Gia tăng phần trăm 40 tánh mạng hấp thu năng lực
Gia tăng phần trăm 50 tốc độ di chuyển
Gia tăng 70% tốc độ công kích
Bổ sung kỹ năng: 【 huyết tinh 】: dùng mãnh liệt khát máu tín niệm mở ra càng cường đại hơn sức chiến đấu lượng, đem chỗ có sinh mạng giá trị chuyển hóa làm phát ra, chỉ để lại làm chút gì sinh tồn, mỗi chuyển hóa 100 điểm tánh mạng giá trị gia tăng 20 điểm vật lý công kích lực, hơn nữa miễn dịch hết thảy tổn thương, hiệu quả tiếp tục 15 giây, chỉ cần hiệu quả như cũ tồn tại một khi khôi phục sinh mệnh giá trị tựu sẽ tiếp tục tiến hành chuyển hóa, [thời gian cold-down] 12 tiếng đồng hồ.
Sức nặng: 23
Sử dụng hạn chế: Baradei ngang kẻ có được.
Giới thiệu: Bridie An Tam đại thần binh một trong Baradei ngang nguyên bộ trang bị, cùng sở hữu bốn kiện, phân biệt là Baradei ngang hủy diệt giới chỉ, Baradei ngang tận thế giới chỉ, Baradei ngang huyết tinh sợi dây chuyền, Baradei ngang bóng mờ áo choàng, phẩm giai đều vi á thần khí sơ cấp, có được không thể địch nổi lực lượng, nghe nói chỉ có gom góp cái này bốn kiện trang bị mới có thể hoàn toàn cởi bỏ Baradei ngang phong ấn.
Vật phẩm đã khóa lại: số ID 1545244589545123, khóa lại người: Phượng Tường.
Đệ tam kiện Baradei ngang nguyên bộ trang bị, huyết tinh sợi dây chuyền!
Đệ sáu trăm bốn mươi bốn chương thần thánh cấm ngữ quyển trục [ Số lượng từ: 2020 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-10-23 14:07:21. 0]
----------------------------------------------------
Baradei ngang huyết tinh sợi dây chuyền thuộc tính không hề nghi ngờ là phi thường thuộc loại trâu bò đấy, cùng đều là [Cấp Legend-truyền kỳ] Eyrie kéo hướng dẫn tra cứu so với rất rõ ràng muốn mạnh hơn vài phân, trong đó tối dẫn người chúc mục đích đúng là phần trăm 40 tánh mạng hấp thu năng lực, cái này đủ để cho như từ bay liệng loại này cao bộc phát chức nghiệp không cần bất luận cái gì trị liệu cùng khôi phục dược tề là có thể cam đoan tánh mạng giá trị tiếp tế.
Nói đơn giản chính là muốn sao bị trực tiếp miểu sát, hoặc là phải dựa vào lấy hút máu bảo trì lượng HP vững vàng, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là có thể tiến hành phát ra, không có bị khống chế, hơn nữa mục tiêu không phải Vong Linh đơn vị.
Bất quá khách quan không sai, từ bay liệng sẽ càng coi trọng cái kia 120 điểm tính bền dẻo, cái này đối với hắn cái này lượng HP miễn miễn cưỡng cưỡng đột phá 3000 phòng ngự vật lý thậm chí mới một ngàn xuất đầu đạo tặc mà nói hiển nhiên ý nghĩa muốn lớn hơn rất nhiều, tối thiểu do "Khả năng có thể kháng trụ một lần công kích" tiến hóa đã đến "Tuyệt đối có thể kháng trụ một lần công kích" .
Đây chính là hoàn toàn bất đồng khái niệm, tối thiểu không cần lo lắng sẽ ngoài ý muốn nổi lên, từ bay liệng không phải mễ (m) liêm, không có cái loại nầy cái vị mấy tỷ lệ đều có thể một mực gây ra nghịch thiên vận khí.
Về phần cái này huyết tinh kỹ năng tựu là tương đương với hiến tế cùng Vong Linh sống lại tổ hợp, bất quá rất rõ ràng hiệu quả muốn mạnh hơn rất nhiều, tiếp tục thời gian dài một điểm, hơn nữa gia tăng chính là thật vật lý công kích lực trị số, mà không phải biên độ tính vật lý công kích lực hoặc là tổn thương lực, cái này tại bất luận một loại nào dưới tình huống đều có thể phát ra nổi xứng đáng hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi thích khách trọng sinh
Mystery / ThrillerTại trên mũi đao nhảy múa, làm trong bóng tối vũ giả, nhảy ra chính là lại để cho địch nhân kinh hồn táng đảm vũ bộ 〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓�� �〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓 Làm làm một cái bị nữ thần may mắn vĩ hành nam nhân, hắn mang theo hai năm trò chơi kinh nghiệm...