This is another One Shot Fan Made for "Code Chasers" made by yoshiro_hoshi (wattpad)
Title: Pag-ibig ng Kaibigan
Genre: Romance, Fantasy
Tags: Unrequited Love, bestfriends, Yaoi, BxB, FanMade, Ghoul, Gore, angels
Autor: runesaito(Kehxrune)---------------------------------
Pag-ibig ng Kaibigan
-Marcus x Fillan[Noong nakaraan sa "Pumapag-ibig", nagkahiwalay na sina Noah at Fillan. Pumunta na muli sa Agrivan si Noah para sa kaniyang pagsasanay sa pagiging Pillar Knight habang iniwan ang pangako kay Fillan na sa loob ng limang taon ay magbabalik siya't magkikita silang muli ng bagong kaibigan.
Ngayon po ay ang bagong simula tungkol sa pangyayari kay Fillan matapos nilang magkahiwalay ni Noah.
Muli po ang Kwentong ito'y katha lamang. Isang Fan Made mula sa CODE CHASER ni Yoshiro_Hoshi sa Wattpad. Basahin niyo po roon ang tunay na Kwento. Maraming salamat po.Sumasainyo, Rune Camino Saito (kehxrune). ]
<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 PAG-IBIG NG KAIBIGAN <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3
Ilang araw na ang nakalipas matapos ang pagkikita nina Fillan at Noah. Nakatingin ngayon sa alapaap si Fillan, sa Agrivan; ang lupain sa kaulapan kung saan naroon ang mga Blessed one. Bahagya siyang napangiti habang sinasariwa ang pangakong kanilang binitawan.
Pangakong pagkatapos ng limang taon ay muli silang magkikita at magkakasama, hahanapin ni Noah si Fillan sa Providence, sa Isis; ang lupain sa ibaba kung saan nakatira ang mga normal na nilalang.
Habang isinasaisip iyon ni ay may kung anong pakiramdam sa kaniyang loob na parang nag-iinit. Pakiramdam na hindi lamang dahil sa init ng araw kundi dahil sa pananabik niya sa hinaharap kung kailan sila muling magkikita ni Noah.
Hanggang ngayon hindi pa rin mawari ni Fillan kung ano ba talaga ang tunay niyang nararamdaman para kay Noah. May kung anong sa loob niya na pinanabikan ang nakatang araw ng kanilang muling pagkikita higit pa sa dahilang may espasyal ng namamagitan sa kanila dahil sa nangyari sa ilalim ng puno noong pista ng mga alitaptap. Kundi higit pa doon, higit pa doon ang koneksyon nilang dalawa at nararamdaman iyon ni Fillan sa kaloob-looban niya.
Gayon pa man, umaasa pa rin siya at maligaya siya na nakilala niya si Noah, hindi man niya alam kung paano isasawika ang nararamdaman para kay Noah pero alam niyang kung ano man iyon, masaya siya sa ganoong klase ng pakiramdam.
Lumipas ang mga araw, linggo at bwan may nakilala si Noah na batang kasing edad din niya at tulad niya'y naglilinis din ng mga tsimineya. Kulay kahel(orange) ang buhok, normal ang kulay ng balat, ang awra ay kasing liwanag ng araw na mas lalong pinatindi pa ng mga ngiting nagmumula sa kaniya. Dagdagan pang bagay sa mukha niya ang kaniyang kahel na buhok na siyang lalong nagpapaiba sa pakiramdam ni Fillan habang nakikipag usap ito sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Shippable Stories (runesaito)
RomanceALL of this are my collection of my SHIPPING partnership in Wattpad. First, what is Ship/Shipping? -It is a term use by FANS specially YAOI (Boys love/Partnership) to partner their first person to the second person even though they don't have specia...