Thấy Seok Jin kéo Ji Min rời mà Nam Joon chỉ thấy Tae Hyung dửng dưng như không có chuyện gì, chỉ im lặng đứng đó quay mặt lại với Nam Joon.- Cậu còn đứng đó không mau đuổi theo dành cậu ấy về.
Tuy là chuyện của Tae Hyung nhưng mà trông Nam Joon còn nôn nóng hơn cả. Lại thấy hắn dửng dưng không quan tâm lại làm Nam Joon càng thêm nôn nao và khó hiểu.
- Này cậu cứ thế để hai người bọn họ rời đi hay sao chứ ?
Tae Hyung vẫn duy trì sự im lặng.
- Không nhanh lên thì họ rời khỏi đây đó.
Hắn vẫn im lặng làm cho Nam Joon càng điên tiết nhưng đáng tiếc dù có điên tiết cũng không thể làm được gì. Ngay lúc định từ bỏ thì hắn lại lên tiếng.
- Cứ để họ rời đi.
Nam Joon nhíu mày khó hiểu nhìn về phía hắn. Nhưng vì hắn quay mặt lại với Nam Joon nên anh không thể biết tâm trạng lúc này của hắn như thế nào cả.
- Không lẽ cậu...
- Tôi yêu em ấy. Tôi sẽ không như trước nữa, không ép buộc em ấy như tôi đã từng làm. Tôi sẽ để em ấy lựa chọn, tôi sẽ để cho em ấy quyết định chuyện của chúng tôi. Nếu em ấy yêu tôi em ấy nhất định sẽ quay lại đúng không ?
Nam Joon tuy không nhìn thấy biểu cảm của hắn nhưng anh biết chắc rằng là hắn đang chịu đựng. Chịu đựng sự đau khổ đang hoành hành trong tâm trí hắn. Dù sao thì lựa chọn từ bỏ tình cảm với người mà mình yêu thương thường không phải là một sự lựa chọn dễ dàng, huống hồ đối với hắn đây đã là lần thứ hai.
- Nhưng cậu cũng phải biết nếu như cậu ấy không quay lại thì cậu xem như đã thất bại lần thứ hai.
Tae Hyung không trả lời vì hắn cũng biết điều này chứ. Mặc dù là hắn nói để cậu lựa chọn nhưng thật tâm hắn không muốn điều đó một chút nào nhưng hắn lại càng không muốn cậu ở bên cạnh hắn vì sự ép buộc.
Trước đây rõ ràng hắn nghĩ chỉ cần có cậu ở bên là quá đủ với hắn. Nhưng càng ngày hắn càng tham lam hơn hắn chính là không những muốn có cậu ở bên mà còn muốn cả tình yêu mà cậu đã dành cho Kim Seok Jin nữa. Hắn muốn cậu phải dành tình yêu đó cho hắn.
Nhưng nếu cậu vẫn muốn giữ tình yêu đó cho Kim Seok Jin thì hắn cũng không gượng ép cậu nữa. Hắn sẽ xem hạnh phúc của cậu như là hạnh phúc của hắn. Đã từ bỏ một lần thì cũng có thể từ bỏ lần hai đúng không ?
Tuy nhiên hắn đã biết hạnh phúc của cậu bây giờ chính là hắn chưa ?
Nam Joon không nói gì chỉ nhẹ nhàng rời khỏi. Tuy là người hoạt ngôn nhưng anh biết lúc này không nên nói nhiều. Điều mà lúc này hắn cần chính là sự yên tĩnh.
Lắc đầu cười trừ, Nam Joon thật hết cách với hai con người này. Rõ ràng cả hai đều yêu đối phương nhưng lại không hề biết người kia cũng yêu mình. Đã giúp Ji Min nhận ra rồi anh cũng yên tâm hơn. Còn về Tae Hyung cứ để hắn chờ đợi vậy coi như giúp Ji Min trả lại những chuyện trước đây mà hắn gây ra cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] - LỪA DỐI [HOÀN]
FanficLỪA DỐI (Đã Hoàn Thành) Couple : VMIN Có những chuyện xảy ra trước mắt ... nhưng đó không phải là sự thật.