Chương 12

146 5 1
                                    

Kịch ngắn:

"Minh Vũ, em cầu bao dưỡng~" Nghiêm Học nói.

"Theo anh đi." Tả Minh Vũ nói.

"Dẫn tôi đi với~" Phạn.

"Cút!" Tả Minh Vũ nói.

"Cậu không dẫn tôi đi, sau này tôi sẽ không cho cậu và A Học ân ái ~ hừ ~" Phạn.

"Ăn uống ở bao hết, đến mấy lần nữa đi." Tả Minh Vũ nói.

"Ok, cho thêm chút tiền tiêu vặt, tôi để A Học chủ động dụ hoặc cậu~" Phạn được nước tiến tới.

"Thành giao." Tả Minh Vũ chẳng chút chần chờ đồng ý.

.......

Mấy ngày sau năm người vô cùng mệt mỏi. Trong thành thị khắp nơi đều là cương thi cao cấp, không có chỗ sạch sẽ để nghỉ ngơi, chỉ có thể núp trong chỗ âm u tràn ngập mùi hôi che giấu hơi thở người sống. Đao mòn, thực vật ăn xong, nước cũng sắp hết, may là vết thương của Đào Chân hồi phục không tệ lắm. Trong tình huống như vậy lại kéo dài gần một tuần sau, năm người rốt cuộc tới một tòa cao ốc. Nghĩ tới không cần ăn mì vừa khô vừa cứng tìm được trong cửa hàng nhỏ ven đường, năm người rất vui vẻ.

Tòa nhà đèn đuốc sáng ngời, dường như đột phát sự kiện cương thi không có ai rảnh quan tâm tình hình tòa nhà. Vui vẻ thì vui rồi đó nhưng vẫn phải tùy thời cảnh giác cương thi có lẽ xuất hiện.

Năm người không đi tìm thức ăn trước mà leo lên tầng hai chỗ bán đồ du lịch, đổi quần áo chịu được mòn. Mỗi người chọn một bao chứa đồ, thay giày mới. Ba người đàn ông chọn bốn con dao chất liệu đặc biệt có thể co duỗi giắt trên thắt lưng. Mỗi người cầm một cái trên tay, tùy thời ứng chiến. Hai cô gái cũng lấy một con dao phòng thân. Lúc kiếm trang bị đương nhiên được đám cương thi nhiệt liệt hoan nghênh, nhưng đều bị Tả Minh Vũ giải quyết hết, may là số lượng không nhiều lắm.

Lấy xong trang bị, năm người cẩn thận xuống tầng một siêu thị thực phẩm. Vừa tới gần lối vào siêu thị thì nghe tiếng phụ nữ thét chói tai, đàn ông giận dữ mắng. Là con người! Năm người cùng nghĩ tới điều này. Đoàn người tăng tốc độ đi nhanh tới cửa siêu thị, thấy bên trong có mấy người bị ba, bốn mươi con cương thi bao vây.

Nghiêm Học và Đào Chân không nói hai lời xông lên, đập đầu đánh gãy xương sống, quen tay giết quái. Xem Nghiêm Học nghiêm túc giải vây cho mấy người kia, Tả Minh Vũ không còn cách nào khác, cũng tiến lên hỗ trợ. Bị ba người khí thế ảnh hưởng, trong bốn người đàn ông bị bao vây thì ba tên cũng bắt đầu đánh lộn, người còn lại rõ ràng đã bị thương, ở cùng chỗ với hai cô gái. Rất nhanh, cương thi bị tiêu diệt sạch.

"Oa! Ba người thật là lợi hại! Có muốn kết bạn với chúng tôi không? Tôi tên Khâu Tử Lộ, còn đây là anh tôi, Khâu Tử Dạ. Anh kia tên Trì Nham, chân bị thương. Đây là Lan Kỳ, còn đôi tình nhân trẻ này là Dương Nhuận Tự và Đường Tư." Khâu Tử Lộ nhiệt tình giới thiệu, người bị điểm danh đều gật đầu lễ phép chào.

"Chào mọi người, tôi tên Nghiêm Học, người này là Tả Minh Vũ, anh kia là Đào Chân, còn đây là vị hôn thê của Đào Chân, Hàn Thanh Hương, đó là An Tiểu Chi." Nghiêm Học cũng đơn giản giới thiệu.

Đánh cương thi, nói chuyện yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ