"Tôn kính hoàng hôn chi đô bảo vệ người, mấy người kia là cái này cái chiến sĩ đồng lõa, thỉnh ngươi đưa bọn chúng cùng nhau mang đi a." Từ bay liệng chỉ vào những thứ khác mấy cái Thánh Vực công hội người chơi đối với vệ binh nói ra, nếu như là đối với vệ binh dùng tới kính ngữ có mất thân phận, nhưng là đem vệ binh tăng lên tới hoàng hôn chi đô bảo vệ người cấp độ tựu cũng không rồi, huống hồ như vậy có thể thắng được càng nhiều nữa tôn kính.
"Đúng vậy, đại nhân." Đối với từ bay liệng mà nói vệ binh vẫn là rất cao hứng đấy, nói cho cùng bọn hắn chẳng qua là một cái vệ binh, hoàng hôn chi đều không có một vạn cũng có tám ngàn, mà từ bay liệng không chỉ có dùng tới kính ngữ còn xưng hô bọ họ là hoàng hôn chi đô bảo vệ người, liền hướng người khác khoác lác tư cách đều đã có, tự nhiên kiên cố như một mà chấp hành từ bay liệng mà nói.
Những cái...kia Thánh Vực công hội người chơi nghe được từ bay liệng mà nói tự nhiên càng là tức giận, bất quá cũng chỉ có thể ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, nếu như chạy trốn mà nói cũng sẽ bị cùng {chữ đỏ} đồng dạng bị truy nã, đến lúc đó tựu thật là chơi đại phát.
Hai gã vệ binh áp lấy vài tên Thánh Vực công hội hướng từ bay liệng lần nữa bái sau đó rời đi rồi.
Đệ một trăm bảy mươi chín chương văn tự bán mình [ Số lượng từ: 2079 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-07-09 13:59:29. 0]
----------------------------------------------------
Chung quanh người chơi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn xem bị vệ binh mang đi Thánh Vực công hội bọn người, thật sự là hí kịch tính biến hóa, điều này cũng làm cho bọn hắn tại trong lòng cho Nguyệt Thần đánh lên cấm mạo phạm dấu hiệu, nhưng là đem làm bọn hắn đưa mắt nhìn Thánh Vực công hội người chơi bị đưa đi nhà tù về sau quay đầu lại lại phát hiện từ bay liệng đã không thấy rồi, đồng thời không thấy còn có ta chỉ biết tán gái.
"Muốn chính mình giáo huấn Thánh Vực công hội sao?" Từ bay liệng đem ta chỉ biết tán gái kéo đến một cái yên lặng địa phương, hỏi.
Ta chỉ biết tán gái từ lúc vệ binh xuất hiện thời điểm ngay tại thu thập quầy hàng rồi, bởi vì khi đó hắn đã minh bạch chính mình dược liệu bán không được, về phần từ bay liệng theo như lời Tam Kim tệ hắn không yêu cầu xa vời, nếu như từ bay liệng thật sự muốn những dược liệu này cho dù không cần tiền hắn cũng sẽ (biết) cho đấy.
Tích thủy chi ân dùng suối tuôn tương báo, hắn vẫn là hiểu đấy.
Từ bay liệng vấn đề xác thực cũng là trong lòng của hắn vấn đề, hắn cũng muốn có một ngày có thể như từ bay liệng như vậy thống thống khoái khoái mà giáo huấn Thánh Vực công hội, đáng tiếc cái này với hắn mà nói thật sự quá xa xôi rồi, bất quá từ bay liệng mà nói lại để cho hắn thấy được một tia hi vọng.
"Ân." Ta chỉ biết tán gái trùng trùng điệp điệp gật gật đầu, biểu lộ quyết tâm của mình, hắn hiện tại hoàn toàn vô điều kiện tin tưởng từ bay liệng, cho nên tại vừa rồi từ bay liệng kéo hắn lúc rời đi hắn cũng không có phản kháng.
"Ngươi là một cái Dược tề sư a?" Từ bay liệng nhìn nhìn ta chỉ biết tán gái thân bôi thuốc tề sư trưởng bào tựu tiếp tục nói, "Đây là hiệp ước, hợp đồng, ngươi nhìn xem, nếu như cảm thấy có thể tựu ký, chỉ cần ngươi cố gắng, ta cam đoan ngươi nhất định có thể đem Thánh Vực công hội dẫm nát dưới lòng bàn chân." Từ bay liệng dùng hệ thống đã viết một phần hiệp ước, hợp đồng, đưa cho ta chỉ biết tán gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi thích khách trọng sinh
Mistério / SuspenseTại trên mũi đao nhảy múa, làm trong bóng tối vũ giả, nhảy ra chính là lại để cho địch nhân kinh hồn táng đảm vũ bộ 〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓�� �〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓 Làm làm một cái bị nữ thần may mắn vĩ hành nam nhân, hắn mang theo hai năm trò chơi kinh nghiệm...