Trên đường đi không thiếu dị hình buồn nôn. Này không, lại tới nữa.
Đào Chân, Nghiêm Học, Khâu Tử Lộ đang nói giỡn thì đột nhiên cây cối xung quanh đi ra một ít dị hình.
"Không ngờ L3514 cũng ở đây!" Một dị hình đầu mọc sừng, tay có móng vuốt nói.
"Nếu bắt được chúng chắc chắn Mr. D sẽ thưởng cho chúng ta!" Một dị hình có tám tay nói.
"Còn lại bốn người thế nhưng không sợ chúng ta! Thú vị!" Dị hình nói lời này không khác gì người thường chỉ là bụng vừa to vừa tròn, rốn cũng rất lớn, rất bắt mắt.
"Bởi vì các ngươi không đáng sợ! Nhưng mà các ngươi..." Nghiêm Học ngừng lại.
"Nhưng cái gì?" Mọc sừng hỏi.
"Ai... A Học, hay là đừng nói," Đào Chân thở dài bảo.
"Nói mau! Nếu không ta giết ngươi trước!" Tám tay cũng rất muốn biết.
"Đáng ghét, dữ cái gì! Chính là các ngươi rất buồn nôn!" Khâu Tử Lộ xấu xa nói.
Tám tay nghe xong tức điên. Khâu Tử Lộ vươn tay một đao. *Đinh* một tiếng, đao trong tay Khâu Tử Lộ gãy đôi. Tám tay không bị gì hết. Nghiêm Học thấy thì liền nhoáng người xẹt tới bên cạnh Khâu Tử Lộ. Tám tay chộp hụt, ba cái tay cắm vào mặt đất. Đất cứng chớp mắt thủng ba lỗ to. Khâu Tử Lộ sợ chảy ra mồ hôi lạnh. Nếu không phải mới rồi Nghiêm Học kéo mình một phen, chỉ sợ trên người đã có thêm ba cái lỗ máu.
"Cẩn thận chút, loại này khá lợi hại." Tả Minh Vũ nói. "Nhược điểm ở bộ phận không biến dị."
"Ngươi là ai? Tại sao biết chớp mắt di động?" Bụng to hỏi Nghiêm Học.
"Oa ha ha ha ha~ ta chính là hóa thân của quang minh và chính nghĩa, ta là nỗi sợ hãi của lực lượng tà ác, ta là chúa cứu thế của nhân loại, ta chính là – siêu nhân A Học!" Nghiêm Học bày tư thế siêu nhân bay.
"Đại ca, chắc mới rồi chúng ta nhìn lầm, dường như hắn có vấn đề ở chỗ này." Bụng to nói, chỉ đầu mình.
Mọi người cười to.
Nghiêm Học ngồi xổm trên mặt đất vẽ vòng tròn.
"Nguyền rủa các ngươi mua mì ăn liền chỉ có muối."
"A Học, tuy tôi biết bây giờ không nên quấy rầy cậu nguyền rủa chúng, nhưng tôi vẫn muốn nhắc nhở cậu một tiếng, bọn họ không ăn mì ăn liền." Tả Niệm 'tốt bụng' nói.
"Hu... Minh Vũ, họ khi dễ em mà anh không quan tâm... hu..." A Học kiếm chỗ dựa.
"Tứ ca, anh đừng chọc A Học." Tả Minh Vũ nói Tả Niệm lại trừng Đào Chân còn đang cười. Y lập tức im bặt.
Nghiêm Học đắc ý nhướng mày với Đào Chân. Đào Chân bực mình nghiến răng với Nghiêm Học.
"Tiểu Ngũ, cậu thật bao che quá đi." Tả Niệm cười.
"Người nào không biết Minh Vũ là thê nô?" Đào Chân bất mãn. Bị trừng, ngoan ngoãn chạy sang bên hóng gió.
"A Học, tim."
"Ừm."
"Anh sẽ nhìn, em tới đi, cẩn thận chút."
"Biết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đánh cương thi, nói chuyện yêu đương
FantasyTên tác giả: Phạn Phạn Sama Thể loại: tận thế cương thi, ấm áp, 1×1, HE Tình trạng: hoàn Giới thiệu: Nghiêm Học biết được người yêu Tả Minh Vũ hóa ra không phải con người bình thường, bất tử, đã sống hơn một trăm tuổi! Cậu vừa định mặc kệ tất cả, số...