chapter 2

1.2K 5 0
                                    

Cần đẳng cấp: 15

Loại hình: áo choàng

+7 lực lượng

+3 tinh thần

Có thể cường hóa đến 4 cấp: +2 lực lượng

Sức nặng: 13

Sử dụng hạn chế: không nghề nghiệp hạn chế, không phân biệt tộc hạn chế.

Áo choàng cũng là trở ra tương đối ít trang bị, bất quá cái này áo choàng có chút gân gà rồi, tăng lực lượng thêm tinh thần, trừ đi một tí nghề nghiệp đặc biệt bên ngoài, bình thường bảy đại chức nghiệp trong còn thật không có thập phần phù hợp đấy, bất quá đây là Goblin thủ lĩnh cho đệ nhất kiện thanh đồng khí, có thập phần kỷ niệm ý nghĩa, từ bay liệng vẫn là đem nó bỏ vào ba lô.

Chương 79: cuối cùng đến 10 cấp! [ Số lượng từ: 2114 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-06-16 21:29:14. 0]

----------------------------------------------------

PS: Canh [3], 12 điểm trước khẳng định còn có một canh, cầu hoa, cất chứa.

Từ bay liệng vận khí tựa hồ tại đây một kiện áo choàng bên trên đã tiêu hao hết, vẫn là nói Goblin thủ lĩnh không để cho lực, tiếp được đi hai giờ trong từ bay liệng nhìn thấy toàn bộ đồ trắng, từ bay liệng thề đây tuyệt đối không phải là của mình vấn đề, hoặc là nói là hệ thống ghen ghét từ bay liệng lớn lên soái (đẹp trai), không để cho từ bay liệng tốt trang bị rồi, ừ, nhất định là như vậy đấy.

Đi train level thời gian luôn trôi qua rất nhanh, thời gian trôi mau đi qua hai giờ, lúc này thời điểm đinh một tiếng truyền đến hệ thống nhắc nhở.

"Đinh ~ tôn kính người chơi, ngươi trò chơi thời gian đã dùng hết, thỉnh ngươi chú ý nghỉ ngơi, nếu như tiếp tục trò chơi sẽ giảm xuống tiền lời."

Nhận được cái này đầu hệ thống nhắc nhở từ bay liệng nhìn nhìn đã phần trăm 84 thanh điểm kinh nghiệm, còn có trong hành trang lần nữa nhiều hơn 10 nhiều kim tệ, thoả mãn gật gật đầu, sau đó logout rồi.

Logout lúc Hạ Dao vẫn còn tuyến, dù sao nàng một mực so từ bay liệng sớm logout, từ bay liệng đạt được hệ thống nhắc nhở thời điểm nàng đoán chừng còn một điều thời gian, bất quá cũng nhanh, thừa dịp cái này chút thời gian từ bay liệng trước tiên có thể đem tắm rửa vấn đề OK, nam nữ ở chung tắm rửa vẫn luôn là một cái điểm mẫn cảm.

Tắm rửa xong từ bay liệng phát hiện Hạ Dao còn không có logout, từ bay liệng cảm thấy có chút kỳ quái, dù sao Hạ Dao cho dù thời gian so từ bay liệng muộn, cũng không có lẽ muộn nhiều như vậy mới đúng, từ bay liệng đột nhiên nghĩ đến buổi tối hôm nay online trước Hạ Dao lời mà nói..., hắn đã có thể nghĩ đến vì cái gì Hạ Dao bây giờ còn đang tuyến rồi.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ