"Ngọn lửa hồng, điều tra thoáng một phát." Ngọn lửa hồng cũng đồng dạng bị truyền tống đã đến tầng thứ hai, loại này rộng lớn địa đồ từ trên không đơn vị điều tra thích hợp nhất rồi.
Từ bay liệng cần phải biết rằng đến cùng có hay không người chơi khác đi vào tầng thứ hai, còn có Long tộc Thủ Hộ Giả đến tột cùng ở đâu cùng thuộc tính như thế nào, cái này trực tiếp quan hệ đến tiếp được đi cần làm như thế nào.
"Tốt." Ngọn lửa hồng vỗ cực lớn cánh, độ cao nhanh chóng kéo lên, cái này lại để cho tầm mắt tựu trở nên càng thêm khoáng đạt, sau đó vòng quanh cả tấm bản đồ đã bay một vòng, phát hiện có cái gì vị trí đều tại tiểu trên bản đồ đánh dấu đi ra.
"Ân? Có người." Từ bay liệng lợi dụng ngọn lửa hồng tầm mắt phát hiện mấy cái người chơi, bất quá bởi vì khoảng cách quá xa cũng không thể nhìn rõ sở tướng mạo, nếu như gần hơn mà nói thì có bị phát hiện nguy hiểm, đương nhiên, Long tộc Thủ Hộ Giả vị trí cũng bị phát hiện rồi, như vậy thân thể cao lớn vẫn là rất dễ dàng phân biệt rõ đấy.
Mà bây giờ tựu cần suy nghĩ là đi trước đánh chết cái này mấy cái người chơi vẫn là đi thẳng vào vấn đề rồi.
Cái này mấy cái người chơi khoảng cách từ bay liệng ước chừng bảy ngàn mã, khoảng cách Long tộc Thủ Hộ Giả cũng có bảy tám ngàn mã, mà từ bay liệng khoảng cách Long tộc Thủ Hộ Giả chỉ có hơn ba nghìn mã.
"Lia, đi, chúng ta trước đi xem cái này chỉ Long tộc Thủ Hộ Giả." Từ bay liệng lại để cho ngọn lửa hồng tiếp tục chằm chằm vào mấy cái người chơi, sau đó quyết định trước đi xem Long tộc Thủ Hộ Giả thuộc tính, nếu như cũng không phải rất mạnh lời nói có thể cân nhắc trước đánh chết.
Dù sao mục đích cuối cùng nhất vẫn là hoàn thành nhiệm vụ, giết người cũng không phải chủ đề.
Đã có minh xác mục tiêu hành động tự nhiên thuận tiện rất nhiều, mấy cái chơi gia rõ ràng cho thấy tùy tiện loạn đi dạo, đem làm từ bay liệng đuổi tới Long tộc Thủ Hộ Giả phụ cận thời điểm bọn hắn khoảng cách còn có vượt qua sáu ngàn mã, hơn nữa phương hướng cũng có chỗ đều rời đi.
Long tộc Thủ Hộ Giả ( kim cương cấp BOSS)
Đẳng cấp: 60
Ma pháp công kích: 3462
Vật lý công kích: 3789
Phòng ngự: 1984
Lượng HP: 700000
Kỹ năng: bộ phận cấp thấp long ngữ ma pháp 【 Long tộc huyết thống 】【 Thái Thản huyết thống 】【 thiểm điện phong bạo 】
Giới thiệu: vốn là Thái Thản tộc cùng Long tộc hậu đại, nhưng bởi vì xúc phạm Long tộc cấm luật bị lưu vong, dù cho trải qua mấy ngàn năm tuế nguyệt qua đi nhưng có thực lực không tầm thường, hiện tại với tư cách Long Vũ người chức nghiệp thủ hộ sinh vật, đánh chết về sau mới có thể đạt được thừa nhận.
【 Long tộc huyết thống 】 bị động kỹ năng: Long tộc Thủ Hộ Giả là Long tộc cùng Thái Thản hậu đại, có được bộ phận Long tộc huyết thống, gia tăng 15% lực phòng ngự vật lý, gia tăng 10% ma pháp kháng tính, gia tăng phần trăm 60 tánh mạng giá trị khôi phục tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du chi thích khách trọng sinh
Tajemnica / ThrillerTại trên mũi đao nhảy múa, làm trong bóng tối vũ giả, nhảy ra chính là lại để cho địch nhân kinh hồn táng đảm vũ bộ 〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓�� �〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓 Làm làm một cái bị nữ thần may mắn vĩ hành nam nhân, hắn mang theo hai năm trò chơi kinh nghiệm...