701-750

4.3K 12 8
                                    

Chương 701 : Truy sát!

Tô Minh một bên nuốt nhiều đan dược, máu thịt hồi phục và không lao tới nữa mà hướng lên Chỗ hắn tị nạn chính là vòng xoáy âm tử. Mặc kệ kiếm có mạnh cỡ nào, dù gì nó đến từ tiên tộc, đến từ đất hạo dương, vậy thì vòng xoáy âm tử theo Tô Minh đoán chắc chắn có thể áp chế kiếm

Thời không cho Tô Minh nhiều, hắn dứt khoát lao đi như sao băng hướng tới vòng xoáy Khoảnh khắc thân thể hắn kéo giãn mấy mét với kiếm thì sau lưng lục tục tiếng nổ. Khóe môi Tô Minh máu, đây là vết thương khi Man tượng không thể tiếp tục cản kiếm Tô Minh biết đó không phải vì Man tượng của mình không đủ mạnh mà tại tu vi không đủ phát hết sức mạnh Man tượng, bây giờ tối đa là thi một luồng mà thôi.

Tiếng nổ không dứt, Man tượng Tô Minh không vỡ mà biến mất đất. Kiếm phát ra tiếng kiếm sắc nhọn rạch phá không hình thành cầu vồng lao hướng Tô Minh.

Thân hình Tô Minh chóng hồi phục, tốc độ đã đạt tới cực hạn tu vi, xé gió lao đi hướng vòng xoáy âm tử. Hắn lao cách mục tiêu càng gần.

Chính lúc này, kiếm bị kéo giãn khoảng cách xa mấy mét bỗng phát ra ánh sáng như nhuộm cả thế giới. Trong ánh sáng này, Tô Minh hoảng sợ phát hiện lực lượng thiên địa mấy dặm bị kiếm dùng cách cực kỳ bạo lực cưỡng ép hấp thu.

Hấp thu phạm vi hơn mười dặm khiến Tô Minh chín chết một sống, phạm vi dặm có thể tiếp hủy diệt hắn, giờ là mấy dặm. Tô Minh da đầu tê rần, kiếm bỗng tăng tốc độ gấp mười lần!

Tốc độ của nó vốn rất giờ tăng gấp mười thì đã không thể hình chỉ lóe một cái thì khoảng cách mấy mét đã bị kiếm rút

Mặc dù Đế Thiên từng đến hiểm cho Tô Minh nhưng kém xa giờ phút này. Tô Minh có giác hắn đối không thể đi một kích của sát kiếm này khi bước vào vòng xoáy âm tử. Dù cho hắn cách vòng xoáy âm tử đã rất gần, chưa đến một mét, cho cảm giác vươn là chạm vào được. Nhưng mà, khoảng cách một mét chính là sống chết.

Thân hình chỉ còn một nửa, thần đầy mệt mỏi, đôi mắt tơ máu phu độ thê thảm chưa từng có. Đổi lại là khác thái này e rằng kiếm chưa tới gần thì ý chí đã vỡ rồi.

Tô Minh cắn chặt răng, biểu tình vặn vẹo gần như ác. Cái chết tiến đến, sát kiếm tới gần, hắn bỗng nở nụ cười, tươi cười toát ra âm vô tận và chất chứa cố chấp, điên cuồng.

“Mạng Tô Minh ta ai cũng không thể lấy đi!” Linh hồn Tô Minh chợt bốc cháy, đó là hồn thiêu đốt, đó là điên cuồng sự bất khuất cùng cố chấp.

Theo hồn Tô Minh đốt cháy, tu vi hùng hồn bùng phát, dùng thiêu đốt hồn đổi lấy một lần bùng phát, cực kỳ khổng lồ. Thân thể Tô Minh vốn đang hồi phục, nhưng hồn bùng phát thì bị tạc nổ, làm máu thịt vặn vẹo, đau đớn xé rách chẳng những không nhấn chìm Tô Minh mà càng khiến hắn điên cuồng.

Khoảnh khắc kiếm đến gần, hồn Tô Minh đốt cháy bùng phát, nắm đấm phải cuồng đánh vào kiếm

Một tiếng nổ thiên động địa dậy đây là một kích Tô Minh thiêu đốt hồn, là một kích mạnh nhất tu vi hắn phóng ra khi hồn đốt cháy. Nắm đấm này vượt qua tu vi của Tô Minh, đạt tới đẳng cấp càng cao hơn.

Cầu Ma   Tác giả: Nhĩ CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ