Chapter 38.

6.9K 329 90
                                    

CHAPTER 38.



Iyak lang ako ng iyak sa kwarto and I don't even know how I'll start studying. Stay strong, Porsche. He hates you but he's safe. 'Yon nalang ang iisipin ko, na safe siya. Na hindi siya mapapahamak dahil sakin. Okay na ako 'don kahit kinamumuhian niya ako.



Aral ako ng aral pero walang pumapasok sa isip 'ko. Nagaalala ako sa kung ano na ang ginagawa ni Callixte ngayon..




CALLIXTE'S POV.



Galit na galit ako sa Tatay ko at kay Porsche. Putangina. Hindi sila nagiisip! Si Ame ang iniisip 'ko.. She is pregnant at bawal siyang mastress! What if she found out about Dad and Porsche? Tangina.



And of all people.. Why Porsche? Bakit girlfriend ko pa? Putanginang buhay 'to! Damn my Dad! Hindi padin siya nagbabago?! Old habbits don't easily die, huh?




Pagdating ko sa bahay ay naabutan kong nagsasagutan sina Ame at Dad. Napapadalas ang away nila dahil sa pagbubuntis ni Ame at sa negosyo.




"Oh baby boy.. Finals niyo tomorrow ah why did you go home?" Sinalubong ako ni Ame pero hindi ko siya pinansin. Gustong gusto ko na suntukin si Dad at ilayo si Ame sakanya right now!




"Totoo ba dad? You paid Porsche for a one night stand?" Mariin na tanong ko kay Dad.




He just laughed. WALANG HIYANG CLARENCE 'TO! Kitang seryoso ako at gigil na gigil sa galit, tumatawa pa siya! Putres!



"Ako? Babayaran si Porsche? Why would I do that?" He crossed his arms at tinaasan ako ng kilay.




"WHAT? Callixte? Naririnig mo ba ang sarili mo?!" Eto na naman. Galit na naman si Ame!




"Come on, Ame! Inamin na niys sa akin na nag-GRO siya and Dad is one of those men who tainted my fucking girlfriend!" Hindi ko alam pero naiiyak na ako. ANG SAKIT OKAY!? Hindi ko akalain na kayang gawin ni Porsche yun sakin at sa pamilya ko.



"My god! Anong intensyon ni Porsche para siraan sayo si Clarence? Is she trying to ruin our relationship?!" Galit na singhal ni Ame.



"Marga kumalma ka.. Ako bahala dito babe. GIGI! Bigyan mo nga 'tong baboy na 'to ng mango bravo niya!" Dad says. SEE! Nagbibiro pa 'tong gunggong na 'to!



"SINONG BABOY?!" Ame ulit.




Nanahimik si Ame habang kumakain ng mango bravo niya. Titig na titig kami ni Clarence sa isa't isa and I know he wants to punch me already and so do I! Kung hindi lang buntis si Ame, binanatan ko na 'tong tatay ko. HOW DARE HE TOUCH MY GIRL?! HOW DARE HE CHEAT ON MY PREGNANT AME?!



"I did pay for her, but no. I didn't touch her. Ano kala mo sakin? Pedophile? Damn it, son! I'll never touch someone who is 20 years younger than me!" Aniya na medyo inis na din.




"Why do you have to pay for her?!"




"Why don't you try to confront her and force her to tell the truth?!" Galit na siya. Kinuha niya ang cellphone niya at may pinabasa sa akin ang isang text message.



From: Jowa ni anakiz

Tito i lied. Sorry. Sinabi ko po kay Callixte na binayaran niyo ko for a one night stand. I'm very sorry Tito for dragging your name into it. Pagdating po ni Callixte d'yan, tell him the truth na I was just lying. Thank you po... And i'm very sorry for messing around. Sobrang sorry po. Someday you'll understand. Pakisabi din po kay Tita Marga.



Alluring II:  Alluring her innocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon