chapter 10

515 1 0
                                    

Đáng nhắc tới chính là bên ngoài kỳ thật sớm đã có bảy đại công hội người chơi lao đến, đáng tiếc bọn hắn thật sự là khó có thể đột phá do phần đông {Khủng Bố kỵ sĩ} cùng một chỉ có thể so với á [Cấp Legend-truyền kỳ] BOSS Khô Lâu Vương phòng tuyến.

Trong đó đặc biệt là Khô Lâu Vương, tử linh chi lực cùng Minh Hỏa {bạo kích} song trọng bắn tung tóe lại để cho hắn cơ hồ trở thành một bộ cao tính năng cắt cỏ cơ, một cắt tựu là một mảng lớn toàn bộ ngược lại, còn hấp dẫn mệnh khát máu thỉnh thoảng mang đến vượt mức hút máu năng lực, sử (khiến cho) nó mặc dù là Hắc Ám nguyền rủa mục sư sơ sẩy không có tiến hành trị liệu thời điểm đều có thể bảo trì lượng HP vững vàng.

Huống chi Khô Lâu Vương thiên thần hạ phàm hiệu quả cũng còn không có có biến mất, đứng tại tối tiền tuyến hoàn toàn tựu là lại để cho người không thể làm gì.

Phần trăm 13... 12... 11

"76284!"

Chỉ là tại từ bay liệng mở ra huyết tinh  4 giây sau, theo một lần hoa lệ lệ gấp ba {bạo kích}, ác ma lượng HP rốt cục rớt phá 10%, một cổ dị thường nồng đậm mùi máu tươi theo ác ma trên người phát ra, với tư cách nhiều lần trải qua cái này sắp chết phản công người, từ bay liệng căn bản không cần sử dụng ảnh đồng [tử] có thể biết là cái gì trạng thái.

Khát khao!

Không thể không nói cái này trạng thái xác thực thích hợp nhất loại này viễn siêu trước mắt phẩm giai  BOSS, dù sao chỉ cần có thể phát ra do đó hút máu, bọn hắn là có thể dựng ở thế bất bại, như trước khi quái vật trong khi công thành mạnh như vậy voi ma mút Cự Thú thống lĩnh nếu không phải vừa vặn gặp được không cách nào hút máu Vong Linh sinh vật, từ bay liệng sẽ rất khó có thể đem hắn thành công đánh chết.

Bất quá khi trước ác ma hiển nhiên cũng thì không cách nào hút máu đấy, bởi vì từ bay liệng căn bản không có huyết cho hắn hấp.

Ảnh Sát!

Tại ngắn ngủn một giây đồng hồ ngưng tụ thời gian sau khi kết thúc, từ bay liệng trong tay đen nhánh sắc Baradei ngang trực tiếp đâm xuyên qua cái này chỉ ác ma tầng ngoài dị thường cứng rắn màu đen làn da, quỷ dị màu xanh da trời huyết dịch phun tung toé mà ra, đồng thời toát ra một cái thương tổn cực lớn, trực tiếp khiến cho lượng HP đến Ảnh Sát miểu sát yêu cầu.

"123462!"

Cái này tổn thương gần kề chỉ là gấp hai {bạo kích} mà thôi, nhưng lại không thể nói nhiều ngoài ý muốn, phải biết rằng từ bay liệng hiện tại lực công kích thế nhưng mà hơn ba vạn điểm, nhưng lại tại tiếp tục không ngừng mà dâng lên lấy, cứ theo đà này cho dù đột phá mười vạn điểm cũng không phải là không được, huyết tinh cái này kỹ năng xác thực đã có thể nói phá hư cân đối rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ