Chương 451: Phong thần khởi! [1]
Theo lão thấy, tuy đối phương có chút thông minh nhưng hiển nhiên không biết thời biết thế, tu vi dù có thể đấu với Hậu Vu nhưng trước sức mạnh của lão, đối phương chỉ là mảnh lá trong lốc xoáy, không thể phản kháng chút nào. Giá cả theo lão thấy đã đủ rồi. Các đời Vu Thần Điện ra giá cao nhất chỉ là năm trăm vạn mà thôi. So sánh thì nếu đối phương còn không đồng ý ba trăm vạn vậy không cần đồng ý nữa.
Tô Minh liếc trưởng lão Vu Thần Điện, nếu lúc trước hắn không chuẩn bị kỹ càng thì bây giờ con đường duy nhất để đi chỉ có nước bán đi hòn đá. Nhưng nếu Tô Minh đã dám đứng đây, dám nói như vậy với trưởng lão Vu Thần Điện thì tất nhiên đã đoán trước chuyện xảy ra tiếp theo.
Bây giờ hắn không nói nữa mà nâng lên tay phải, ánh sáng xanh chợt lóe, trực tiếp chém vào Xích Thạch. Từng tiếng nổ vang vọng, Tô Minh so sánh hình ảnh trên trán tiểu nhân đen. Một lát sau trong ánh mắt chú ý của vô số người, Xích Thạch tan vỡ, mảnh vụn rơi lả tả. Lòng bàn tay Tô Minh xuất hiện tảng đá trong suốt cỡ đầu người!
Đá trong suốt lóng lánh thoạt trông ẩn chứa ánh sáng rực rỡ. Bên trong phong ấn một đóa hoa đen, có hai cánh hoa bị hóa thạch, nhưng có một cánh dạt dào sức sống. Mặt quỷ trên cánh hoa đen trông như cười dữ tợn.
Khi mở ra Quỷ Linh Hoa hiện ra trong mắt mọi người thì tiếng động ầm ĩ kinh người sôi sục. Từng ánh mắt ghen ghét, hâm mộ, điên cuồng, phức tạp, các loại tập trung lại, đời sống muôn mặt hiện ra đầy đủ trong đám người.
“Đúng là Quỷ Linh Hoa, hơn nữa…có một cánh ẩn chứa sức sống!!!”
“Một cánh hoa này đã đủ tuổi, trải qua nhiều năm tháng, chỉ cần dùng cách chính xác thì có thể luyện ra quỷ thứ nhất!!!”
“Chết tiệt, trước kia ta có ra giá tảng đá đó, nhưng…nhưng tại sao ta không tiếp tục tranh giành chứ!?”
Bốn phía ầm ĩ, Nam Cung Ngân trợn to mắt, hít thở dồn dập. Gã nhìn Tô Minh, đôi mắt dần sáng ngời.
‘Vận may của Mặc huynh thật là nghịch thiên, tùy tiện mua một khối Xích Thạch, không ngờ mở ra một đóa Quỷ Linh Hoa như vậy. Nhìn tổng thể hoa hóa thạch hơn sáu phần, nhưng nếu chỉ nhìn một cánh hoa thì đây…hoàn toàn không bị ảnh hưởng, là hoàn chỉnh!!! Giá trị hoa ít nhất phải bảy trăm vạn!’
Tô Minh nhìn tảng đá bềnh bồng trong lòng bàn tay, lật tay lại, lập tức tảng đá biến mất. Hắn không thèm nhìn trưởng lão Vu Thần Điện, xoay người đi xuống đám người bên dưới.
Bốn phía, những người bước ra ngoài tám đại điện tập trung nhìn Tô Minh, không ai ngăn cản. Dù sao Vu Thần Điện ra giá thật là quá thấp, đổi làm ai trong bọn họ đều sẽ không chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu Ma Tác giả: Nhĩ Căn
FantasyNếu như các bạn đã từng là fan đọc của Tiên Nghịch, hay từng đọc qua bộ Tiên Nghịch, chắc các bạn không thể nào quên được tác giả Nhĩ Căn, một tác giả tuy mới nhưng bút lực có thể nói là vô cùng vững chắc. Qua nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Nhĩ Căn...