mặt đất, hắn vốn muốn dùng chính mình vi mồi nhử lại để cho Hắc Ám nguyền rủa mục sư khống chế được từ bay liệng, nhưng là hắn xa xa không ngờ rằng từ bay liệng chiến đấu ý thức thật không ngờ nhạy cảm, lại để cho hắn ăn trộm gà bất thành phản còn mất nắm gạo.
"Hắn đã giết hội trưởng!" "Vi hội trưởng báo thù!" "Tiêu diệt hắn, đừng làm cho hắn chạy!" Xem ra Thánh Vực Phiêu Miểu tại Thánh Vực công hội trong vẫn là rất đắc nhân tâm đấy, đại lượng Thánh Vực công hội người chơi vứt bỏ hài cốt Cự Thú lao đến, phần đông ma pháp đạn cùng mũi tên cũng trực tiếp bao trùm từ bay liệng phạm vi 5 mã phạm vi.
Bất quá từ bay liệng cũng không có tính toán muốn chạy, nương tựa theo Vong Linh sống lại trạng thái bắt đầu đánh chết quanh mình Thánh Vực công hội người chơi.
Đón đỡ!
Chân đá!
[Cú đánh im lìm]!
Nguyên một đám kỹ năng tại từ bay liệng trong tay giống như là thân thể của hắn một bộ phận, tự nhiên mà vậy mà dùng đến rồi, hơn nữa tại sử dụng kỹ năng đồng thời vẫn không quên nhớ né tránh cận chiến chức nghiệp khống chế kỹ năng, nguyên một đám Thánh Vực công hội người chơi bị đánh chết, Vong Linh sống lại tiếp tục thời gian đã ở một giây một giây mà đi qua, càng nhiều nữa người chơi đem từ bay liệng bao vây vào giữa.
Một cái... Lại một cái...
Tru diệt hơn hai mươi cái Thánh Vực công hội người chơi về sau Vong Linh sống lại trạng thái rốt cục muốn đã xong, theo trong hành trang xuất ra một lọ cao cấp lập tức khôi phục dược tề rót hết, lượng HP kéo về 500 điểm, bằng vào điểm này điểm lượng HP, từ bay liệng vẫn còn cố gắng, còn cần tái tranh thủ một chút thời gian.
Khoảng chừng 3 giây nhiều phút sau, từ bay liệng lượng HP chính thức thấy đáy ngã trên mặt đất, cái này lại để cho sở hữu tất cả Thánh Vực công hội người chơi lần nữa sửng sờ một chút, dù sao bọn hắn trước kia mỗi lần chặn đánh giết Nguyệt Thần tổng hội bị hắn chạy thoát, bất quá lần này giống như thật sự giết chết, ngắn ngủi sững sờ về sau là được kinh hỉ.
"Chúng ta thật sự giết chết Nguyệt Thần rồi!" "Chúng ta thắng!" "Nguyệt Thần cũng là sẽ chết đấy!" Phần đông Thánh Vực công hội người chơi mừng rỡ như điên, thậm chí nghĩ khai mở Champagne chúc mừng rồi, bất quá mặt đất kịch liệt run run lại nhắc nhở bọn hắn chiến tranh còn xa xa không có chấm dứt, hài cốt Cự Thú lợi dụng dã man xông tới vọt tới vây quanh từ bay liệng người chơi bên trong.
Chiến tranh chà đạp!
Bởi vì đối với hội trưởng bị giết phẫn nộ khiến cái này người chơi quên còn có cái này đại gia hỏa tồn tại, sở hữu tất cả cận chiến cơ hồ toàn bộ tụ tập đã đến từ bay liệng bên người, mà hài cốt Cự Thú một cước này xuống dưới trực tiếp khiến cái này cận chiến toàn bộ mê muội ngay tại chỗ, rất nhiều đạo tặc càng trực tiếp bị miểu sát.
Bất quá từ bay liệng thật đã chết rồi sao? Đáp án tự nhiên là không nhận,chối bỏ đấy.
Một bả màu tím Cự Kiếm xuất hiện lần nữa, hấp dẫn ánh mắt mọi người, mà Cự Kiếm sau khi biến mất bọn hắn ngạc nhiên phát hiện bọn hắn vừa mới toàn lực giết chết từ bay liệng vậy mà lại sống rồi, hoàn hảo không tổn hao gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi thích khách trọng sinh
Mystery / ThrillerTại trên mũi đao nhảy múa, làm trong bóng tối vũ giả, nhảy ra chính là lại để cho địch nhân kinh hồn táng đảm vũ bộ 〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓�� �〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓 Làm làm một cái bị nữ thần may mắn vĩ hành nam nhân, hắn mang theo hai năm trò chơi kinh nghiệm...