Chương 23

116 3 1
                                    

"Các người thật ớn lạnh quá!" Khâu Tử Lộ chọc nói.

Khâu Tử Lộ không nói thì thôi, nói ra liền khiến mọi người nhớ tới tuyên ngôn độc chiếm anh trai của cậu, thầm nói.

"Lộ rồi hen, xem bộ dạng còn không nói thẳng? Cho rằng chúng ta không biết chắc?"

Mọi người nhìn hai anh em, chờ đáp án.

Khâu Tử Lộ luôn hoạt bát nay đỏ mặt cúi đầu không nói lời nào.

Vốn Nghiêm Học định nói 'đừng ép bọn họ', ai ngờ Khâu Tử Dạ mở miệng.

"Chúng tôi là anh em, anh em ruột, nhưng chúng tôi yêu nhau. Chúng tôi biết như vậy là trái đạo đức, là loạn luân, nhưng chúng tôi vẫn không thể không yêu đối phương."

"Tại sao lúc trước không nói?"

"Sợ các người không chịu hiểu cho. Ban đầu quyết định cùng các người đi, trừ tìm ra cách giải quyết, kỳ thật cũng là vì trong các người cũng có một đôi. Xin lỗi."

"Xin lỗi làm gì, thật ra chúng tôi đã sớm nhìn thấy rồi."

"Đúng rồi, rõ ràng như vậy sao không nhìn ra được!"

"Sao có thể? Chúng tôi đối xử như anh em, đâu có làm gì thân mật quá mức?"

"Ánh mắt các người nhìn đối phương rất đặc biệt."

"Thì ra là thế."

"Còn sống phải có con mắt phát hiện gian tình chứ!"

"Được rồi, hai người đừng thấy ngại gì hết, chúng tôi đã sớm nhìn ra mà không lên tiếng là vì muốn chờ các người tự mình nói. Tình yêu không có gì sai, chúng tôi có hô hào tự do yêu nhau mà ha?"

"Đúng thế đúng thế! Thật sự! Anh em yêu nhau nha! Quá kích động!!!"

"Ừ ừ! Thật sự là anh em yêu nhau nha! Thanh Hương, mau lấy khăn giấy cho anh, sắp chảy máu mũi rồi!!!"

"???" Khâu Tử Dạ và Khâu Tử Lộ rất khó hiểu đôi vợ chồng làm cái gì thế.

Nghiêm Học vỗ vai hai anh em, nói.

"Thế giới của hủ không phải chúng ta hiểu được."

Mọi người cùng cười.

Khâu Tử Dạ và Khâu Tử Lộ rất cảm động vì mọi người thông cảm cho.

"Các người ai là công ai là thụ???" Hàn Thanh Hương hỏi.

Nghiêm Học và Tả Minh Vũ nghe tới đây thì cũng nhìn hai người.

"Tôi là công đó~" Khâu Tử Lộ kiêu ngạo nói. Khâu Tử Dạ đỏ mặt liếc cậu.

"Aaaaa!!!! Niên hạ! Chịu không nổi!!! Kích động quá!!! Làm sao đây trời!!!" Đào Chân khoa trương hét to.

"Minh Vũ! Tử Lộ nhưng lại là công!!! Không công bằng!!! Em cũng muốn phản công!!!" Nghiêm Học kháng nghị.

"Ồ? Được thôi. Anh ủng hộ em phản công." Tả Minh Vũ không mặn không nhạt nói.

Nghiêm Học lập tức nhớ tới chuyện phản công trước kia, đỏ mặt không nói gì.

Mọi người khó hiểu.

Đánh cương thi, nói chuyện yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ