Lúc này vẫn còn tràng ba đầu Long tộc, tàn huyết ngọn lửa hồng, cơ hồ đầy máu đóng băng Lam Long còn một điều sự tình đều không có Barka đan lợi nại Thánh Long đều phát ra kỳ quái tiếng hô, nói kỳ quái là vì thanh âm này trong một điểm Long tộc quen có cường thế hương vị đều không có, ngược lại có một loại xấp xỉ tại sùng kính cùng sợ hãi cảm giác, cái này lại để cho thực ảnh trong nội tâm càng thêm bất an.
Có thể làm cho ba đầu trung giai Long tộc sùng kính hơn nữa sợ hãi đồ vật hiển nhiên sẽ không đơn giản, cho nên thực ảnh quyết định dùng phòng ngừa vạn nhất làm điểm chuẩn bị.
Thần Thánh Chiến ca!
Cái này kỹ năng tại tư Finke dày đặc cứ điểm trong cũng xuất hiện qua, nếu như không phải cái này kỹ năng mà nói vết máu công hội tổn thất khẳng định càng lớn, mà bây giờ thực ảnh từ bỏ sử dụng đi ra hiển nhiên cũng là lo lắng lại xảy ra vấn đề gì, dù sao như hiệu quả như vậy kinh người như thế kỹ năng [thời gian cold-down] khẳng định không ngắn, ít nhất hẳn là dùng tự nhiên ngày với tư cách tính toán đơn vị đấy.
Một mảng lớn kim quang bỏ ra, sở hữu tất cả vết máu công hội, Ngự Thiên công hội cùng phong tình các người chơi lượng HP lập tức khôi phục đến max trị số hơn nữa thuộc tính đều đã nhận được tăng lên.
Trong một tăng thêm phía dưới từ bay liệng áp lực đột nhiên tăng, may mà dựa vào Trấn Hồn Khúc cùng Vong Linh sống lại vẫn có thể miễn cưỡng đứng vững:đính trụ, về phần tháng bảy thiên sứ cùng Trương Phàm thì không được, rất nhanh tựu nhao nhao lượng HP thấy đáy ngược lại trong đám người, Uông Tuyết mà nói tựa hồ vẫn là bị vô ý thức mà bỏ qua, cũng không có người chủ động đi tìm nàng.
Bất quá từ bay liệng cũng chỉ là miễn cưỡng đứng vững:đính trụ, hiện tại phía sau lưng của hắn cũng đã áp vào Lia thân lên rồi, nhưng dù vậy vẫn có một ít người chơi có thể công kích được đang tại ngâm xướng Lia, mặc dù không có có thể đánh gãy, lại đã gia tăng rồi một điểm ngâm xướng thời gian.
Lúc này từ bay liệng cũng mới chú ý tới một chi tiết, tựu là Lia vậy mà sẽ không bị khống chế, vô luận là mê muội vẫn là đóng băng cùng hôn mê, những...này kỹ năng toàn bộ bị thân thể nàng tầng ngoài một đạo nhìn không thấy bình chướng chặn, chỉ có thương hại lại không có hiệu quả, tựa như hồn chi bài ca phúng điếu Trấn Hồn Khúc đồng dạng.
Nhưng điều này hiển nhiên là chuyện tốt, hơn nữa từ bay liệng hiện tại cũng không có thời gian đa tưởng.
Thần thánh hộ thuẫn!
Lia ngâm xướng cho ba đầu Long tộc áp lực cực lớn, nhưng thân là trung giai đỉnh phong ngọn lửa hồng vẫn là miễn cưỡng có thể tiến hành ma pháp ngâm xướng, sẽ không giống mặt khác lưỡng long thiếu chút nữa ngay cả đứng đều là vấn đề, một đạo kim sắc năng lượng hộ thuẫn bao lại Lia, vì nàng ngăn cản chung quanh cận chiến người chơi quấy rối, như vậy dù cho đã bị công kích cũng sẽ không biết kéo dài thi pháp thời gian.
Dùng Lia lực phòng ngự, cái này một vạn điểm bền hiển nhiên đã đủ hòng duy trì đến ma pháp ngâm xướng hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi thích khách trọng sinh
Mystery / ThrillerTại trên mũi đao nhảy múa, làm trong bóng tối vũ giả, nhảy ra chính là lại để cho địch nhân kinh hồn táng đảm vũ bộ 〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓�� �〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓 Làm làm một cái bị nữ thần may mắn vĩ hành nam nhân, hắn mang theo hai năm trò chơi kinh nghiệm...