Tiếng kêu khiến mọi người ngây ra, cùng nhìn hướng Nghiêm Học.
Vài giây sau, chỉ nghe người đẹp kêu Tiểu Chi bật thốt.
"Nghiêm... Nghiêm Học? Là anh sao?"
"Tiểu Chi, là tôi." Nghiêm Học đáp.
Người đẹp kêu Tiểu Chi chạy ra ôm lấy Nghiêm Học, khóc lớn. Đào Chân đứng bên cạnh buồn bực. Sao Nghiêm Học được hoan nghênh như vậy chứ? Người đẹp đều nhào vào lòng cậu.
Tả Minh Vũ đứng bên cạnh từ đầu tới giờ không ra tiếng, nhưng biểu tình âm trầm nhìn Tiểu Chi. Tiểu Chi cảm giác ánh mắt lạnh lùng của Tả Minh Vũ, ngẩng đầu lên. Nghiêm Học thế này mới chú ý không khí cứng ngắc. Nghiêm Học lặng lẽ đẩy Tiểu Chi ra, nói với Tả Minh Vũ.
"Minh Vũ, đây là An Tiểu Chi, là bạn gái cũ của em, hiện tại là bạn bình thường." Nói xong cậu quay sang An Tiểu Chi. "Tiểu Chi, đây là Tả Minh Vũ, là... ừm... ông xã của tôi."
An Tiểu Chi đang không vui vì Nghiêm Học giới thiệu mình chỉ là bạn bè thì nghe từ ông xã, bật thốt.
"Ông xã???"
"Ừm, cái đó... hiện giờ tôi cùng với Minh Vũ." Nghiêm Học đáp.
"Học, có phải anh trả thù em bỏ rơi anh không? Vậy cũng không cần kiếm người đàn ông đến dằn mặt em chứ." An Tiểu Chi hỏi.
"Ưm... Tiểu Chi, tôi thật sự cùng Minh Vũ một chỗ. Tôi... cái đó... ưm... tôi đã là người của Minh Vũ." Nghiêm Học cắn răng, đỏ mặt thổ lộ.
Hiển nhiên Tả Minh Vũ rất hài lòng lời nói của Nghiêm Học, hôn lên khuôn mặt cậu bởi vì ngại ngùng mà đỏ bừng, trìu mến cười.
Nghiêm Học được Tả Minh Vũ khích lệ, lại mở miệng.
"Tiểu Chi, việc giữa chúng ta thì tôi đã sớm không để ý nữa. Bây giờ tôi rất yêu Minh Vũ, tôi rất hạnh phúc. Sau này chúng ta vẫn là bạn nhé."
An Tiểu Chi vẫn không nói lời nào, bởi vì cô vốn không muốn làm bạn với Nghiêm Học. Mới rồi lúc cô nhào vào ngực Nghiêm Học khóc, mới phát hiện thì ra người đàn ông mặt trẻ con này đáng tin như vậy. Cô đang nghĩ cách nối lại tình xưa với Nghiêm Học, đột nhiên nghe sự thật cậu ở cùng một người đàn ông, An Tiểu Chi cảm thấy mình không có cách nào chấp nhận. Cô quyết định phải trừ bỏ Tả Minh Vũ, cướp lại Nghiêm Học! An Tiểu Chi quyết định xong hung dữ trừng Tả Minh Vũ một cái, sau đó nói với Nghiêm Học.
"Học, anh sẽ chăm sóc em đúng không? Chúng ta không phải là bạn sao?"
Hừ, trước tiên phá hư cảm tình các người đã rồi thừa dịp cướp lại Nghiêm Học!
"Ừ, tôi sẽ chăm sóc cô." Nghiêm Học vốn không phát hiện ẩn ý trong câu nói của An Tiểu Chi.
Nhưng nhạy bén như Tả Minh Vũ sao không đoán được một hai? Vậy nên Tả đại nhân lên tiếng.
"A Học, để anh tới chăm sóc An Tiểu Chi đi. Chỗ này chỉ anh có thể rảnh rang chăm sóc người khác mà không cần lo lắng điều gì. Đừng để anh lo lắng cho em, được không?" Tả đại nhân nói như vậy.
Nghiêm Học suy nghĩ, thấy cũng đúng, liền cười gật đầu. An Tiểu Chi đang bởi vì Tả Minh Vũ chen chân mà bực mình, đột nhiên nghĩ lại, hừ, nếu ngươi đã chăm sóc ta vậy chẳng phải ta càng dễ ra tay với ngươi sao? Thế nên cô cũng vui vẻ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cương thi, nói chuyện yêu đương
FantasiaTên tác giả: Phạn Phạn Sama Thể loại: tận thế cương thi, ấm áp, 1×1, HE Tình trạng: hoàn Giới thiệu: Nghiêm Học biết được người yêu Tả Minh Vũ hóa ra không phải con người bình thường, bất tử, đã sống hơn một trăm tuổi! Cậu vừa định mặc kệ tất cả, số...