《 song diện thiếu đông: độc cưng chiều mang vị hôn thê 》 tác giả: Ngư Tiểu Khê
"Bảo bối, kiếp nầy ngươi đừng hòng rời đi ta!" Mới gặp gỡ hắn lúc, hắn đem chính mình ngụy trang trở thành phóng đãng không kềm chế được phong lưu đại thiếu, tử khất bạch lại dồn ép nàng làm vị hôn thê của hắn,
Nàng chán ghét hắn, mắng hắn, ăn hiếp hắn, hắn lại thủy chung mãi mãi không rời hộ tại bên người nàng, nguy hiểm tiến đến lúc, hắn dùng thân thể bảo vệ nàng,
Lãnh đạm tĩnh nói: "Bảo bối, ta là của ngươi áo chống đạn, có ta ở đây, nhất định hộ ngươi chu toàn!"
Lúc ban đầu, vì che giấu thân phận chân thật, hắn làm ra vẻ gấu làm ra vẻ kinh sợ làm ra vẻ uất ức, làm cho nàng cho rằng, hắn chỉ là không có kia bề ngoài nhà giàu có con nhà giàu,
Ai ngờ nghĩ, chân tướng vạch trần lúc, hắn đúng là phong vân một cõi "Tháng thủ lĩnh" ! Đứng ở đỉnh núi một khắc kia, hắn chấp bắt đầu tay nàng, quỳ một chân trên đất: "Bảo bối, ta yêu ngươi, một lần cả đời!"
001 nàng được bán
"Không được! Ta kiên quyết không đồng ý đem muội muội gả cho Giang Lưu Vân cái kia không học vấn không nghề nghiệp phong lưu đại thiếu!" Tô Cẩn Nhiên giận dữ đánh bàn mà dậy.
"Ngươi có đồng ý hay không quản cái rắm dùng? Ta mới là Tô gia lão đại, ta nói tính!" Thân là lão tử Tô Thiên không chút khách khí đánh bàn trừng trở về.
"Ta xin hỏi một chút, bây giờ là tình huống nào?" Buông lỏng rương hành lý vào cửa Tô Mang, vừa vào cửa đã nhìn thấy nàng cha cùng lão ca cách cái bàn hai con con gà chọi đồng dạng mắt to trừng mắt nhỏ.
Ách? !
Tô Thiên cùng Tô Cẩn Nhiên đồng thời gò má xem buông lỏng rương hành lý đi vào cửa tới Tô Mang, lại đồng thời kinh hô, "Nguy rồi!"
Một già một trẻ hai đại suất ca, lại đồng thời đoạt bước chạy đến Tô Mang trước mặt trước.
"Bảo bối, ngươi đã trở lại, ba ba giúp ngươi xách hành lý lên trên lầu đi." Tô Thiên cười vẻ mặt chột dạ, đưa tay đoạt Tô Mang trong tay rương hành lý liền hướng trên lầu chạy.
"Muội muội, ngươi mệt không? Ca ca đi cho ngươi ngược lại nước ô mai!" Tô Cẩn Nhiên cười nịnh nọt, xoay người lại cũng muốn trượt.
"Đứng lại!"
Tô Mang lạnh lùng một tiếng uống, một già một trẻ hai đại suất ca giống như được Tôn Ngộ Không niệm định thân chú, nghiêm mặt thân thể, nghiêm mặt nụ cười chậm rãi xoay người quay đầu lại.
"Bảo bối, còn có việc?"
"Muội muội, còn có việc?"
"Ta muốn hỏi nhị vị một chút, bảo bối ta nửa năm không có trở về nước, đã nói tám giờ máy bay, ta tại sân bay đợi hơn nửa canh giờ cũng không người đi đón ta, đây là có chuyện gì?"
Tô Mang giọng nói lành lạnh , Tô Thiên cùng Tô Cẩn Nhiên đồng thời cảm thấy sau lưng có một đạo âm gió thổi qua, sống lưng rét run, bắt đầu một thân nổi da gà.