Code Chasers : FillanXNoah (PUMAPAG-IBIG)

85 6 9
                                    

Pumapag-Ibig

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pumapag-Ibig

-Fillan x Noah

CODE CHASERS by Yoshiro_Hoshi

A/N: ito po ay isang fanmade na pairing mula sa Code Chasers ni Yoshiro_Hoshi. Isang kwento na may kasamang kapangyarihan, monsters, upper land, humans, codes at mga sundalo ng uper land.

Sina Fillan at Noah ay nagkakilala sa ibabang mundo kung saan naroon ang mga normal na tao.

Si Noah naman ay isang Candidate para sa pagiging Pillar Knight dahil isa siyang Blessed One.

Ang mga Blessed one lamang ang pupwedeng mapunta sa itaas na mundo kung saan parang itinuturing silang Anghel ng mga tao sa ibaba.

Samantala, si Fillan ay isang ordinaryong tao na may alagang pusa na palaging nasa loob ng kaniyang bag. Tulad ni Noah, may nakaraan din ito tungkol sa pangyayari dalawang taon na ang nakakaraan kung saan nasunog ang isang ampunan at walang natirang buhay maliban nga lamang kay Fillan.

Isang dahilan kung bakit walang nagtatangkang kumausap sa kaniya bilang isang tao kundi parang isang ALIPIN lamang.

Binabayaran naman si Fillan ng mga silver coins tuwing siya'y magtatrabaho, iyon nga lang mga abusado ang mga tao sa kaniyang bayan. Nakatira lamang siya sa isang ugat ng malaking puno.

Sa isang pagtatrabaho ni Fillan napansin siya ni Noah at hindi nagtagal nagkita muli sila hanggang sa malaman nilang parehas importante sa kanila ang puno kung saan kasalukuyang tumitira si Fillan.

Magsisimula po ang kwento sa punong iyon.

BABALA, ang Kwentong ito ay SPG inspired kaya po ang mga batang sina Fillan at Noah ay may mga Naughty scenes. Sana po ay inyong magustuhan. Muli po, ito'y FAN MADE LAMANG

<3 <3 <3 PUMAPAG-IBIG <3 <3 <3

"Ah, Fillan napansin ko lang na mahal ka niyang pusang yan ah." Panimula muli ni Noah ng kanilang usapan matapos mapagusapan ang tungkol sa punong tinitirahan ni Fillan ngayon.

Nakaupo sa loob ng pakwebang ugat ng malaking puno samantalang nakatayo sa harapan niya siya si Noah at nakatingin sa taas ng puno kung saan maraming nagliliparaang alitaptap.

Piyesta din kasi ng alitaptap sa ibabang mundo kaya naman marami talaga ang mga tao sa bayan naroon din ang ilang mga pillar knights at ang mga kadidatong tulad ni Noah para maglinis at magbantay.

"Ah, oo si Peaches lang ang kaibigan ko dito." Magiliw na sabi ni Fillan.

Napatitig si Noah sa ngiting iyon ni Fillan. Para bang nahipnotismo siya sa ganoong taglay na kagandahan ng dilaw na buhok na bata sa kaniyang harapan habang hinihimas nito ang ulo ng pusa at nasisiyahan habang ginagawa ang ganoon.

*Thug-Dug* *Thug-Dug*

Napahawak si Noah sa kaniyang puso at ikinuom pa ang kamay ng maramdamang ganoon na lang ang tibok ng kaniyang puso.

Shippable Stories (runesaito)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon