Chương 1201 : Hoang Cổ Nhất Tạo (Canh 1)
- Ở chỗ mi tâm của Hoang thú kia có ấn ký tia chớp, đại biểu cho Hoang kiếp. Giờ phút này, ở bên trong mi tâm của ngươi cũng có ấn ký như vậy. Điều này cho thấy ngươi chính là người kế tiếp phải đụng độ với Hoang kiếp.
Lão giả Thiên Linh trầm mặc một lát rồi nói. Trong lúc nói chuyện, hắn nhìn về phía Tô Minh với thần sắc phức tạp. Bởi vì hắn nhìn thấy ở bên trong mi tâm của Tô Minh đang có một ấn ký tia chớp, nhưng hiển nhiên là Tô Minh không phát hiện ra điều này.
Thần sắc của Tô Minh vẫn như thường, nâng tay phải lên sờ nhẹ vào mi tâm. Dường như trong lúc Tô Minh chưa phát hiện ra, làn da ở chỗ đó đã bị lực lượng kỳ dị nào đó đốt đi, tạo thành một lạc ấn hình tia chớp.
- Có đúng là trong vòng một năm, tùy thời đều có thể phủ xuống không?
Tô Minh trầm mặc một lát rồi nhàn nhạt nói. Giờ phút này, từ bên ngoài nhìn vào hắn thì chỉ có thể nhìn ra có một ý xuất trần chứ không thể nhìn ra được cấp độ tính mạng của hắn. Trên thực tế hắn đã thoát khỏi Hậu linh, đã trở thành Linh tiên ở bên trong Tam Hoang Đại giới này.
Chỉ cần Tô Minh phóng ra một chút khí tức cũng đủ để hủy diệt đất trời.
- Trong vòng một năm, tùy thời đều có thể phủ xuống. Năm đó, lúc Hoang kiếp phủ xuống, lão phu đã ở tới ngày thứ bảy của tháng thứ mười.
Lão giả Thiên Linh trầm giọng nói.
Tô Minh mỉm cười. Cả đời hắn bấp bênh, đã gặp phải vô số hung hiểm. Cho dù Hoang kiếp thần bí nhưng nếu như kiếp nạn này chắc chắn sẽ đến thì tâm tình khủng hoảng cũng không giúp được gì. Tỉnh táo, cơ trí đối mặt mới là lựa chọn của Tô Minh vào giờ phút này.
- Đa tạ tiền bối giúp đỡ, vãn bối sẽ không quên giao dịch cùng tiền bối lúc trước. Nhưng bây giờ xin tiền bối chờ vãn bối một chút. Lúc bước vào Linh tiên, vãn bối đã hiểu ra rất nhiều điều trong quá khứ, cần mượn lực này để luyện hóa thần thông của bản thân.
Tô Minh nhìn về phía lão giả Thiên Linh.
- Vốn nên như thế. Lúc bước vào Linh tiên, đất trời dung hợp cùng bản thân, là lúc ngươi cùng ý chí Tam Hoang tiếp cận gần nhất. Cố gắng tranh thủ thời khắc này mà cảm nhận. Lúc trước tại thời điểm này, lão phu cũng đã sáng tạo ra được không ít thần thông cùng tuyệt học kinh diễm.
Lão giả Thiên Linh gật nhẹ đầu.
Tô Minh khoanh chân ngồi xuống, nhắm hai mắt lại. Giờ phút này đám Hoang thú theo vòng xoáy biến mất khỏi bầu trời. Chúng Linh Điện cùng với hơn hai ngàn thân ảnh màu vàng phía trên Tô Minh cũng dần dần mờ đi, một lát sau cũng biến mất, chờ đợi được người gọi ra lần nữa.
Lúc này, Tô Minh đang chậm rãi nhớ lại cảm giác lúc bước vào Linh tiên. Thời gian dần trôi qua, cảm giác này càng lúc càng trở nên rõ ràng. Ước chừng sau nửa canh giờ, Tô Minh đã hoàn toàn đắm chìm ở bên trong trạng thái này.
Thời gian mấy canh giờ chậm rãi trôi qua, khi tâm thần Tô Minh đã ở trong cảm giác bước vào Linh tiên rất lâu, tinh thần của hắn bỗng xuất hiện một chút không rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu Ma Tác giả: Nhĩ Căn
FantasyNếu như các bạn đã từng là fan đọc của Tiên Nghịch, hay từng đọc qua bộ Tiên Nghịch, chắc các bạn không thể nào quên được tác giả Nhĩ Căn, một tác giả tuy mới nhưng bút lực có thể nói là vô cùng vững chắc. Qua nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Nhĩ Căn...