Đã tới K thị.
"Thì ra Tả Tứ ca nói không chỉ có cương thi là ý này." Đào Chân nói.
"Tứ ca nói đây mới là cấp thấp, đến I thị còn có cao cấp hơn." Nghiêm Học nói.
"Tôi không mong chờ chút nào." Hàn Thanh Hương lên tiếng.
"Tôi nghĩ G thị không có việc gì là nhờ phúc của mấy thứ này đi." Khâu Tử Dạ nói.
Trong tầm mắt mọi người, thành thị từng phồn hoa đã không còn, chỉ có những cây cối cao lớn chọc trời. K thị thoạt nhìn tựa như rừng cây âm u, mà rừng cây không đơn giản chỉ là rừng, nó còn sống.
"Đi thôi, mọi người cẩn thận chút, lúc tôi đi ra thì không lớn như vậy, nên tôi không chắc bên trong sẽ xuất hiện cái gì." Tả Niệm nói.
Mọi người bản năng nuốt nước miếng đi vào rừng cây. Rừng cây rậm rạp che ánh nắng ấm áp bên ngoài. Hơi thở lạnh lẽo khiến người không rét mà run. Mọi người bản năng đi gần nhau hơn. Đào Chân bảo vệ Hàn Thanh Hương, Tả Minh Vũ nắm tay Nghiêm Học.
"Dạ, anh có sợ không?" Khâu Tử Lộ hỏi.
Nếu mọi người đã biết quan hệ của họ thì dĩ nhiên xưng hô trở lại trước kia.
"Không sợ, em có sợ không?"
"Cũng không." Hai người nhìn nhau cười.
Tả Niệm thấy bọn họ có đôi có cặp, cười nói với Trì Nham.
"Cậu xem họ ngọt ngào thân thiết như vậy, không bằng chúng ta cũng cặp đi?"
Trì Nham lùi một bước giữ khoảng cách với Tả Niệm, không nói tiếng nào.
Tả Niệm bĩu môi nói.
"Thật không thú vị!"
"A! Các ngươi xem!" Hàn Thanh Hương hét to chỉ hướng một chỗ.
Mọi người theo ngón tay Hàn Thanh Hương nhìn sang, thì ra nàng đang chỉ một đóa hoa cực kỳ to lớn. Người ta phải ngẩng đầu mới nhìn tới đóa hoa, từng mảnh lá cây lớn cỡ con người. Hoa màu hồng rực, có năm cánh, cánh hoa hướng ra ngoài như giọt nước. Tuy ở trong rừng âm u nhưng màu hồng đáng yêu tựa như tỏa ánh sáng tươi mới.
"Oa! Đây là hoa gì vậy! Lớn như thế!" Khâu Tử Lộ cảm thán.
"Thật xinh đẹp! Thanh Hương, cặp mắt em thật tốt, anh còn chưa phát hiện cứ tưởng là cây chứ!" Đào Chân khen nịnh.
"Không... không phải... em... em mới thấy... nó... ăn thịt người!" Hàn Thanh Hương bị hù lắp bắp nói.
"Ăn thịt người? Hoa ăn thịt người hả?" Nghiêm Học hỏi.
"Chỗ này có xảy ra chuyện gì cũng không kỳ lạ, mọi người cẩn thận chút!" Tả Niệm nhắc nhở.
Mọi người lên tiếng chuẩn bị đi tiếp, nhưng phát hiện dường như đóa hoa là lạ.
"Nó... nó... có phải nó nhúc nhích không?" Đào Chân hỏi.
"Ừ, tôi cũng thấy!"
"Còn đứng đó làm gì! Chạy mau!" Tả Niệm hét to một tiếng, mọi người vắt giò chạy tới trước.
Vốn hoa ăn thịt người hành động cẩn thận nhưng giờ nó cử động lớn hơn, đóa hoa tách ra một lỗ hổng lớn ngay chính giữa, lộ răng nhanh sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cương thi, nói chuyện yêu đương
FantasyTên tác giả: Phạn Phạn Sama Thể loại: tận thế cương thi, ấm áp, 1×1, HE Tình trạng: hoàn Giới thiệu: Nghiêm Học biết được người yêu Tả Minh Vũ hóa ra không phải con người bình thường, bất tử, đã sống hơn một trăm tuổi! Cậu vừa định mặc kệ tất cả, số...