Bridie an đế quốc là cùng tát Richer đế quốc cách vô vọng chi hải tương vọng một quốc gia, tại Bridie an chung quanh cùng trong nước còn có rất nhiều chủng tộc khác thế lực, trong đó toàn bộ đại lục ở bên trên thế lực cường đại nhất có ba cái, một cái là chính quyền, thì ra là chính thức, một cái là thần quyền, thì ra là giáo hội, nói cho đúng tựu là thánh đường, còn có một là do chủng tộc khác liên hợp mà thành thế lực, bọn hắn từng cái đều không đủ đạo vậy. Nhưng là liên hợp lại cũng là trước cả hai không thể khinh thường tồn tại, được xưng là bội ngươi trèo lên liên minh.

Bridie An Tam đại thần binh tựu là về cái này tam đại thế lực đấy.

Thánh kiếm Erk Tắc Lợi đức, nghe nói là đệ nhất đảm nhiệm dạy hoàng Erk Tắc Lợi đức bội kiếm, tại hắn trước khi chết đem toàn thân lực lượng rót vào vũ khí bên trong, cái này món vũ khí trực tiếp theo [Cấp Legend-truyền kỳ] biến thành á thần cấp, hơn nữa khoảng cách Thần cấp chỉ có một bước ngắn, Erk Tắc Lợi đức sau khi chết cái này món vũ khí cứ tiếp tục tục danh của hắn, trở thành giáo hội, thì ra là thánh đường truyền thừa chi vật, đạt được người của hắn có thể trở thành có thể so với Giáo hoàng Địa Vị cùng quyền lực, nhưng là cái thanh này thánh kiếm lại không tại thánh đường ở trong, đây cũng là làm cho thế nhân lấy làm kỳ địa phương, giáo hội cũng tuyên bố, đạt được thánh kiếm Erk Tắc Lợi đức thừa nhận người cũng đem đạt được giáo hội thừa nhận.

Thánh kiếm Erk Tắc Lợi đức năng lực ở chỗ cường đại chúc phúc cùng trị liệu năng lực, thích hợp nhất nghề nghiệp là Thần Thánh kỵ sĩ cùng thần thánh mục sư, Erk Tắc Lợi đức tại đế quốc ngữ trong cho rằng cứu rỗi, thần thánh.

Thần kiếm Baradei ngang, lai lịch đã không thể khảo thi, cái thanh này cường đại thần binh một mực đều đại biểu cho hoàng quyền Thống soái tối cao nhất lực, nói cái này món vũ khí đại biểu cho Bridie an đế quốc thống trị cũng không phải nói quá sự thật, cái thanh này thần kiếm lần thứ nhất xuất hiện là ở Bridie an thành lập đất nước mới bắt đầu, Ars như đặc (biệt)? Ba Rapha? Bridie an vị này Bridie an đế quốc khai quốc đế vương trên tay, đã thành lập nên đế quốc hắn cũng không có đem cái này món vũ khí truyền lưu cho mình hậu nhân, mà là đem nó dấu ở không muốn người biết địa phương, mà cái chỗ này một mực bị đế quốc cao nhất kẻ thống trị biết, chỉ là vì sao cái thanh này thần kiếm không có tái xuất hiện qua? Tựu không được biết rồi.

Thần kiếm Baradei ngang năng lực ở chỗ cường đại lực công kích cùng trọng sinh năng lực, nó thích hợp sở hữu tất cả chức nghiệp, bởi vì hắn không ánh sáng minh Hắc Ám chi phân, không có thiện ác chi phân, không có phân đúng sai, Baradei ngang tại đế quốc ngữ trong có ý tứ là dũng khí, công chính.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ