chapter 4

659 2 0
                                    

【 được ăn cả ngã về không 】: hi sinh trước mắt 10% lượng HP lại để cho tiếp theo công kích tạo thành phần trăm 378 vật lý công kích tổn thương, hơn nữa bỏ qua đón đỡ, bỏ qua né tránh, trước mắt lượng HP cao hơn tánh mạng giá trị hạn mức cao nhất phần trăm 50 lúc không có thể sử dụng, [thời gian cold-down] 1 phút đồng hồ.

Tại tiến giai sau từ bay liệng ảnh đồng [tử] đã có thể xem xét đến kim cương cấp BOSS kỹ năng thuộc tính rồi, đây cũng là một cái tin tức tốt.

Thân là một chỉ 52 cấp kim cương cấp BOSS Eyre nạp thuộc tính cũng không thể đã nói, nhưng hắn kỹ năng lại thập phần cường đại, tại khát máu cuồng nộ tăng thêm được ăn cả ngã về không dưới tình huống đủ để miểu sát trước mắt bất kỳ một cái nào người chơi, bất quá chỉ cần có thể kháng qua lần này bộc phát cái này chỉ BOSS cũng sẽ (biết) trở nên so sánh đơn giản.

Eyre nạp đứng cách lều vải cửa vào không xa địa phương, từ bay liệng may mắn không có trực tiếp xâm nhập, bằng không thì tựu sẽ trực tiếp đụng với, hơn nữa bởi vì ánh sáng kịch liệt biến hóa con mắt cần thời gian thích ứng khẳng định không cách nào kịp thời làm ra phản ứng, cao tới 2186 lực công kích tuy nhiên không có biện pháp làm được miểu sát, đánh cho tàn phế vẫn là không có vấn đề đấy.

Nếu như vừa vặn ra một cái {bạo kích} hoặc là khát máu cuồng nộ cũng không có niết? Có thể dùng.

Xác định Eyre nạp vị trí sau từ bay liệng bò xuống lều trại, solo tuy nhiên độ khó rất lớn, nhưng cũng không phải là không được, đặc biệt là tại đã có Lạc Lan chi Vong Linh sáo trang kỹ năng xác xuất thành công đề cao cùng kỹ năng mới sau sau nắm chắc lại lớn vài phần, nếu như thật sự không được tin tưởng đào tẩu vẫn là không thành vấn đề đấy.

Bất quá như vậy muốn các loại:đợi Lia thức tỉnh.

Ảnh tập (kích)!

Từ bay liệng tại mới vừa gia nhập lều vải thời điểm lập tức đối với Eyre nạp đã phát động ra ảnh tập (kích), vốn là cực nhanh tốc độ tại phần trăm 200 tăng thêm hạ hóa thành một đạo hư ảnh trong chớp mắt liền đạt tới Eyre nạp trước mặt, Baradei ngang trực tiếp đã đâm trúng cái này Hắc tinh linh thủ lĩnh phần eo.

"Đinh ~ ngươi đối với Hắc tinh linh thủ lĩnh? Eyre nạp ( kim cương cấp BOSS) sử dụng ảnh tập (kích), tạo thành 862 điểm vật lý tổn thương cùng 207 điểm Ám Ảnh tổn thương, tạo thành 0. 5 giây mê muội, độ hoàn thành phần trăm 98."

Kỹ năng mới từ bay liệng còn không cách nào cam đoan đạt tới tương đối cao độ hoàn thành, mặt khác ba cái khá tốt, tại Lạc Lan chi Vong Linh sáo trang tăng thêm hạ vẫn là có thể 10%0, tựu là cái này ảnh tập (kích) sử dụng độ khó lớn nhất, tại cao tốc di động trong muốn điều chỉnh động tác hơn nữa đánh trúng hữu hiệu nhất vị trí cũng không dễ dàng, còn cần lại quen thuộc một thời gian ngắn mới có thể hoàn toàn nắm giữ.

Ảnh Tử thích khách!

Thừa dịp 0. 5 giây mê muội từ bay liệng triệu hồi ra màu đen Ảnh Tử thích khách, hai thanh Baradei ngang đồng thời đâm về Eyre nạp cái ót.

Đục kích!

Đục kích!

52 cấp kim cương cấp BOSS đối với khống chế kỹ năng kháng tính còn là rất cao, vì tận lực kéo dài tuyệt đối khống chế thời gian từ bay liệng khống chế Ảnh Tử thích khách đồng thời tiến hành công kích, vận khí vẫn là rất không tồi mà lại để cho Eyre nạp lâm vào trong mê muội, bất quá chỉ có 2 giây.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ